APPLE AIRPODS PRO 2 หูฟังรุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ APPLE ที่เปิดตัวครั้งแรกในรอบ 3 ปี 

APPLE AIRPODS PRO 2 หูฟังรุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ APPLE ที่เปิดตัวครั้งแรกในรอบ 3 ปี

แบรนด์ APPLE ในตอนแรกได้รับความนิยมในฐานะของแบรนด์ผลิตโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน แต่ในช่วงหลังได้มีการผลิตอุปกรณ์เทคโนโลยีอื่นๆ ตามมามากมายหนึ่งในนั้นก็คือหูฟังแบบ TRUE WIRELESS นั่นเอง พวกเขาสร้างเสียงฮือฮาเป็นอย่างมากในครั้งแรกที่ออกหูฟังรุ่น APPLE AIRPODS PRO ที่ออกแบบหูฟังในลักษณะใหม่ให้สามารถสวมใส่ได้อย่างยาวนานมากขึ้นกว่าเดิมโดยที่ไม่เจ็บหูแถมยังมาพร้อมกับฟีเจอร์อัดแน่นมากมาย ทิ้งห่างไปเป็นระยะเวลายาวนานกว่า 3 ปีในตอนนี้ APPLE ก็ได้ออกหูฟังรุ่นใหม่อย่าง APPLE AIRPODS PRO 2 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับหูฟังรุ่นนี้จะมีอะไรเพิ่มเติมมาบ้างไปดูกันเลย

คุณสมบัติของหูฟัง TRUE WIRELESS รุ่น APPLE AIRPODS PRO 2 

หูฟัง TRUE WIRELESS รุ่น APPLE AIRPODS PRO 2 เป็นหูฟังรุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ APPLE ที่ได้รับการพัฒนามาให้สามารถตัดเสียงรบกวนได้ดีขึ้นกว่าเดิมถึง 2 เท่าเลยทีเดียว แถมยังใช้ CHIPSET รุ่นใหม่อย่าง H2 ที่สามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและชาญฉลาดมากขึ้นกว่าเดิมอ สำหรับหมดฟังเสียงภายนอกนั้นมีการปรับแต่งระดับเสียงรบกวนโดยอัตโนมัติให้สามารถรับฟังเสียงภายนอกได้และยังสามารถสนุกไปกับเสียงเพลงได้เหมือนเดิม มาพร้อมกับตัวขยายสัญญาณและไดรเวอร์แบบ

เฉพาะที่ทำงานร่วมกับชิพเซตสำหรับการประมวลผลลดความผิดเพี้ยนได้เป็นอย่างดี ให้เสียงที่เราได้ยินนั้นเป็นเสียงต้นฉบับที่มีคุณภาพสูง เสียงเบสมีความทุ้มลึกมากขึ้นกว่าเดิม ในขณะที่โทนเสียงสูงก็มีความชัดเช่นเดียวกัน สามารถควบคุมหรือสั่งการใช้งานได้ผ่านการสัมผัสบริเวณด้านหุ่นฟางไม่ว่าจะเป็นการเลื่อนขึ้นลงสำหรับการปรับระดับเสียง บีบเพื่อเล่นเพลงหรือหยุดเพลง ใช้รับหรือวางสายโทรศัพท์ก็ได้เช่นเดียวกัน และยังสามารถบีบค้างสลับการใช้งานโหมดตัดเสียงแล้วโหมดฟังเสียงภายนอกได้อีกด้วย ระบบเสียงนั้นออกแบบตามตำแหน่งของศีรษะในรูปแบบไดนามิก ให้เราได้ยินเสียงที่เหมือนกับโอบล้อมรอบตัวเราได้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิมไม่ว่าจะอยู่ในอิริยาบถใดก็ตาม 

รายละเอียดของหูฟัง TRUE WIRELESS รุ่น APPLE AIRPODS PRO 2

หูฟัง TRUE WIRELESS รุ่น APPLE AIRPODS PRO 2 มีจุกซิลิโคนให้เลือกถึง 4 ขนาดได้รับการพัฒนาโดยเทคโนโลยีที่ป้องกันเสียงรั่วไหลได้เป็นอย่างดี ช่วยให้เราได้ยินเสียงแบบเต็มๆ เคสชาร์จใช้งาน 1 ครั้งสามารถฟังเพลงติดต่อกันได้อย่างยาวนานถึง 30 ชั่วโมงแม้ว่าจะเปิดโหมด ACTIVE น้อย GOSLING อยู่ก็ตาม ส่วนตัวหูฟังนั้นสามารถใช้งานติดต่อกันได้อย่างยาวนานถึง 6 ชั่วโมงเลยทีเดียว

รองรับการชาร์จแบบไร้สายได้อีกด้วย มีมาตรฐานทนน้ำ เหงื่อ และความชื้นระดับ IPX4 เพิ่มลำโพงเพื่อให้คุณสามารถค้นหาได้อย่างมีประสิทธิภาพผ่านการส่งเสียงสำหรับคนที่มักจะทำหายอยู่เป็นประจำ รองรับการเชื่อมต่อผ่านสัญญาณ BLUETOOTH 5.3 แต่รุ่นนี้ไม่รองรับ LOSSLESS APPLE MUSIC แต่อย่างใด ราคาวางจำหน่ายในประเทศไทยอยู่ที่ 8,990 บาท อัพเดทข่าวit มือถือออกใหม่ แกดเจ็ตน่าใช้ อุปกรณ์ไอที