SWIFT PLAYGROUNDS แอพพลิเคชันสำหรับการใช้เขียนแอพพลิเคชันบน IPAD

SWIFT PLAYGROUNDS แอพพลิเคชันสำหรับการใช้เขียนแอพพลิเคชันบน IPAD

ในสมัยก่อนหากคุณอยากจะมีความรู้เกี่ยวกับเรื่องคอมพิวเตอร์มีเพียงไม่กี่ทางเลือกเท่านั้นหากคุณไม่ลงเรียนคุณก็ต้องอ่านจากหนังสือเอาซึ่งไม่สามารถรับประกันได้เลยว่าอ่านแล้วจะทำตามได้หรือไม่ แต่ในยุคสมัยนี้แหละความรู้สามารถหาได้ทั่วไปบนอินเทอร์เน็ตไม่ว่าจะเป็น GOOGLE หรือ YOUTUBE ก็ตาม มันทำให้คนธรรมดาที่ไม่ได้เรียนเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์มาเลยสามารถทำงานด้านไอทีได้เหมือนกับมืออาชีพ อย่างเช่นแอพพลิเคชันที่เราจะมาแนะนำในวันนี้เป็นแอพพลิเคชันที่ช่วยให้คุณสามารถเขียนแอพพลิเคชันได้บน IPAD นั่นก็คือ SWIFT PLAYGROUNDS

คุณสมบัติและการใช้งานของ SWIFT PLAYGROUNDS

SWIFT PLAYGROUNDS เป็นแอพพลิเคชันจากทาง APPLE โดยตรงที่ออกแบบมาให้คุณสามารถใช้งานในการสร้างแอพพลิเคชันหรือเขียนเกมทั้งบน IPHONE และ IPAD ได้ เป้าหมายก็คือให้ผู้ใช้งานได้เรียนรู้การเขียนโค้ดและสนุกสนานไปกับการสร้างแอพพลิเคชันด้วยตัวเอง ไม่ต้องกังวลไปสำหรับคนที่ไม่มีความรู้พื้นฐานทางด้านไอทีภายในแอพพลิเคชันจะมีบทเรียนให้เราได้เลือกเรียนหลากหลายมากมายแถมยังมีการแบ่งระดับสำหรับคนที่กำลังเริ่มต้นไปจนถึงคนที่มีความรู้มาบ้างแล้ว

เมื่อเราเขียนแอพพลิเคชันเสร็จแล้วสามารถอัพโหลดลงบน APP STORE ได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นหนทางทำเงินที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว วิธีการใช้งานก็ง่ายดายเพียงแค่ดาวน์โหลดลงบนเครื่อง IPAD ของเรา เมื่อเปิดหน้าแอพพลิเคชันมาแล้วมันก็จะแสดงหน้าต่างงานโดยมีบทเรียนให้เราสามารถดาวน์โหลดมานั่งดูเพื่อทำความเข้าใจวิธีการได้ หรือสำหรับใครที่มีความรู้อยู่แล้วก็สามารถเริ่มเขียนโปรเจคได้เลยในทันที ดังนั้นนอกจากมันจะเป็นแอพพลิเคชันที่ช่วยให้เราได้สนุกสนานกับการสร้างแอพพลิเคชันขึ้นมาเป็นของตัวเองแล้วมันยังเป็นแหล่งความรู้ในการสร้างแอปพลิเคชันที่ยอดเยี่ยมและสามารถทำได้จริงอีกด้วย ซึ่งหากคุณสามารถทำงานได้ดีมันก็อาจจะกลายเป็นการพัฒนาสู่อาชีพในอนาคตก็เป็นได้ 

ข้อดีของแอพพลิเคชัน SWIFT PLAYGROUNDS

SWIFT PLAYGROUNDS เป็นแอพพลิเคชันที่มีข้อดีตรงที่คุณจะได้พัฒนาความรู้ใหม่ที่สามารถนำมาเป็นส่งเสริมการทำงานของคุณได้ อย่างเช่นการเขียนแอพพลิเคชันสำหรับหน่วยงาน HR จากมันจะนำเอาไปพัฒนางานของเราได้อยู่แล้วมันยังสามารถทำเป็นงานเสริมหรือเป็นงานอดิเรกก็ได้เช่นเดียวกัน เพราะถึงแม้ว่ามันจะดูจริงจังแต่ในความจริงแล้วการเขียนโค้ดนั้นมีความสนุกสนานซ่อนอยู่ มันเหมือนกับการที่เราได้สร้างบางสิ่งบางอย่างขึ้นมาด้วยตัวเองมันจึงสร้างความภูมิใจให้กับเราได้ไม่น้อยเลยทีเดียวหากเราสามารถทำมันได้สำเร็จ มันอาจจะกลายเป็นจุดเริ่มต้นของการเริ่มต้นอาชีพนักเขียนแอพพลิเคชันของคุณก็ได้ เพียงแต่เราต้องใช้เวลาและอดทนในการเรียนรู้ 

อัพเดทข่าวit มือถือออกใหม่ แกดเจ็ตน่าใช้ อุปกรณ์ไอที