LINGODEER – เรียนภาษา แอพพลิเคชันที่จะช่วยพัฒนาทักษะภาษาที่ 3 ให้กับคุณ 

LINGODEER - เรียนภาษา แอพพลิเคชันที่จะช่วยพัฒนาทักษะภาษาที่ 3 ให้กับคุณ 

ในปัจจุบันนี้การรู้เพียงแค่ 2 ภาษาดูเหมือนว่าจะไม่เพียงพออีกต่อไป แม้ว่าคุณจะพูดภาษาไทยและภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่วมากแค่ไหนสุดท้ายแล้วก็ตกม้าตายอยู่ดีหากเจอคนที่สามารถพูดได้ 3 ภาษา เพราะอย่างไรก็ตามในบางอาชีพอย่างเช่นการนำเที่ยวหรือนักขาย หากเราสามารถพูดภาษาเดียวกับผู้ใช้บริการได้ก็จะช่วยให้การทำงานสะดวกสบายมากขึ้นกว่าเดิม ไม่ว่าใครก็อยากจะพูดภาษาแม่ของตัวเองทั้งนั้น เพื่อความได้เปรียบเราจึงควรฝึกภาษาที่ 3 เอาไว้ หากคุณกลัวยุ่งยากเราขอแนะนำ LINGODEER – เรียนภาษา แอพพลิเคชันที่จะช่วยพัฒนาทักษะภาษาที่ 3 ให้กับคุณได้อย่างง่ายดายทุกที่ทุกเวลา 

คุณสมบัติและการใช้งานของแอพพลิเคชัน LINGODEER – เรียนภาษา

LINGODEER – เรียนภาษาเป็นแอพพลิเคชันที่จะช่วยให้คุณสามารถพูดภาษาได้เพิ่มเติมจากเดิมที่พูดได้เพียงแค่ภาษาไทยและภาษาอังกฤษเท่านั้น ซึ่งจะเป็นการเปิดโอกาสให้กับคุณไม่ว่าจะทั้งในด้านการศึกษาหรือการทำงานก็ตาม ทำให้คุณได้เปรียบมากขึ้นกว่าเดิม เป็นคอร์สเรียนสำหรับผู้เรียนชาวไทยที่มีให้เรียนภาษามากมายตั้งแต่ภาษาจีน ญี่ปุ่น ฝรั่งเศส เกาหลี สเปน หรือแม้แต่ภาษาอังกฤษ ให้คุณเริ่มต้นตั้งแต่การเรียนเขียนและอ่านภาษาได้อย่างง่ายดายซึ่งจะช่วยให้คุณคล่องแคล่วมากขึ้นกว่าเดิมแม้ว่าจะเป็นภาษาที่มีระบบการเรียงตัวอักษรไม่เหมือนใครอย่างเช่นภาษาจีนหรือญี่ปุ่น เรียนโครงสร้างประโยค

โดยเริ่มต้นจากคำของตนเองตามคอร์สที่วางโครงสร้างเอาไว้ให้เป็นอย่างดี เรียนรู้ไวยากรณ์และคำศัพท์ที่มีความสำคัญตั้งแต่ระดับเริ่มต้นไปจนถึงระดับกลาง สามารถพัฒนาทักษะด้านการฟังและการออกเสียงได้ด้วยระบบเสียงบันทึกที่มีความชัดระดับ HD จากเจ้าของภาษาเอง จึงมั่นใจได้ว่าคลาสเรียนนี้จะช่วยให้คุณสามารถฟังสำเนียงของเจ้าของภาษาได้อย่างง่ายดายและช่วยให้คุณสามารถพูดด้วยสำเนียงของเจ้าของภาษาได้อย่างแนบเนียนมากขึ้นกว่าเดิม นอกจากนี้ยังสามารถติดตามสถิติ

และความคืบหน้าการเรียนของตนเองได้ สำหรับใครที่อยากจะเรียนเวลาเดินทางแล้วไม่มีอินเตอร์เน็ตก็สามารถดาวน์โหลดบทเรียนเอาไว้เรียนในช่วงที่ไม่มีอินเตอร์เน็ตก็ได้เช่นเดียวกัน มีการวางหลักสูตรเรียนรู้ที่มีโครงสร้างอย่างชัดเจนและช่วยกระตุ้นความอยากรู้ให้กับคุณได้มากขึ้น จึงหมดปัญหาสำหรับใครที่มักจะหมดไฟในการเรียนภาษากลางคัน 

ข้อดีและข้อจำกัดของแอพพลิเคชัน LINGODEER – เรียนภาษา

LINGODEER – เรียนภาษาเป็นแอพพลิเคชันเรียนภาษาที่ 3 ที่ได้รับการออกแบบมาค่อนข้างครอบคลุมและตอบโจทย์ ไม่ว่าจะเป็นในด้านการพัฒนาทักษะภาษาทั้งฟัง พูด อ่าน เขียน แต่ยังมีระบบการเรียนรู้ที่ช่วยให้คุณรู้สึกถูกกระตุ้นให้อยากเรียนรู้มากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย สามารถปรับการเรียนรู้ได้ตามความต้องการ เป็นแอพพลิเคชันที่สามารถใช้งานได้ฟรี อย่างไรก็ตามไม่ใช่ทั้งหมดจะฟรีแต่อย่างใดเพราะบางบทเรียนจะต้องซื้อเช่นเดียวกัน