BENEAT – แม่บ้านออนไลน์ แอพพลิเคชันที่จะช่วยจัดการปัญหาความสะอาดในบ้าน

BENEAT - แม่บ้านออนไลน์ แอพพลิเคชันที่จะช่วยจัดการปัญหาความสะอาดในบ้าน

การทำความสะอาดบ้านนั้นเป็นงานที่ใหญ่มาก ด้วยวิถีชีวิตในปัจจุบันไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงต่างก็ออกไปทำงานนอกบ้านหาเงินทั้งสิ้น กลับมาแล้วยังต้องจัดการกับเรื่องความสะอาดภายในบ้านอีกไม่ว่าจะเป็นการกวาดบ้าน ถูบ้าน ล้างจาน ล้างห้องน้ำ ซักผ้า รีดผ้า แค่ทำงานข้างนอกก็เหนื่อยมากพอแล้วยังต้องมาทำความสะอาดในบ้านอีกเลยทำให้บ้านสกปรก เมื่อสะสมไว้นานวันเข้าก็ยากที่จะจัดการ แต่ไม่ต้องกังวลไปเพราะเราสามารถใช้บริการผู้ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการทำความสะอาดโดยเฉพาะแบบที่คุณไม่ต้องจ้างแม่บ้านมาประจำให้เปลืองเงิน นั่นก็คือแอพพลิเคชัน BENEAT – แม่บ้านออนไลน์ แอพพลิเคชันที่จะช่วยให้คุณสามารถจ้างแม่บ้านแบบรายครั้งได้อย่างสะดวกสบายและปลอดภัย 

คุณสมบัติและการใช้งานของแอพพลิเคชัน BENEAT – แม่บ้านออนไลน์

BENEAT – แม่บ้านออนไลน์เป็นแอพพลิเคชันที่จะช่วยแก้ปัญหาการทำความสะอาดบ้านได้อย่างหมดจดกว่าที่เคย เนื่องจากได้รวบรวมนำเอาแม่บ้านพ่อบ้านที่มีความเชี่ยวชาญเรื่องการทำความสะอาดโดยเฉพาะมารวมกันไว้ในที่เดียว ให้คุณสามารถเลือกสรรคนที่ชื่นชอบมาทำความสะอาดให้กับบ้านของคุณได้ตลอดทุกวันทุกเวลาตามความสะดวก เป็นแอพพลิเคชันค้นหาแม่บ้านทำความสะอาดมืออาชีพที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับ 1 และมีผู้ใช้งานเป็นจำนวนมากที่สุด ให้คุณสามารถดูแลความสะอาดทั้งบ้านหรือแม้แต่สำนักงานได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้นกว่าเดิม มีบริการที่หลากหลายและให้บริการมาอย่างยาวนานถึง 5 ปี

มีผู้ใช้งานแล้วทั้งสิ้นกว่า 2.5 แสนครับ มีผู้ให้บริการในระบบกว่า 5 พันคนเราจึงสามารถเลือกได้อย่างไร้ขีดจำกัด จะเลือกสารตามความสามารถของแต่ละคนหรือจะเลือกจากรีวิวของผู้ใช้บริการจริงเพื่อดูว่าก่อนหน้านี้ผลงานของแม่บ้านเป็นอย่างไรบ้างก็ได้เช่นเดียวกัน หรือจะปล่อยให้ระบบทำการค้นหาแม่บ้านที่เหมาะสำหรับคุณก็ได้อีกด้วย เพียงแค่เลือกวันเวลาที่สะดวกในการทำความสะอาด กดจอง ทำการชำระค่าบริการผ่านการโอนเงินบัญชีธนาคาร บัตรเครดิต หรือบัตรเดบิตก็ได้เช่นเดียวกัน

นอกจากนี้ยังเพิ่มความปลอดภัยให้กับสาวๆ ที่อยู่บ้านคนเดียวด้วยการตรวจสอบประวัติอาชญากรรมของผู้ให้บริการทุกคน มีการทำทะเบียนประวัติและแต่ละคนนั้นได้รับการฝึกอบรมตามหลักสูตรของแอพพลิเคชันมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จึงสามารถสบายใจและไว้ใจได้เลยว่าจะได้รับบริการที่ยอดเยี่ยมและปลอดภัยอย่างแน่นอน ไม่เพียงเท่านั้นยังมีประกันคุ้มครองความเสียหายที่เกิดจากการใช้บริการวงเงินสูงสุดกว่า 1 แสนบาทเลยทีเดียว 

ข้อดีและข้อจำกัดของแอพพลิเคชัน BENEAT – แม่บ้านออนไลน์

BENEAT – แม่บ้านออนไลน์เป็นแอพพลิเคชันที่สามารถตอบโจทย์ปัญหาที่คนในยุคปัจจุบันพบเจอได้เป็นอย่างดี เพราะทุกวันนี้เราทำงานจนแทบจะไม่มีเวลาดูแลเรื่องความสะอาดภายในบ้าน การปล่อยให้มืออาชีพมาทำเองเป็นครั้งเป็นคราวนอกจากจะประหยัดแล้วยังช่วยให้บ้านของเราสะอาดหมดจดอีกด้วย อย่างไรก็ตามในรีวิวพบว่าผู้ใช้บางคนประสบปัญหาเรื่องการติดต่อทางแอพพลิเคชันและแม่บ้านเช่นเดียวกันและบางคนประสบปัญหาเรื่องการใช้งานแอพพลิเคชั่น แต่ก็เป็นส่วนน้อย 

อัพเดทข่าวit มือถือออกใหม่ แกดเจ็ตน่าใช้ อุปกรณ์ไอที