FORKS PLANT-BASED RECIPES แอพพลิเคชันที่รวบรวมสูตรอาหาร

FORKS PLANT-BASED RECIPES แอพพลิเคชันที่รวบรวมสูตรอาหาร

หลังจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ผู้คนก็เริ่มหันมาให้ความสนใจในการดูแลสุขภาพของตนเองมากขึ้นกว่าเดิม เราจะเห็นทิศทางที่เปลี่ยนแปลงไปในการดูแลสุขภาพของผู้คนในสังคมโดยเฉพาะในด้านพฤติกรรมการรับประทานอาหาร นั่นก็เป็นเพราะว่าอาหารเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้คุณมีสุขภาพที่ดีขึ้นได้ หนึ่งในรูปแบบการรับประทานอาหารที่ได้รับความนิยมก็คือการรับประทานอาหาร PLANT BASED มันไม่ใช่การรับประทานอาหารแบบมังสวิรัติ เพียงแต่จะเน้นสัดส่วนการรับประทานพืชผักผลไม้ รวมไปถึงถั่วและน้ำมันจากพืชมากเป็นพิเศษ  แต่ด้วยความที่เป็นอาหารทางเลือกใหม่จึงยังมีสูตรออกมาไม่มากนัก เราจึงอยากจะแนะนำแอพพลิเคชันที่มีชื่อว่า FORKS PLANT-BASED RECIPES เป็นแอพพลิเคชันที่รวบรวมสูตรอาหารสำหรับคนรับประทาน PLANT BASED โดยเฉพาะ 

คุณสมบัติและรูปแบบการใช้งานของแอพพลิเคชัน FORKS PLANT-BASED RECIPES

FORKS PLANT-BASED RECIPES เป็นแอพพลิเคชันที่ตอบโจทย์คนที่หันมารับประทานอาหารทางเลือกอย่าง PLANT-BASED โดยเฉพาะ เนื่องจากแอพพลิเคชั่นดังกล่าวได้รวบรวมนำเอาสูตรอาหารให้คุณสามารถทำตามได้อย่างง่ายดาย สำหรับใครที่เป็นผู้เริ่มต้นแล้วไม่รู้ว่าควรจะรับประทานอาหารอย่างไรหรือปรุงอย่างไรให้ออกมาอร่อย เป็นแอพพลิเคชันที่ได้รับการยกย่องจากนักวิจารณ์ว่าได้รวบรวมสูตรอาหารแนว PLANT-BASED ที่อร่อยมาไว้ในที่เดียวเป็นจำนวนมากกว่า 600 รายการ แถมยังเป็นสูตรอาหารจากเชฟชื่อดังจำนวนกว่า 50 คนอีกด้วย

มีการเพิ่มสูตรอาหารใหม่เป็นประจำทุกสัปดาห์โดยที่คุณไม่ต้องจ่ายเงินเพิ่มเติมอีกต่อไป ทุกสูตรที่รวบรวมมานั้นเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์สำหรับคนที่รับประทานอาหารไม่เน้นปรุงสุกและรับประทานพืชผักผลไม้เป็นหลัก ผ่านการพิจารณาโดยผู้ที่มีความชำนาญด้านสุขภาพว่ารับประทานเข้าไปแล้วจะสุขภาพดีอย่างแน่นอน เป็นศูนย์อาหารที่สามารถรับประทานได้แม้แต่ผู้ป่วยโรคเรื้อรังอย่างเช่นโรคเบาหวานหรือโรคหัวใจ นอกจากจะมีสูตรอาหารแล้วยังมีรูปถ่ายหน้าตาอาหารให้เราได้รู้ว่าเสร็จออกมาแล้วจะเป็นอย่างไรเพื่อความง่ายในการเลือกมากขึ้นกว่าเดิม

สามารถค้นหาและกดชื่นชอบสูตรอาหารที่อยากจะทำเอาไว้ได้อย่างง่ายดายเพื่อย้อนกลับมาดูในภายหลัง เตรียมการอย่างง่ายดายด้วยคำแนะนำอย่างละเอียดทีละขั้นตอน โดยเราสามารถดูส่วนผสมได้เพียงแค่การแตะด้วยปลายนิ้วเท่านั้น มีรายการช้อปปิ้งส่วนผสมให้คุณสะดวกมากขึ้นกว่าเดิมเวลาต้องไปซื้อวัตถุดิบในการทำอาหาร มีโหมดแนวนอนให้สามารถอ่านได้อย่างชัดเจนมากขึ้นกว่าเดิมเวลาทำอาหาอีกด้วยร 

ข้อดีและข้อจำกัดของแอพพลิเคชัน FORKS PLANT-BASED RECIPES

FORKS PLANT-BASED RECIPES เป็นแอพพลิเคชันที่รวบรวมสูตรอาหารสำหรับคนรับประทานอาหารเฉพาะทางอย่าง PLANT BASED โดยเฉพาะ ซึ่งเป็นอาหารทางเลือกใหม่ที่ยังมีสูตรออกมาไม่มากมายนะทำให้คนที่รับประทานอาหารในรูปแบบดังกล่าวอาจจะเผชิญกับความยากลำบากในการทำรับประทานเอง แต่ปัญหานี้จะหมดไปหาคุณดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นนี้มาใช้งาน อย่างไรก็ตามมันไม่ใช่แอพพลิเคชันฟรีแต่อย่างใด สามารถซื้อได้ในราคา 162 บาทเท่านั้น แต่อีกหนึ่งสิ่งที่ต้องพิจารณาก็คือแอพพลิเคชันนี้เป็นภาษาอังกฤษทั้งหมดดังนั้นสำหรับใครที่ไม่คล่องภาษาก็อาจจะเผชิญปัญหากับการใช้งานเล็กน้อย อัพเดทข่าวit มือถือออกใหม่ แกดเจ็ตน่าใช้ อุปกรณ์ไอที