รีวิว one plus nord n10. ที่จะมาพร้อมกับ ชิป 5g ในราคาที่ไม่ถึงหมื่น

รีวิว one plus nord n10. ที่จะมาพร้อมกับ ชิป 5g ราคาที่ไม่ถึงหมื่น

One plus: ถือเป็นค่าโทรศัพท์หรือค่าสมาร์ทโฟนอิเล็กทรอนิกส์ที่ผลิตโทรศัพท์มือ

ถือได้ยอดขายที่ดีมากๆมาตลอด ตั้งแต่ตอนเปิดตัวโทรศัพท์ใหม่รุ่นแรกจนถึงณปัจจุบันปี 2020 นี้ ถามยอดขายของวันพระนั้นก็ได้มีการทำโทรศัพท์มือถือมามากมายและเพิ่มยอดขายที่มามากมายเพราะมีแบรนด์ดังมากมาย แล้ววันนี้วันพระก็ได้เปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่รุ่นแรงประหยัด ในราคาที่คุณจับต้องได้นั่นก็คือ one plus nord n10 นั่นเอง ซึ่งตัวนี้นั้นจะมีราคาเป็นอย่างไรบ้างและมีสเปคให้เราน่าสนใจกันมากแค่ไหนเราจะมาดูกันเลย.

วันที่เปิดตัว

One plus nord n10 นั้นได้ทำการเปิดตัวมาเมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน  ปี 2020 ที่ผ่านมา เสียงโทรศัพท์มือถือรุ่นนี้นั้นจะมาพร้อมกับชิป 5g ในราคาที่ประหยัดมากๆ แลนเนทราคาสมาร์ทโฟนใน ราคาไม่ถึงหมื่นแบบนี้ก็ยังมีการใส่ 5g ลงไป ในแบรนด์ใดๆ แต่ทางค่ายของ one plus นั้น ใจดีจึงใส่ chipset 5g มาให้ เป็นต้น.

ในเรื่องของสเปคหน้าจอ

 One plus nord n10 จะมาพร้อมกับขนาดหน้าจออยู่ที่ 6.5 นิ้ว เลือกใช้ชนิดหน้าจอเป็นแบบ IPS LCD 24 bit 16 ล้านสี ซึ่งจะมาพร้อมกับความละเอียดของจอเป็น full hd plus เหมาะสำหรับการดูหนังฟังเพลงหรือเล่นเกมต่างๆตามใจหรือตามสบายเลยคุณชอบได้เลย แค่ในการทัชสกรีนสุดลื่นไหลถึง 90 hz อีกด้วยสำหรับใครที่ชอบเล่นเกมลื่นๆหน้าจอทัชสกรีนที่เร็วแรงนะเราขอเลือกเป็นตัวนี้เลยสำหรับ one plus nord n10 ที่สามารถโหลดสิ่งต่างๆได้อย่างรวดเร็วด้วย 5g ที่เขาใส่ให้มาในตัว one plus ตัวนี้ นั่นเอง! 

ในเรื่องของกล้องและความจุของแบตเตอรี่

One plus nord n10 จะมาพร้อมกับกล้องหลังอยู่ที่ 4 ตัวได้แก่ 

เลนส์หลัก: 64+8+2+2 mp

ส่วนในเรื่องของกล้องหน้านั้นตัวนี้จะให้ความละเอียดมาอยู่ที่: 16 mp

แถมยังรองรับการถ่ายวีดีโอความละเอียดสูงสุดถึง: 4k

และจะยังมาพร้อมกับขนาดความจุของแบตเตอรี่ที่อึดมากๆถึง:4,300 มิลลิเเอมป์

ในเรื่องของ chipset และ CPU

Oneplus nord n10 นั้น จะมาพร้อมกับชิปเซ็ตตัวแรงอย่างสแนปดรากอน 690 g เลือกใช้ระบบปฏิบัติการเป็น android 10 และสามารถอัพเกรดเป็น android 11 ได้ มีสีมาให้เลือกมาที่หลายสีตามใจที่คุณชอบแต่สีที่เป็นสีที่นิยมที่สุดของ one plus ก็คือสีดำเป็นต้น สำหรับใครที่กำลังอยากจะได้รุ่นนี้นั้นก็สามารถหาซื้อตามร้านค้าออนไลน์ที่ทั่วไปของ one plus ได้เลยเป็นต้นนั่นเอง!

#one plus nord n10 #ราคาที่ไม่ถึงหมื่น #มือถือออกใหม่