เปิดตัว!! หูฟังรุ่นใหม่ที่จะทำให้คุณรักในการฟังเพลงกับหูฟัง รุ่น Sennheiser

เปิดตัว!! หูฟังรุ่นใหม่ที่จะทำให้คุณรักในการฟังเพลงกับหูฟัง รุ่น Sennheiser

เปิดตัวหูฟังรุ่นใหม่ที่จะทำให้คุณลงรักการฟังเพลงแบบสุดๆ กับหูฟังรุ่นใหม่อย่างเจ้า Sennheiser MOMENTUM M2 IEG IN-EAR และเจ้า SennheiserHD450 BT  ซึ่งเป็นหูฟังที่เรียกได้ว่าเหมาะสมหรับการใช้งานในทุกเพศทุกวัยจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบให้ดูทันสมัย เหมาะสมกับยุคสมัย

หรือจะเป็นการออกแบบฟังค์ชั่นที่ครบคันเพราะไม่ว่าคุณจะใช้งานเจ้า Sennheiser MOMENTUM M2 IEG IN-EAR และเจ้า SennheiserHD450 BT ในการฟังเพลง ดูหนัง หรือแม้กระทั่งการเล่นเกมส์ ก็ทำให้คุณรู้สึกถึงความตื่นเต้นและเร้าใจอยู่ตลอดเวลาที่ใช้งานเจ้าหูฟังทั้งสองตัวนี้อย่างแน่นอน

แนะนำหูฟัง รุ่น SennheiserHD450 BT และ Sennheiser MOMENTUM M2 IEG IN-EAR

  • โดยการออกแบบและการดีไซน์ของเจ้า Sennheiser MOMENTUM M2 IEG IN-EAR นั้นถูกออกแบบมาให้มีความสามารถในการใช้งานได้อย่างหลากหลายและสามารถใช้งานได้ทุกไลฟ์สไตล์เหมาะสมสำหรับทุกเพศทุกวัย โดยที่เจ้า Sennheiser MOMENTUM M2 IEG IN-EAR ถูกออกแบบมาให้มีสายมีความยาวที่ไม่เท่ากัน คือมีข้างหนึ่งสั้นอีกข้างหนึ่งยาวกว่ากัน และถูกออกแบบมาให้เอียงไปข้างหน้าเล็กน้อย ทำให้การสวมใส่นั้นมีความกระชับและใส่สบายมากขึ้นกว่าเดิมนั้นเอง

  • โดยเจ้า Sennheiser MOMENTUM M2 IEG IN-EAR นั้นได้มีการออกแบบมาให้มีน้ำเสียงและโทนเสียงของเจ้าหูฟังนี้ให้มีความน่าฟังอยู่เสมอเพราะการเลือกใช้วัสดุที่ทนทานอย่าง Stainless Steel ทำให้มีการถ่ายทอดพลังเสียงและโทนเสียงที่เพราะและน่าฟังมากยิ่งขึ้น โดยเจ้า Sennheiser MOMENTUM M2 IEG IN-EAR นี้ได้ทำการเปิดตัวสินค้าอยู่ที่ราคาประมาณ 3,690 เท่านั้นเอง
  • เรามาดูเจ้าหูฟังรุ่น SennheiserHD450 BT กันบ้างดีกว่าโดยเจ้าหูฟังรุ่นนี้จะมีความไฮเทคกว่ารุ่นก่อนหน้าเป็นอย่างมากเพราะไม่ว่าจะเป็นการออกแบบหูฟังออกมาให้มีความเท่และดูดีเป็นอย่างมาก เหมาะสำหรับสายที่ชอบเล่นเกมส์ ฟังเพลง หรือการดูหนัง เป็นอย่างมากแล้วโดย SennheiserHD450 BT นั้นมีการออกแบบมากให้มีระบที่ช่วยในการตัดเสียงรบกวนรอบข้างอย่างระบบ Active Noise Cancelling ที่ช่วยให้ผู้ฟังเพลิดเพลินกับเสียงดนตรีหรือการดูหนังเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

โดยลักษณะภายนอกของเจ้า SennheiserHD450 BT นั้นมาพร้อมกับการออกแบบที่ลงตัวโดย ตัวบอดี้ของหูฟังทำจากพลาสติกที่มีน้ำหนักเบา และแข็งแรงกว่ารุ่นไหน ๆ  และแถมมาด้วยฟองน้ำที่มีความหนาเป็นพิเศษที่มาพร้อมกับการหุ้มด้วยหนังเทียม ทำให้มีความรู้สึกที่เบาสบายในการสวมใส่ เท่านั้นยังไม่พอเจ้า SennheiserHD450 BT นั้นยังสามารถพับเก็บได้อีกด้วยซึ่งจะช่วยในการประหยัดพื้นที่ในการจัดเก็บได้เป็นอย่างมากเลยที่เดียว โดยราคาของหูฟังรุ่นนี้อยู่ที่ราคาประมาณ 6,990 บาทเท่านั้นเอง