7 พัดลมสไตล์มินิมอลสีขาว ดูสะอาดตา แต่งบ้านสวย ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย

7 พัดลมสไตล์มินิมอลสีขาว ดูสะอาดตา แต่งบ้านสวย ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย

เรียกได้ว่าไม่ว่าฤดูไหนประเทศไทยบ้านเราก็ร้อนแทบทั้งสิ้น การมองหาตัวช่วยอย่างพัดลมเย็น ๆ ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะช่วยประหยัดไฟการเปิดแอร์ทั้งวันได้เป็นอย่างดี แถมยังประหยัดเนื้อที่ และไม่ต้องติดตั้งให้เสียเวลาอีกด้วย สำหรับใครที่ชื่นชอบความเรียบง่าย และกำลังอยากได้พัดลมสไตล์มินิมอลสีขาวสักตัว เพื่อใช้ระบายอากาศจากความร้อน เพิ่มความสดชื่น และเป็นของตกแต่งบ้านได้เป็นอย่างดี จะมีรุ่นไหนบ้าง ตามไปดูกันเลย

1. Sharp PJ-WA163 พัดลมติดพนัง คุณภาพมาตรฐานจากประเทศญี่ปุ่น มาพร้อมกับฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 ปรับความแรงได้ถึง 3 ระดับ ใบพัด 16 นิ้ว 3 ใบ มีตะแกรงด้านหน้าและหลังช่วยกรองฝุ่นได้เป็นอย่างดี สามารถปรับมุมก้มเงยได้ 6 ระดับ แถมมีระบบตัดไฟอัตโนมัติเมื่อมีกระแสไฟเกิน และตัวเครื่องยังใช้วัสดุพลาสติกไม่ลามไฟ หรือ Flame Retardant จึงมั่นได้ใจในเรื่องความปลอดภัย

2. Midea FS40-18C นับเป็นอีกหนึ่งรุ่นพัดลมสไตล์มินิมอลสีขาวสัญชาติจีน มีความโมเดิร์นเป็นอย่างมาก จะนำไปวางในห้องโทนสีขาวก็สวยงามสบายตา มาพร้อมใบพัด 16 นิ้วทำงานเงียบ จึงช่วยให้การนอนหลับพักผ่อนสบายไม่มีเสียงรบกวน นอกจากนี้ยังปรับความสูงได้ 2 ระดับ ปรับแรง 3 ระดับ ด้านมอเตอร์มีคุณภาพสูง และทนทานเป็นอย่างมาก

3. Hatari Slide Smart L1 เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่หลายคนไว้ใจ เย็นเร็วด้วยใบพัดขนาด 18 นิ้ว ได้รับมาตรฐานฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 ทั้งยังปรับความแรงได้ 5 ระดับ ปรับสูงต่ำ 6 ระดับ และสามารถปรับส่ายซ้ายขวา และหยุดได้ นอกจากนี้ยังตั้งเวลาปิดเปิดได้นานกว่า 9 ชั่วโมง ส่วนด้านความปลอดภัยมีระบบตัดไฟอัตโนมัติ เทอร์มอล ฟิวส์ หมดกังวลเรื่องไฟดูด และไฟไหม้บ้านไปได้เลย

4. Tefal VF4410T0 พัดลมตั้งพื้นน้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายสะดวก มาพร้อมใบพัด 16 นิ้ว 3 ใบ กำลังไฟฟ้าอยู่ที่ 45 วัตต์ ตะแกรงมีความหนา และแข็งแรง ปรับระดับสูงต่ำได้ 0.9-1.3 เมตร ด้านความปลอดภัยมีระบบเทอร์โมฟิวส์ และระบบตัดไฟอัตโนมัติ คลื่นเสียงต่ำสุด 54 เดซิเบล ทำให้เงียบไม่รบกวนเวลาพักผ่อนได้เป็นอย่างดี

5. Toshiba F-AWY60TH(W) ถือว่าเป็นอีกแบรนด์ยอดนิยมของคนไทยเลยก็ว่าได้ ด้วยสามารถติดผนังได้ทุกที่ทั้งภายในบ้านหรือคอนโด มาพร้อมกับใบพัด 16 นิ้ว กำลังไฟ 55 วัตต์ ตัวตะแกรงถูกออกแบบเป็นพิเศษเกลียวโค้งสองระดับช่วยส่งแรงลมได้ไกล และแรงขึ้น ทั้งยังสั่งงานได้ด้วยรีโมท และปรับได้ 3 โหมด คือ Natural Mode, Sleep Mode และแบบปกติ สามารถปรับแรงลม 3 ระดับ แถมตั้งเวลาอัตโนมัติสูงสุด 6 ชั่วโมง ปรับส่ายซ้ายขวา หรือหยุดได้ตามต้องการอีกด้วย

6. Alectric SF1-OF2 พัดลมสไตล์มินิมอลสีขาวทำจากวัสดุ ABS คุณภาพดี น้ำหนักเบาขนย้ายได้อย่างง่ายดาย ส่วนฐานเล็กเหมาะกับการวางได้ทุกมุมของห้อง ด้านใบพัด 16 นิ้ว 5 ใบ แรงลมมีทั้งหมด 3 ระดับ คือ 70, 100 และ 130 เซนติเมตร สามารถปรับส่ายซ้ายขวาหรือหยุดได้ อีกทั้งถอดตะแกรงครอบมาทำความสะอาดได้อย่างง่ายดาย นับว่าเป็นอีกรุ่นที่มีความน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

7. Xiaomi Mi Smart Standing Fan2 รุ่นนี้มาพร้อมกับดีไซน์สูงเพรียว ผลิตจากวัสดุ ABS ที่ป้องกันรังสี UV ได้ ทำให้ไม่หมองง่าย จะใช้ในที่ร่มหรือกลางแจ้งก็สะดวกสบาย ด้านใบพัด 2 ชั้นทรงปีกนก วงด้านนอก 7 แฉก วงใน 5 แฉก เมื่อหมุนพร้อมกันจะได้แรงลมอันทรงพลังไกลกว่า 14 เมตร

ให้ความเย็นสบาย แถมยังสั่งงานผ่านแอป Mi Home อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นการตั้งค่าความเร็วลม ระบบล็อกป้องกันเด็ก เป็นต้น นอกจากนี้ยังปรับทิศทางลมได้ถึง 140 องศา และให้เสียงรบกวนต่ำทำให้ทุกการพักผ่อนของเราเงียบสงบเป็นอย่างมาก

เป็นอย่างไรกันบ้างกับพัดลมสไตล์มินิมอลสีขาวที่ได้แนะนำไว้ข้างต้น หวังว่าคงถูกใจกันบ้าง เรียกได้ว่ามีความสวย ทันสบาย เข้าได้กับทุกแนวการแต่งบ้านเลยทีเดียว เย็นชื่นใจได้แบบไม่ง้อแอร์ให้เปลืองค่าไฟ หากใครกำลังมองหาพัดลมไว้ที่บ้านสักตัว ลองนำไปประกอบการพิจารณากันได้เลย

อัพเดทข่าวit มือถือออกใหม่ แกดเจ็ตน่าใช้ อุปกรณ์ไอที

เครดิตภาพ : blockdit.com / officemate.co.th / kapook.com