KHAN ACADEMY KIDS แอพพลิเคชันที่จะช่วยให้การเรียนรู้ของเด็กปฐมวัย

KHAN ACADEMY KIDS แอพพลิเคชันที่จะช่วยให้การเรียนรู้ของเด็กปฐมวัย

การเลี้ยงลูกสักคนให้เติบโตขึ้นมาอย่างมีคุณภาพโดยเฉพาะในยุคนี้กลายเป็นเรื่องสำคัญเพราะการแข่งขันสูงขึ้นทุกวัน แต่อย่างไรก็ตามสำหรับเด็กที่อยู่ในช่วงปฐมวัยที่การเรียนรู้สามารถทำได้อย่างรวดเร็วไม่ใช่เรื่องง่ายเลยแม้แต่น้อยเพราะเด็กในวัยนี้กำลังอยากรู้อยากเห็นและชื่นชอบความสนุกสนาน แน่นอนว่าพวกเขาจะไม่ยอมนั่งอยู่เฉยๆ อ่านหนังสือที่เต็มไปด้วยตัวอักษรหรือดูคลิปวีดีโอที่เต็มไปด้วยความเคร่งเครียดอย่างแน่นอน การบูรณาการการเรียนรู้ให้มีความสนุกสนานและเหมาะสำหรับเด็กจึงเป็นสิ่งสำคัญเป็นอย่างมาก หากคุณต้องการที่จะให้บุตรหลานได้เรียนรู้อย่างสนุกสนานมากขึ้นเราขอแนะนำ KHAN ACADEMY KIDS แอพพลิเคชันที่จะช่วยให้การเรียนรู้ของเด็กทั้งสนุกและได้สาระมากขึ้น 

คุณสมบัติและรูปแบบการใช้งานของแอพพลิเคชัน KHAN ACADEMY KIDS

KHAN ACADEMY KIDS เคชั่นที่ได้รับรางวัลเนื่องจากมีการออกแบบอย่างพิถีพิถันโดยผู้ที่มีความชำนาญในด้านการศึกษาระดับปฐมวัยโดยเฉพาะ เป็นแนวทางให้ผู้เรียนที่มีอายุน้อยสามารถพัฒนาทักษะสำคัญด้านไม่ว่าจะเป็นการออกเสียง การอ่าน การเขียน คณิตศาสตร์ การพัฒนาอารมณ์ทางสังคม และอื่นๆ อีกมากมาย มีทั้งบทเรียน หนังสือ กิจกรรม และเกมส์มากมายหลายพันรายการที่เหมาะสำหรับเด็กตั้งแต่ก่อนวัยเรียนไปจนถึงเด็กชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 ให้สามารถเรียนรู้ได้อย่างสนุกสนานและมีสมาธิมากขึ้นกว่าเดิม

มีการใช้เพลงและวีดีโอที่เหมาะสำหรับเด็ก ให้เด็กสามารถสนุกสนานไปกับการเคลื่อนไหว การกระดิก หรือแม้แต่การเต้นรำ เหมาะสำหรับการเรียนรู้อยู่ที่บ้านหรือแม้แต่ในโรงเรียน ผู้ปกครองจะสามารถเลือกบทเรียนในห้องสมุดของแอพพลิเคชันเพื่อเป็นเส้นทางการเรียนรู้ให้กับเด็กได้ โดยจะมีการปรับระดับให้เหมาะสมสำหรับเด็กแต่ละคนโดยอัตโนมัติ สามารถค้นหาบทเรียนตามมาตรฐานโดยเป็นการทำการบ้านและติดตามความคืบหน้าของนักเรียนได้อย่างง่ายดายและรวดเร็วโดยจะมีชุดเครื่องมือสำหรับครูหรือผู้ปกครองด้วย 

ข้อดีและข้อจำกัดของแอพพลิเคชัน KHAN ACADEMY KIDS

KHAN ACADEMY KIDS เป็นแอพพลิเคชันที่ช่วยส่งเสริมการเรียนรู้ของเด็กช่วงปฐมวัยได้เป็นอย่างดี ช่วยให้เกิดการเรียนรู้อย่างสนุกสนานทำให้เด็กรักการเรียนรู้มากขึ้นกว่าเดิม ที่สำคัญคือใช้งานได้ฟรีและไม่มีโฆษณาคั่น ดังนั้นบุตรหลานของพวกเราจึงสามารถเรียนรู้ได้อย่างต่อเนื่องไม่มีอะไรมาขัด เนื้อหาได้รับการออกแบบมาสำหรับเด็กโดยเฉพาะ ทำให้เด็กหลายคนชื่นชอบ โดยรวมแล้วนับเป็นแอพพลิเคชันที่ค่อนข้างดีเลยทีเดียวแต่จะดีมากยิ่งขึ้นไปอีกหากผู้ปกครองหรือครูอยู่ร่วมกับเด็กขณะที่ใช้งานแอพพลิเคชันไปด้วย จะช่วยส่งเสริมด้านการเรียนรู้ได้มากขึ้นกว่าเดิมและยังเปิดโอกาสให้ได้ทำกิจกรรมร่วมกันอีกด้วย 

#KHAN ACADEMY KIDS #แกดเจ็ตน่าใช้ #อัพเดทข่าวไอที