แนะนำเกม NFT แนวปลูกผักทำฟาร์ม ทำเงินได้ทันทีผ่าน PLAY TO EARN

แนะนำเกม NFT แนวปลูกผักทำฟาร์ม ทำเงินได้ทันทีผ่าน PLAY TO EARN

     สำหรับในวันนี้ ทางเรานั้นก็จะพาทุกท่าน ไปทำความรู้จักกับเกมแนว NFT สายทำฟาร์มที่สามารถทำเงิน จากการเล่นเกมได้จริง และสามารถทำเงิน และสร้างรายได้ผ่านรูปแบบของเกมแนว PLAY TO EARN ที่ขอบอกเลยว่าจะต้องห้ามพลาด

      หากใครที่พร้อมแล้ว ก็ไปดูกันเลยดีกว่าว่า เกมที่เรานำมาแนะนำในวันนี้ จะมีเกมไหนกันบ้าง หากใครที่พร้อมแล้ว ก็ไปดูกันได้เลย รับประกันเลยว่าสนุก และ สามารถทำเงินได้จริงอย่างแน่นอน

1. Wanaka Farm 

      มาเริ่มกันที่เกมแรก กับเกมที่มีชื่อว่า Wanaka Farm โดยเกมนี้ก็จะเป็นเกมแนวทำฟาร์ม ปลูกผัก เลี้ยงวัว เลี้ยงไก่ ทำฟาร์ม ซึ่งสร้างอยู่บน Binance Smart Chain ที่สนุกและผู้เล่นนั้น ก็จะสามารถทำเงิน จากการเล่นเกม NFT ที่มีชื่อว่า Wanaka Farm ได้เลยผ่านรูปแบบการทำเงินอย่าง PLAY TO EARN ที่เรียบง่าย และ สนุก 

      และที่สำคัญนอกจากนี้ การสร้างรายได้จากเกม Wanaka Farm ก็ยังสามารถทำเงินได้ผ่านการ ซื้อขายไอเท็มและของภายในเกม ได้โดยตรงผ่าน Marketplace ของตัวเกม ดังนั้นหากใครที่กำลังหาเกมแนว ทำฟาร์ม ปลูกผัก เลี้ยงวัว เลี้ยงไก่ อยู่ล่ะก็ บอกเลยว่าเกมที่มีชื่อว่า Wanaka Farm ก็เป็นอีกคำตอบ ที่ตอบโจทย์และไม่ควรพลาดเป็นอย่างมาก

2. Town Star 

      มาต่อกันที่เกม NFT เกมที่สอง กับเกมที่มีชื่อว่า Town Star โดยเกมนี้ก็เป็นเกมแนว ปลูกผักทำฟาร์ม คล้าย ๆ กับเกมแรก โดยเกมนี้ก็ถือว่า เป็นอีกเกมที่ผู้เล่นนั้น สามารถทำเงินได้ง่ายผ่าน PLAY TO EARN โดยผู้เล่นนั้นจะต้องมา จัดสรรพื้นที่ การหาคนงานมาช่วยดูแลฟาร์ม และทำการซื้อขาย แลกเปลี่ยนสินค้าภายในเกม และ สามารถทำเงินได้จริง ๆ แต่ผู้เล่นนั้นจะต้อง บริหารฟาร์มของตัวเอง ให้ติดอันดับ 1 ใน 100 ก็จะได้รับ GALA Token เป็นรางวัลนั่นเอง ซึ่งผลตอบแทนนั้น ก็ถือว่าเยอะมาก ๆ และอีกเหรียญภายในเกมนี้นั่นก็คือ เหรียญ Town ซึ่งสามารถทำเป็นสินทรัพย์ ภายในเกมได้เลย 

      ทางเรานั้นก็ขอบอกเลยว่า ใครที่ชื่นชอบเล่นเกม แนวปลูกผักทำฟาร์ม และ เกมแนวบริหารฟาร์มล่ะก็ ทางเราก็ขอแนะนำเลยสำหรับเกมที่มีชื่อว่า Wanaka Farm และเกม Town Star ที่ผู้เล่นนั้นสามารถทำเงิน จากการเล่นเกมได้ผ่าน รูปแบบการทำเงินอย่าง PLAY TO EARN ที่ต้องห้ามพลาด หากใครที่สนใจ ก็สามารถมาลองเล่นได้

อัพเดทข่าวit มือถือออกใหม่ แกดเจ็ตน่าใช้ อุปกรณ์ไอที