รีวิว lnfinix ZERO 5G โทรศัพท์มือถือที่มีความโดดเด่นและมีเอกลักษณ์

รีวิว lnfinix ZERO 5G โทรศัพท์มือถือที่มีความโดดเด่นและมีเอกลักษณ์

นอกจากแบรนด์ใหญ่ๆหลากหลายแบรนด์ที่โทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ๆให้เราได้ใช้งานกันเมื่อปีที่ผ่านมานี้ก็ยังมีอีกหนึ่งแบรนด์ที่เรียกว่าเป็นม้ามืดที่มีโทรศัพท์มือถือที่โดดเด่นและน่าสนใจแต่ไม่ค่อยมีใครจะพูดถึงสักเท่าไหร่นักและไม่ค่อยมีใครรู้จักแบรนด์นี้กันนั่นก็คือแบรนด์ของ Infinite ที่เรียกได้ว่าเป็นโทรศัพท์มือถือที่มีความโดดเด่นและมีเอกลักษณ์ในแบบของตัวเองที่ลงตัวรวมทั้งยังสามารถใช้งานได้เป็นอย่างดีราคาก็ย่อมเยามากจะเป็นการใช้งานแบบไหนก็สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของการใช้งานได้เป็นอย่างดีวันนี้จะมาแนะนำโทรศัพท์มือถือของแบรนด์ Infinite ว่ามันมีความน่าสนใจและแตกต่างจากแบรนด์อื่นยังไงซึ่งโทรศัพท์มือถือที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้นั่นก็คือ lnfinix ZERO 5G ความความเหนือล้ำที่ลงตัว 

ข้อมูลทั่วไป lnfinix ZERO 5G

lnfinix ZERO 5Gเป็นแบรนด์โทรศัพท์มือถือที่หลายๆคนก็คงจะไม่ค่อยได้ยินชื่อกันบ่อยเท่าไหร่แต่โทรศัพท์นี้นั้นก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่มีความโดดเด่นและมีความน่าสนใจ นอกจากนี้ยังมีเอกลักษณ์ในแบบของตัวเองที่น่าสนใจเป็นอย่างมากอีกด้วยและสำหรับ lnfinix ZERO 5G ก็มาพร้อมกับการออกแบบที่เรียบหรูดุดันดูดีและมีสไตล์ซึ่งสีละก็คือสีดำสำหรับโทรศัพท์รุ่นนี้ lnfinix ZERO 5G ให้หน้าจอมาที่ขนาด 6.78 นิ้วความละเอียดระดับ full hd Plus ไม่ว่าจะเป็นความชัดแบบไหนหรืออยากจะดูซีรีย์ดูหนังเล่นเกมก็ให้ความละเอียดได้ทุกเฉดสี ถึงแม้จะหน้าจอใหญ่ระดับนี้แต่ก็มีความเบาและมีความอึดทนทานสามารถพกพาไปไหนมาไหนได้สะดวกหยิบจับถือคล่องสบายไม่เมื่อยมือ 

ข้อมูลโดดเด่น lnfinix ZERO 5G

lnfinix ZERO 5G โทรศัพท์มือถืออีกหนึ่งรุ่นที่มีความโดดเด่นและมีความน่าสนใจเป็นแบบของตัวเองที่มีเอกลักษณ์และไม่ซ้ำรอยใครและสำหรับข้อมูลโดดเด่นของโทรศัพท์มือถือรุ่นนี้นั่นก็คือในส่วนของ Ram นั้นให้มาอยู่ที่ 8 GB และ ความจำภายในอยู่ที่ 128 GB เป็นระบบปฏิบัติการแบบAndroid 11 แล้วนอกจากนี้ยังให้กล้องหลังมาถึง 3 ตัวเลยที่กล้องตัวหลักจะมีความละเอียดอยู่ที่ 48 ล้านพิกเซลและตัวที่ 2 จะมีความละเอียดอยู่ที่ 13 ล้านพิกเซลและกล้องตัวที่ 3 จะเป็นกล้องวัดระยะที่เอาไว้

สำหรับการถ่ายหน้าชัดหลังเบลอซึ่งมีความโดดเด่นเป็นอย่างมากและกล้องน่าจะมีความละเอียดอยู่ที่ 16 ล้านพิกเซลน่าจะเป็นการถ่ายรูปแบบไหนก็สามารถตอบโจทย์ทุกการถ่ายรูปได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว lnfinix ZERO 5G ถือได้ว่าเป็นโทรศัพท์มือถืออีกหนึ่งรุ่นที่มีความน่าสนใจและน่าจับตามองเป็นอย่างมากสำหรับใครที่สนใจอยากเป็นเจ้าของก็สามารถหาซื้อได้แล้วตามห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำทั่วไปโดยปัจจุบันนี้มีราคาอยู่ที่ 7799 บาท ซึ่งเมื่อเทียบกับข้อมูลต่างๆแล้วก็ถือว่าเป็นราคาที่ถูกและคุ้มค่าเป็นอย่างมากเลยทีเดียว lnfinix ZERO 5G ความเหนือล้ำอีกหนึ่งระดับ 

อัพเดทข่าวit มือถือออกใหม่ แกดเจ็ตน่าใช้ อุปกรณ์ไอที