MY DIARY -บันทึก ไดอารี่มีรหัส แอพพลิเคชันสำหรับจดบันทึกเรื่องราวชีวิตประจำ

MY DIARY -บันทึก ไดอารี่มีรหัส แอพพลิเคชันสำหรับจดบันทึกเรื่องราวชีวิตประจำ

ย้อนกลับไปในอดีตผู้คนนิยมในการเขียนไดอารี่เป็นอย่างมากเนื่องจากมันช่วยบันทึกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในแต่ละวันให้เราสามารถย้อนกลับมาอ่านได้อย่างง่ายดาย แต่ในตอนนี้ความนิยมได้เสริมไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเนื่องจากเรามี SOCIAL MEDIA ที่สามารถแจ้งเตือนได้ว่าวันนี้เมื่อปีที่แล้วเกิดอะไรขึ้นบ้าง ถึงอย่างไรก็ตามยังคงมีคนจำนวนไม่น้อยที่ชื่นชอบการเขียนไดอารี่ หากคุณเป็นหนึ่งในนั้น เราขอแนะนำแอพพลิเคชันที่มีชื่อว่า MY DIARY -บันทึก ไดอารี่มีรหัส ไดอารี่บนโทรศัพท์มือถือที่คุณสามารถพกพาไปไหนมาไหนได้ตลอดเวลาเพื่อบันทึกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วและที่สำคัญก็คือมันมีความเป็นส่วนตัว ไม่ต้องระวังว่าใครจะมาเปิดอ่านอีกต่อไป

คุณสมบัติและรูปแบบการใช้งานของแอพพลิเคชัน MY DIARY -บันทึก ไดอารี่มีรหัส

MY DIARY -บันทึก ไดอารี่มีรหัสเป็นแอพพลิเคชันไดอารี่ออนไลน์ที่คุณสามารถจดบันทึกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ตลอดเวลาเนื่องจากมันอยู่บนโทรศัพท์มือถือของเรา ไม่ต้องยุ่งยากพกสมุดปากกาเดินทางไปไหนมาไหนเพื่อจดบันทึกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอีกต่อไป ให้คุณสามารถบันทึกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น การเดินทาง หรือแม้แต่ความรู้สึกส่วนตัวได้อย่างง่ายดาย ที่สำคัญคือมีความปลอดภัยสูงเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กับคุณ ไม่ต้องกังวลว่าจะมีใครมาเปิดอ่านโดยพละการอีกต่อไปเนื่องจากสามารถตั้งรหัสป้องกันความปลอดภัยได้ ไม่เพียงเท่านั้นยังเพิ่มความสะดวกสบายมากขึ้นกว่าเดิมด้วยฟีเจอร์ที่สามารถเพิ่มทั้งรูปภาพและสติ๊กเกอร์เพื่อบ่งบอกถึงความรู้สึกในช่วงเวลานั้น

และบันทึกเหตุการณ์ที่น่าประทับใจได้สวยงามมากขึ้น สามารถเลือกแบบตัวอักษรได้ตามความชื่นชอบ มีธีมสำหรับตกแต่งอีกด้วย สำหรับใครที่กังวลว่าใช้งานไปแล้วเนื้อหาจะหายหรือเปล่าก็สามารถซิงค์เข้ากับบัญชี GOOGLE DRIVE หรือ DROPBOX ก็ได้ตามความต้องการ สามารถเข้าถึงได้จากหลายอุปกรณ์ และยังสามารถแปลงไฟล์เป็นรูปแบบ PDF ได้อีกด้วย สำหรับใครที่อยากจะปริ้นออกมาอ่านก็ได้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้คุณยังสามารถติดแท็กอารมณ์ที่เกิดขึ้นในแต่ละวันว่าเป็นอย่างไรบ้าง แม้ว่าจะฟังดูผิวเผินแต่มันก็เป็นฟีเจอร์ที่ดีเลยทีเดียวเพราะช่วยให้เราได้รับรู้ว่าในแต่ละวันเรารู้สึกอย่างไร ช่วยให้เราสามารถจัดการกับสภาพจิตและอารมณ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าเดิม 

ข้อดีและข้อจำกัดของแอพพลิเคชัน MY DIARY -บันทึก ไดอารี่มีรหัส

MY DIARY -บันทึก ไดอารี่มีรหัสเป็นแอพพลิเคชันที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์สำหรับคนที่ชื่นชอบการจดบันทึกไดอารี่โดยเฉพาะ ให้คุณได้ย้อนกลับมาอ่านว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในชีวิตที่ผ่านมานั้นมีอะไรบ้าง เพียงแต่เพิ่มความสะดวกสบายมากขึ้นเนื่องจากอยู่ในโทรศัพท์มือถือจึงสามารถบันทึกได้ตลอดเวลา มีความเป็นส่วนตัวมากขึ้นกว่าเดิม ตกแต่งก็ง่ายมากขึ้นกว่าเดิมด้วย สามารถใช้งานได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายซึ่งแน่นอนว่าตามมาด้วยโฆษณาแต่ก็ไม่ใช่ปัญหาหลักในการใช้งานแต่อย่างใด มีผู้ใช้งานบางรายเจอเหตุขัดข้องบ้างอย่างเช่นการกดเปลี่ยนตัวอักษรไม่ได้ แต่ก็เป็นเพียงแค่ส่วนน้อยเท่านั้น อัพเดทข่าวit มือถือออกใหม่ แกดเจ็ตน่าใช้ อุปกรณ์ไอที