FIFINE T669 USB Microphone with Home Studio Bundle ชุดไมโครโฟนที่แนะนำสำหรับเหล่าเกมเมอร์

FIFINE T669 USB Microphone with Home Studio Bundle ชุดไมโครโฟน

เหล่าเกมเมอร์ในปัจจุบันนี้ไม่ได้เป็นเพียงแค่คนเล่นเกมธรรมดาทั่วไป หลายคนสามารถสร้างอาชีพหารายได้จากการเล่นเกมได้ด้วยการสตรีมเกม การอัดคลิปเล่นเกมลงบน youtube ทำให้หนึ่งสิ่งที่จำเป็นสำหรับคนเล่นเกมก็คือชุดไมโครโฟน ที่ช่วยให้เราสามารถพากย์เสียงได้อย่างแม่นยำและคมชัด บางคนอาจจะไม่ได้หารายได้จากการเล่นเกม แต่สุดท้ายแล้วการเล่นเกมนั้นก็ยังต้องใช้ไมโครโฟนในการติดต่อสื่อสารกับเพื่อนร่วมทีมอยู่ดี หากไมโครโฟนดีการสื่อสารก็ดีไปด้วย โอกาสชนะก็เพิ่มมากขึ้น วันนี้เราจึงจะมาแนะนำชุดไมโครโฟนสำหรับเกมเมอร์อย่าง FIFINE T669 USB Microphone with Home Studio Bundle ให้ได้รู้จักกัน

คุณสมบัติของชุดไมโครโฟนรุ่น FIFINE T669 USB Microphone with Home Studio Bundle

ชุดไมโครโฟนรุ่น FIFINE T669 USB Microphone with Home Studio Bundle เป็นไมโครโฟนแบบจริงจังที่เรามักจะเห็นกันตอนสตูดิโอหรือห้องถ่าย เนื่องจากมาเป็นชุดทำให้สามารถติดตั้งแล้วใช้งานได้เลยโดยที่ไม่ต้องซื้ออะไรเพิ่มเติม ให้คุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยม มีความคมชัดสูง สามารถปรับระดับความดังได้ตามความต้องการเพียงแค่หมุนเท่านั้น มีเทคโนโลยีการรับเสียงแบบพิเศษที่ช่วยให้สามารถรับเสียงได้อย่างรวดเร็ว บนไม้มีปุ่มที่ช่วยเพิ่มลดระดับการบันทึกเสียงได้อย่างง่ายดาย เสียงที่ได้จากการบันทึกนั้นจะมีความชัดเจน ใส และแทบจะไร้เสียงรบกวน

เหมาะสำหรับคนที่ต้องสตรีม ไลฟ์สด หรืออัดคลิปลงบน Facebook มีแพทเทิร์นที่ช่วยให้สามารถรับเสียงแบบหันในให้ตรงปากได้ ช่วยให้ไมโครโฟนสามารถจับเสียงพูดของเราได้เป็นอย่างดี สามารถติดตั้งได้ง่าย เพียงแค่เสียบสายเท่านั้นก็สามารถเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์หรือโน๊ตบุ๊คของเราใช้งานได้ในทันที สามารถใช้งานร่วมกับโปรแกรมไลฟ์หรือโปรแกรมบันทึกเสียงได้ ไม่ต้องเสียบสายส่งสัญญาณให้ยุ่งยาก สามารถเลือกได้ว่าจะติดตั้งแบบไมค์บูมหรือจะว่างเป็นไมค์ตั้งโต๊ะธรรมดาเพราะมีขาตั้งให้เลือกถึง 2 รูปแบบด้วยกัน สำหรับใครที่ชอบพูดกระแทกเสียงหรือเวลาพูดมีลมออกมาเยอะ ไมโครโฟนชุดนี้ก็มีฟองน้ำหุ้มหัวไม้และ Pop filter ที่ช่วยให้เสียงลมจากการพูดไม่เข้าไปในไมค์ด้วย

รายละเอียดของชุดไมโครโฟนรุ่น FIFINE T669 USB Microphone with Home Studio Bundle

ชุดไมโครโฟนรุ่น FIFINE T669 USB Microphone with Home Studio Bundle มาในราคา 2,890 บาท ใน 1 ชุดนั้นจะประกอบไปด้วยไมโครโฟน 1 ตัว ขาตั้งไมค์บูม 1 ชุด ตัวยึดไมค์บูม หัวจะป้องกันการสั่นสะเทือน แผ่นดักเสียง ขาไมค์แบบตั้งโต๊ะ 1 ชุด ตัวจับไมค์ สายฟองน้ำครอบหัว สาย USB ยาว 2.5 เมตร และคู่มือ

#FIFINE #ชุดไมโครโฟน #คอมพิวเตอร์