ANTEC NX292 WHITE เคสคอมพิวเตอร์ที่ออกแบบมาเอาใจสายเกมมิ่งโดยเฉพาะ 

ANTEC NX292 WHITE เคสคอมพิวเตอร์ที่ออกแบบมาเอาใจสายเกมมิ่งโดยเฉพาะ 

แม้ว่าในปัจจุบันนี้คอมพิวเตอร์ PC จะเสื่อมความนิยมลงไปเนื่องจากมีอุปกรณ์ที่สามารถใช้งานได้ใกล้เคียงกันแต่สามารถพกพาได้สะดวกสบายมากกว่าอย่างเช่นคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คหรืออุปกรณ์แท็บเล็ต แต่ก็ยังมีคนบางกลุ่มเช่นเดียวกันที่เลือกใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ PC เนื่องจากสุดท้ายแล้วมันก็ยังคงมีประสิทธิภาพในการทำงานสูงกว่าอยู่ดี ไม่ว่าจะเป็นสายทำงานศิลปะอย่างงานตัดต่อหรือออกแบบ รวมไปถึงสายเกมเมอร์ที่ต้องการสเปคคอมแรงๆ สำหรับการเล่นเกมเช่นเดียวกัน วันนี้เรามีเคสคอมพิวเตอร์ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อเอาใจสายเกมมิ่งโดยเฉพาะมาแนะนำกันนั่นก็คือเคสคอมพิวเตอร์รุ่น ANTEC NX292 WHITE มันจะมีอะไรที่น่าสนใจบ้างไปดูกันเลย 

คุณสมบัติของเคสคอมพิวเตอร์รุ่น ANTEC NX292 WHITE

เคสคอมพิวเตอร์รุ่น ANTEC NX292 WHITE เป็นเคสคอมพิวเตอร์สำหรับสายเกมมิ่งโดยเฉพาะรุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ ASCENTI มาในขนาดกลาง บริเวณด้านหน้านั้นเป็นตาข่ายลายคลื่นที่ช่วยให้อากาศสามารถไหลเวียนได้อย่างยอดเยี่ยม ช่วยลดปัญหาเครื่องร้อนเวลาประมวลผลหนักได้เป็นอย่างดี มีการติดตั้งพัดลมขนาด 120 มิลลิเมตรเอาไว้ข้างใน และยังมีการติดตั้งไฟ RGB FIX MODE เอาไว้ด้านหน้าถึง 3 ตัวเลยทีเดียว สำหรับใครที่กังวลว่าพัดลมตัวเดียวอาจไม่เพียงพอสำหรับเคสรูปนี้ก็สามารถติดตั้งพัดลมเพิ่มสูงสุดได้ถึง 8 ตัวเลยทีเดียวและยังรองรับการติดตั้งชุดระบายความร้อนด้วยน้ำตั้งแต่ 120 ไปจนถึง 360  มิลลิเมตรอีกด้วย บริเวณด้านหน้ารวมไปถึงด้านข้างนั้นใช้กระจกเทมเปอร์กลาสที่มีความแข็งแรงทนทานสูงและทนร้อนได้เป็นอย่างดี ให้เราสามารถมองเห็นอุปกรณ์ภายในได้อย่างชัดเจน เพิ่มความสวยงามให้มากขึ้นกว่าเดิม เปิดรองรับเมนบอร์ดขนาด E-ATX ได้ และยังรองรับการ์ดจอที่มีความเร็วสูงสุดได้ถึง 320 มิลลิเมตรอีกด้วย รองรับการใส่ฮาร์ดดิสก์ขนาด 3.5 นิ้วได้ 2 จุดและการใส่ SSD ขนาด 2.5 นิ้วอีก 2 จุดสามารถรองรับความสูงพัดลมระบายความร้อนได้ที่ 155 มิลิเมตร สามารถใส่ HDD รวมไปถึง PSU ได้ถึงขนาด 300 มิลลิเมตรหากไม่ใส่ฮาร์ดดิสลงในเครื่อง 

รายละเอียดของเคสคอมพิวเตอร์รุ่น ANTEC NX292 WHITE

เคสคอมพิวเตอร์รุ่น ANTEC NX292 WHITE มาพร้อมการออกแบบที่เอาใจทั้งผู้ชายและผู้หญิงเนื่องจากเน้นความเรียบง่ายและความสวยงามเป็นหลัก ดังนั้นมันจึงอาจจะไม่ได้ดูทันสมัยหรือโดดเด่นอะไรมากมายแต่ก็เหมาะสำหรับการจัดโต๊ะคอมเป็นอย่างดี ตัวเคสเป็นสีขาว ขนาดไม่ใหญ่จนเกินไป เมื่อใช้งานร่วมกับไฟ RGB หรือติดตั้งระบบน้ำจะยิ่งเพิ่มความสวยงามได้มากขึ้นกว่าเดิม นอกจากนี้มันยังเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคนที่ประกอบคอมใหม่เนื่องจากราคาไม่แพงจนเกินไป เพียง 1,490 บาทเท่านั้น ให้เราสามารถนำเอาเงินไปลงทุนกับอุปกรณ์ภายในได้มากขึ้นกว่าเดิม แถมยังมีการใช้งานที่ครอบคลุมตอบโจทย์สายเกมมิ่งได้เป็นอย่างดี อัพเดทข่าวit มือถือออกใหม่ แกดเจ็ตน่าใช้ อุปกรณ์ไอที