รีวิว lnfinix HOT 12 I แบรนด์มามืดของวงการโทรศัพท์มือถือ

รีวิว lnfinix HOT 12 I แบรนด์มามืดของวงการโทรศัพท์มือถือ

โทรศัพท์มือถือที่เพิ่งออกมาเมื่อปีที่ผ่านมานี้ก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งปีที่มีโทรศัพท์มือถือหลากหลายรุ่นหลากหลายยี่ห้อและหลากหลายคุณภาพรวมทั้งมีความโดดเด่นที่แตกต่างกันออกไปซึ่งก็ถือได้ว่าเป็นปีที่มีโทรศัพท์รุ่นใหม่ๆออกมาเป็นจำนวนมากไม่ว่าจะเป็นราคาย่อมเยาสบายกระเป๋าแต่คุณภาพดีเยี่ยมหรือราคาระดับสูงและคุณภาพที่สูงยิ่งกว่าวันนี้จะมาแนะนำโทรศัพท์อีกหนึ่งรุ่นที่มีความโดดเด่นมีความน่าสนใจในแบบของตัวเองถึงแม้จะเป็นแบรนด์ที่ไม่ค่อยมีใครรู้จักกันสักเท่าไหร่แต่ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์มามืดของวงการโทรศัพท์มือถือเลยก็ว่าได้และโทรศัพท์มือถือที่จะมาแนะนำกันในวันนี้นั่นก็คือ lnfinix HOT 12 I เป็นโทรศัพท์มือถือที่ราคาเบาๆแต่สเปคกับเกินคาด

ข้อทั่วไป lnfinix HOT 12 I

lnfinix HOT 12 I ถือว่าเป็นโทรศัพท์มือถืออีกหนึ่งรุ่นที่เพิ่งออกมาเมื่อปีที่ผ่านมานี้และเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่มีความน่าสนใจและมีความโดดเด่นในแบบของตัวเองในเรื่องของการดีไซน์มาพร้อมกับการดีไซน์ที่เรียบหรูดูดีมีสไตล์และยังมีขนาดที่กะทัดรัดจับง่ายพกพาสะดวกสบาย lnfinix HOT 12 I หน้าจอเป็นแบบ IPS LCD ซึ่งมีขนาดมาให้ถึง 6.6 นิ้วและความละเอียดของภาพอยู่ที่ HD Plus ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมหรือการดูหนังก็ให้ความละเอียดที่ชัดเจนและสวยงาม ในส่วนของระบบปฏิบัติการก็เป็นระบบปฏิบัติการ Android 11 ซึ่งข้อดีของ lnfinix HOT 12 I คือเป็นโทรศัพท์มือถือที่มีราคาย่อมเยามีสเปคและคุณภาพที่ดีและเหมาะสมกับราคารวมไปทั้งหน้าจอที่ใหญ่กว่ารุ่นอื่นๆในเรทราคานี้จึงถือว่าเป็นข้อดีและข้อแตกต่างของรุ่นนี้เลยก็ว่าได้ 

ข้อมูลโดดเด่น lnfinix HOT 12 I

lnfinix HOT 12 I มาพร้อมกับ CPU ประมวลผลคือ MTK Helio A22 ในส่วนของ Ram ก็ให้มาถึง 4GB ส่วนรวมนั้นให้มาที่ 64 GB ถือได้ว่าเหมาะสมกับราคาและคุณภาพเป็นอย่างมาก ส่วนของกล้องหลังนั้นให้มาทั้งหมด 3 ตัวซึ่งต้องหลักจะมีความละเอียดอยู่ที่ 13 ล้านพิกเซลส่วนกล้องตัวที่สองจะมีความละเอียด 12 ล้านพิกเซลและกล้องตัวปิดท้ายกล้องตัวที่ 3 เป็นระบบ AI ในส่วนของกล้องหน้านั้นจะให้ความละเอียดมาที่ 8 ล้านพิกเซลซึ่งถือได้ว่าเหมาะกับการถ่ายภาพเซลฟี่หรือไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพบุคคลถ่ายภาพวิวทิวทัศน์ก็สามารถถ่ายได้อย่างสวยงามไม่ขาดตกรายละเอียดใดๆ ในส่วนของราคาของรุ่นนี้นั้นจะอยู่ที่ 3799 บาทสำหรับใครที่สนใจก็สามารถหาซื้อได้แล้วตามห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำทั่วไปกลับ lnfinix HOT 12 I ปาล์มเหนือลำอีก 1 ระดับกับราคาที่ย่อมเยาว์ 

อัพเดทข่าวit มือถือออกใหม่ แกดเจ็ตน่าใช้ อุปกรณ์ไอที