HBO GO แอพพลิเคชั่นSTREAMING ที่มีดีมากกว่าที่คุณคิด 

HBO GO แอพพลิเคชั่นSTREAMING ที่มีดีมากกว่าที่คุณคิด 

หากพูดถึงแพลตฟอร์ม STREAMING ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในขณะนี้หลายคนอาจจะนึกถึง NETFLIX หรือ DISNEY+ แต่ในความเป็นจริงแล้วในตอนนี้มี แอพพลิเคชั่น STREAMING เป็นจำนวนมากให้เราได้เลือกรับชมตามความชื่นชอบซึ่งแต่ละ แอพพลิเคชั่นก็จะมีความโดดเด่นแตกต่างกันออกไป บาง แอพพลิเคชั่นรวบรวมสื่อบันเทิงทั่วทั้งโลกเอาไว้

แอพพลิเคชั่นอาจจะรวบรวมเฉพาะสื่อบันเทิงในโซนเอเชียเอาไว้เท่านั้นสำหรับคนที่ชอบรถชนซีรีย์จีน เกาหลี หรือญี่ปุ่น แต่ที่เราจะมาแนะนำในวันนี้เป็น STREAMING ที่รวบรวมสื่อบันเทิงที่ได้รับความนิยมเอาไว้มากมายไม่ว่าจะเป็นซีรีส์หรือภาพยนตร์จากฝั่งตะวันตกก็ตามนั่นก็คือ HBO GO หากคุณกำลังมองหาสื่อบันเทิงกลิ่นอายใหม่สำหรับการรับชมเราขอแนะนำเลย 

คุณสมบัติและการใช้งานของแอพพลิเคชัน HBO GO

HBO GO เป็น แอพพลิเคชั่น STREAMING ที่ได้รับความนิยมมากขึ้นอย่างต่อเนื่องจากมันได้รวบรวมนำเอาสื่อบันเทิงที่ได้รับความนิยมไว้มากมายไม่ว่าจะเป็นซีรีส์หรือภาพยนตร์ก็ตาม หลายคนอาจคุ้นหูคุ้นตากับชื่อมาเนื่องจาก HBO เป็นช่องที่เราอาจจะเคยรับชมมาก่อนสมัยที่มีจานดาวเทียมหรือทีวีดิจิตอล มันมีทั้งซีรีส์และภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมมากมายไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่จักรวาล DC ภาพยนตร์รางวัลออสการ์ หรือแม้แต่ซีรีย์ที่ได้รับความนิยมไปทั่วทั้งโลกอย่าง GAME OF THRONES มันเต็มไปด้วยความบันเทิงมากมาย

ที่อาจเล่นให้คุณได้รับชมอย่างจุใจแถมยังมีซีรีย์และภาพยนตร์ใหม่เพิ่มเติมทุกสัปดาห์ให้คุณได้รับชมอย่างเต็มอิ่ม มีเนื้อหามากมายที่คุณสามารถรับชมได้ทันทีไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ฮอลลีวูด ภาพยนตร์แนวเฉพาะกลุ่ม STAND UP COMEDY สารคดี รายการสำหรับเด็ก ด้วยคัดสรรมาทั่วทั้งโลกไม่ว่าจะฝั่งตะวันตกหรือฝั่งเอเชียก็ตาม ได้รับการคัดเลือกแล้วว่าได้รับความนิยมและเป็นที่ชื่นชอบ

สามารถติดตามรายการของช่อง HBO รวมไปถึงซีรีย์ใหม่ที่ฉายในเวลาเดียวกันกับสหรัฐ สามารถรับชมรายการสดได้สูงสุดถึง 6 ช่อง ใช้ร่วมงานพร้อมกัน 3 อุปกรณ์ได้อย่างสะดวกสบาย สามารถดาวน์โหลดเนื้อหาสำหรับรับชมแบบออฟไลน์เวลาอยู่บนเครื่องบินหรือเดินทางได้สูงสุดกว่า 20 รายการ สามารถใช้ขึ้นผ่านจอโทรทัศน์ผ่าน CHROMECAST มีคำบรรยายหลากหลายภาษาให้เราได้เลือกใช้

 ข้อดีและข้อจำกัดของแอพพลิเคชัน HBO GO 

HBO GO เป็นบริการ STREAMING ที่มีสื่อบันเทิงให้เราได้รับชมมากมายหลากหลายรูปแบบ เต็มไปด้วยสื่อบันเทิงที่ได้รับความนิยมหรือแม้แต่แบบเฉพาะกลุ่มก็ตาม มีซับไทยแค่เราสามารถรับชมได้เข้าใจแบบง่ายๆ แต่อย่างไรก็ตามบริการเหล่านี้มาพร้อมกับค่าสมาชิกรายเดือนซึ่งจะต่ออายุอัตโนมัติ หากคุณใช้แบบทดลองแล้วไม่ทันระวังก็อาจจะต้องเสียค่าบริการรายเดือนได้ ซึ่งราคาก็ถือว่าอยู่ในระดับมาตรฐานไม่ถูกหรือแพงจนเกินไป 

#HBO GO #แกดเจ็ตน่าใช้ #อัพเดทข่าวไอที