เรียกได้ว่าในยุคนี้เกมแนว NFT นับได้ว่าเป็นกระแสมาก ๆ และยังมีหลายเกม เกิดขึ้นมาห้ำได้ลองเล่นกัน และให้ผู้เล่นนั้น ได้ลองทำเงินจากการเล่นเกม โดยในวันนี้ทางเรานั้น ก็จะพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับ สุดยอดเกม NFT แนว PLAY TO EARN ที่เรานำมาแนะนำในวันนี้

      หากใครที่พร้อมแล้ว ก็ไปดูกันเลยดีกว่าว่า เกมแนว NFT ที่เราพามาทำความรู้จักกัน ในวันนี้จะมีเกมอะไรบ้าง ถ้าพร้อมแล้วก็ไปดูกันเลย 

1. STEPN

      มาเริ่มกันที่เกมแรก กับเกมที่มีชื่อว่า STEPN โดยเกมนี้ก็จะเป็นเกมแนว NFT ทั้งแบบ PLAY TO EARN และ แบบ MOVE TO EARN และเป็นไลฟ์สไตล์บน Web3 ที่มีองค์ประกอบ GameFi และ SocialFi ที่ผู้เล่นนั้นจะต้อง ทำการซื้อสินทรัพย์ ในรูปแบบของรองเท้าในเกม STEPN ด้วยเหรียญ GMT โดยทุกครั้งที่ผู้เล่นออกไปวิ่ง ก็จะได้รับผลตอบแทนเป็น GST ไปเป็นผลตอบแทนนั่นเอง

       โดยหากใครที่อยากจะออกกำลังกาย หรือ อยากจะทำเงินจากเล่นเกม และ ยังได้สุขภาพที่ดีอีกด้วยนั้น ทางเราก็ขอแนะนำเลย สำหรับเกมแนว NFT ที่มีชื่อว่า STEPN เกมนี้ก็อาจจะมีการลงทุนที่สูงหน่อย แต่ผลตอบแทนนั้นบอกเลยว่าเยอะอย่างแน่นอน 

2. Sorare

     มาเริ่มกันที่เกมที่ 2 กับเกมที่มีชื่อว่า Sorare โดยเกมนี้ผู้เล่นนั้น ก็จะได้รับบทเป็น ผู้จัดการทีมฟุตบอล โดยหากใครที่ชอบเล่นเกม แนวบริหารทีมล่ะก็ ขอบอกเลยว่าเกม Sorare เป็นอีกเกมที่ตอบโจทย์มาก ๆ เพราะนอกจากจะเล่นสนุก ก็ยังสามารถทำเงินได้จริง ๆ ผ่านเกมแบบ NFT ที่สามารถทำเงินได้ง่าย ๆ จากการขายการ์ดนักเตะภายในเกม ประมาณว่าถ้าใครเปิดได้การ์ดเทพ ๆ ล่ะก็ สามารถนำไปขายให้ผู้เล่นคนอื่น หรือขายในตลาด PLAY TO EARN ของเกม Sorare ก็ได้ บอกเลยว่าเกมนี้สนุกและ ตอบโจทย์คนที่ชอบเกมแนวนี้มาก ๆ

     ซึ่งหากใครที่กำลังมองหาเกม ที่สามารถทำเงินได้จริงผ่านรูปแบบ PLAY TO EARN ทางเรานั้นก็ขอแนะนำเลยสำหรับสองเกมนี้ ที่มีชื่อว่าเกม STEPN และเกมที่มีชื่อว่า Sorare ว่าทั้งสองเกมนี้ จะเป็นเกมที่ตอบโจทย์ และสนุก ที่สำคัญยังสามารถทำเงิน จากการเล่นได่จริง ๆ บอกเลยว่าใครที่กำลังหาเกมแนว NFT เล่นขำ ๆ หรือ ทำเงินอยู่ ต้องห้ามพลาดโดยเด็ดขาดเลยก็ว่าได้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *