6 เครื่องดูดฝุ่นในรถยนต์ขนาดเล็ก พกพาสะดวก พลังแรงไม่แพ้เครื่องดูดฝุ่นภายในบ้าน

6 เครื่องดูดฝุ่นในรถยนต์ขนาดเล็ก พกพาสะดวก พลังแรงไม่แพ้เครื่องดูดฝุ่นภายในบ้าน

การบำรุงและรักษารถยนต์ของเรานอกจากจะนำเข้าศูนย์เพื่อตรวจเช็คตามระยะการใช้งาน รวมถึงล้าง เคลือบสีต่าง ๆ ภายนอกตัวรถแล้ว ภายในห้องโดยสารก็เป็นสิ่งที่มีความสำคัญไม่แพ้กัน ดังนั้นเครื่องดูดฝุ่นในรถยนต์ขนาดเล็ก จึงตอบโจทย์ผู้ใช้งานเป็นจำนวนมาก เพราะนอกจากจะช่วยให้ดูสะอาดสะอ้าน ยังป้องกันไม่ให้เกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์ หรือเชื้อราต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย ทั้งนี้ในปัจจุบันได้มีเครื่องดูดฝุ่นผลิตออกมามากมายหลายยี่ห้อ จนทำให้หลายคนเกิดความลังเลว่าจะเลือกแบบไหนรุ่นใดดี มาดูกันว่ามีแบรนด์ไหนที่น่าสนใจบ้าง ขนาดเล็ก พกพาง่าย พลังดูดแรงไม่แพ้เครื่องดูดฝุ่นในบ้านเลยทีเดียวหากพร้อมแล้วไปกันเลย

1. Bosch Rechargeable Vacuum Cleaner, Move ด้วยระบบไซโคลน ที่จะมาเพิ่มประสิทธิภาพการดูดฝุ่นได้เป็นอย่างดี รวมถึงมีระบบไหลเวียนอากาศที่สูง จึงช่วยกรองฝุ่นอย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียวจากไส้กรอง 3 ชั้น ที่สามารถถอดล้างได้ง่าย จับได้ถนัดมือ มีน้ำหนักเบาเพียง 1.1 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังใช้งานต่อเนื่องยาวนานสูงสุดถึง 45 นาทีใช้เวลาการชาร์จไฟสั้น เนื่องจากรุ่นนี้ใช้แบตลิเธียมไอออนคุณภาพดีนั่นเอง

2. Mi Vacuum Cleaner Light นับเป็นเครื่องดูดฝุ่นในรถยนต์ขนาดเล็กที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก ด้วยการทำงานไร้สาย และใช้ได้อย่างครอบคลุมทั้งในบ้านและในรถ เพียงแค่เปลี่ยนหัวดูดเท่านั้น จึงช่วยให้สะดวกสบายขึ้น นอกจากนี้ยังมีระบบการกรอง 3 ชั้น น้ำหนักเพียง 1.2 กิโลกรัม ให้พลังดูด 50 AW แบตเตอรี่ใช้งานต่อเนื่องถึง 45 นาทีเลยทีเดียว

3. SHIMONO SVC-1015 โดยทางแบรนด์ได้เคลมไว้ว่าเป็นเคลื่องดูดฝุ่นไซโคลนที่มีพลังดูดแรงสูง เหมาะสำหรับใช้ภายในบ้านและรถยนต์ จากเทคโนโลยีการดูด 15,000 PA นอกจากนี้กระบอกเก็บฝุ่นยังผลิตจากวัสดุพิเศษ ส่วนใส้กรองแบบสเตนเลสมาพร้อมกับแผ่นกรอง HEPA ที่สามารถกรองฝุ่นขนาดเล็กได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย

4. Autobot Vac Pro Mini 2 อีกหนึ่งเครื่องดูดฝุ่นในรถยนต์ขนาดเล็ก พกพาได้ง่าย พลังดูดแรงสูงสุดถึง 4,200 PA ด้านไส้กรอง HEPA ที่สามารถกรองฝุ่นขนาดเล็กได้อย่างยอดเยี่ยม และแบตเตอรี่ใช้งานต่อเนื่องถึง 25 นาที เรียกได้ว่าคุ้มค่าคุ้มราคาเป็นอย่างมาก

5. ALTEC Vacuum Cleaner V2 Mini รุ่นนี้มาพร้อมกับหัวดูด 2 แบบ เพื่อการใช้งานได้อย่างหลากหลายในแต่ละพื้นผิวที่ไม่เหมือนกันโดยเฉพาะภายในห้องโดยสารของรถยนต์ ซึ่งมีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดได้ทั้ง ฝุ่น เศษอาหาร ขนของสัตว์เลี้ยง และคราบน้ำมัน มีพลังดูดถึง 5,000 PA ไส้กรอง HEPA คุณภาพดี ป้องกันมลพิษต่าง ๆ ได้ถึง 2 ชั้น นอกจากนี้ชุดตัวกรองยังถอดมาล้างทำความสะอาดได้อย่างง่ายดาย

6. ELECTROLUX ZB6106 เครื่องดูดฝุ่นมือถือขนาดพกพา ที่สามารถเข้าถึงจุดต่าง ๆ ที่ไม่สามารถเข้าไปดูดได้ง่าย ๆ ให้กลายเป็นเรื่องสะดวกสบาย มาพร้อมกับพลังแรงแบบไซโคลน คอยดักจับฝุ่นขนาดและเชื้อโรคได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยระบบการกรอง 2 ชั้น แถมปรับแรงได้ 2 ระดับ ใช้เวลาชาร์จเต็มเพียง 4 ชั่วโมงเท่านั้น

เป็นอย่างไรกันบ้างกับอัพเดทข่าวit มือถือออกใหม่ แกดเจ็ตน่าใช้ อุปกรณ์ไอทีขนาดเล็ก ที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งานได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ตามท้องตลาดยังมีให้เลือกมาใช้อีกมากมายหลายแบรนด์กันแบบจุใจตามความชื่นชอบของแต่ละคน แต่สำหรับใครที่ยังคิดไม่ออกข้อมูลข้างต้นอาจเป็นประโยชน์สำหรับการนำไปใช้ประกอบการพิจารณาซื้อในครั้งต่อไปกันได้

อัพเดทข่าวit มือถือออกใหม่ แกดเจ็ตน่าใช้ อุปกรณ์ไอที

เครดิตภาพ : proreview.co / desigusxpro.com / my-best.in.th