ตารางเวลา – บัตรเวลา – ชั่วโมงทำงาน – บันทึกทำงาน ช่วยให้ผู้ประกอบอาชีพอิสระ

ตารางเวลา - บัตรเวลา - ชั่วโมงทำงาน - บันทึกทำงาน ช่วยให้ผู้ประกอบอาชีพอิสระ

การเป็นเจ้านายตัวเองนั้นเป็นความใฝ่ฝันของหลายๆ คนเพราะการทำงานในบริษัทหรือการเป็นลูกจ้างไม่ตอบโจทย์วิถีชีวิตของผู้คนในยุคปัจจุบันอีกต่อไป คนยุคใหม่ต้องการความอิสระและความยืดหยุ่นมากขึ้นกว่าเดิมจึงมีจำนวนไม่น้อยที่หันมาทำอาชีพอิสระหรือฟรีแลนซ์ อย่างไรก็ตามอาชีพเหล่านี้ไม่มีคนคุมทำให้เราไม่สามารถจัดการบริหารเวลาและการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพเท่าที่ควร เราจึงอยากจะแนะนำแอพพลิเคชันที่มีชื่อว่าตารางเวลา – บัตรเวลา – ชั่วโมงทำงาน – บันทึกทำงาน แอพพลิเคชันที่จะช่วยให้คนทำงานอิสระสามารถบริหารเวลาได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น 

คุณสมบัติและการใช้งานของแอพพลิเคชันตารางเวลา – บัตรเวลา – ชั่วโมงทำงาน – บันทึกทำงาน

ตารางเวลา – บัตรเวลา – ชั่วโมงทำงาน – บันทึกทำงานเป็นแอปพลิเคชันที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การทำงานและการบริหารเวลาอย่างมีประสิทธิภาพสำหรับคนที่ทำอาชีพอิสระโดยเฉพาะไม่ว่าจะเป็นฟรีแลนซ์ เจ้าของกิจการ ผู้รับเหมา หรือแม้แต่ผู้ที่ทำงานรายชั่วโมง ให้เราได้รับรู้ชั่วโมงการทำงานต่อวัน เวลาการทำงาน ช่วยคำนวณรายได้แบบอัตโนมัติ ทั้งยังสามารถส่งใบแจ้งเวลาให้กับผู้จัดการหรือแม่จะออกใบแจ้งหนี้ให้กับลูกค้าอีกด้วย ด้วยแอพพลิเคชันดังกล่าวมีคุณสมบัติมากมายตั้งแต่การเพิ่มจำนวนชั่วโมงเวลาการทำงานด้วยตัวจับเวลา ปฏิทิน หรือ WIDGET สามารถแนะนำชั่วโมงการทำงานตามมุมมองปฏิทินเพื่อปรับให้เข้ากับรูปแบบการทำงานของเราได้

อย่างพอดีมากขึ้นกว่าเดิม ช่วยให้เรารู้ทั้งชั่วโมงการทำงานและรายได้อย่างเห็นภาพ สามารถติดตามงานและลูกค้าได้หลายเจ้าพร้อมกัน มีการคำนวณเวลาการทำงานล่วงเวลาทั้งรายวันและรายสัปดาห์แบบอัตโนมัติ จะคิดรอบเวลาเป็น 3 5 6 10 15 30 และ 60 นาที สามารถติดตามระยะเวลาการจ่ายเงินทั้งแบบรายสัปดาห์ รายปักษ์ รายครึ่งเดือน และรายเดือนได้อย่างแม่นยำ มีระบบสนับสนุนด้านภาษีด้วยการคำนวณค่าใช้จ่ายและระยะทาง รวมไปถึงคํานวณการหักภาษีอีกด้วย ช่วยให้คุณสามารถจัดระเบียบชั่วโมงการทำงานได้ง่ายขึ้นมากกว่าเดิมด้วยการมีแท็ก วิเคราะห์ชั่วโมงการทำงานออกมาให้เห็นภาพด้วยแผนภูมิ สามารถแชร์ตารางเวลาในรูปแบบของ EXCEL HTML และ CSV ได้ ทั้งยังส่งใบแจ้งหนี้ให้กับลูกค้าในรูปแบบ PDF ได้อีกด้วย 

ข้อดีและข้อจำกัดของแอพพลิเคชันตารางเวลา – บัตรเวลา – ชั่วโมงทำงาน – บันทึกทำงาน

ตารางเวลา – บัตรเวลา – ชั่วโมงทำงาน – บันทึกทำงานเป็นแอพพลิเคชันที่สามารถจัดการเรื่องปัญหาการบริหารเวลาหรือแม้แต่จัดการเรื่องลูกค้าของคนที่ทำงานอิสระได้เป็นอย่างดี ช่วยให้เรารู้ว่าในแต่ละวันเราทำงานเป็นระยะเวลากี่ชั่วโมงเพื่อที่เราจะได้แบ่งสรรปันส่วนบริหารเวลาได้อย่างมีประสิทธิภาพ ใครที่มักจะทำงานล่วงเวลาอยู่เป็นประจำก็สามารถคำนวณการทำงานล่วงเวลาได้อย่างง่ายดาย สามารถใช้งานได้ฟรี ตามรีวิวแล้วส่วนใหญ่ออกมาในทิศทางบวก มีบางคนที่ประสบปัญหาเรื่องการใช้งานอย่างเช่นใช้งานยากเกินไปหรือแอพพลิเคชั่นไม่สะดวกสบายอย่างที่คิด 

อัพเดทข่าวit มือถือออกใหม่ แกดเจ็ตน่าใช้ อุปกรณ์ไอที