Hago แอพพลิเคชั่นครบจบในที่เดียวไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมหรือแชทกับเพื่อน

Hago แอพพลิเคชั่นครบจบในที่เดียวไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมหรือแชทกับเพื่อน

เคยประสบปัญหาหรือไม่กับการเล่นเกมอยู่แล้วเพื่อนทักแชทมา ความยากลำบากก็คือเราต้องทำการสลับแอพพลิเคชั่นไปมาเพื่อพูดคุยกับเพื่อนในขณะที่เล่นเกมไปด้วย ปัญหานี้จะหมดไปหากคุณใช้งานแอพพลิเคชั่น Hago มันเป็นแอพพลิเคชั่นที่ครบจบในที่เดียว ผสมผสาน Social Network บูรณาการกับการเล่นเกมได้อย่างลงตัว นอกจากนี้คุณยังสามารถแสดงความสามารถพิเศษไม่ว่าจะเป็นการแต่งหน้า ร้องเพลง หรือเต้นได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นแอพพลิเคชั่นอเนกประสงค์ก็ว่าได้ มันจะมีคุณสมบัติและการใช้งานอย่างไรไปดูกัน 

คุณสมบัติและการใช้งานของแอพพลิเคชั่น Hago

Hago เป็นแอพพลิเคชั่นที่ผสมผสานระหว่าง Social Media และเกมเข้าด้วยกันสามารถตอบสนองด้านความบันเทิงให้กับผู้ใช้งานได้อย่างรอบด้านแถมยังสามารถสร้างมิตรภาพใหม่ให้เกิดขึ้นได้อีกด้วย สำหรับในช่วงเวลาที่หลายคนต้องปรับตัวแบบนี้แอพพลิเคชั่นนี้จะช่วยให้คุณไม่รู้สึกเหงาหรือเบื่ออีกต่อไป มีห้องแชทให้คุณสามารถเข้าไปร่วมสนทนาได้ตามความต้องการเพื่อพบเจอกับเพื่อนใหม่ที่มีลักษณะใกล้เคียงกัน โดยสามารถเลือกความสนใจในการเข้าสังคมได้ตามความต้องการ หรือจะจัดปาร์ตี้คาราโอเกะในห้องแชทก็ได้เช่นเดียวกัน สามารถปาร์ตี้แชทเสียงได้ และยังสามารถประกวดวาดภาพได้อีกด้วย

มีฟังก์ชัน Video Chat ให้คุณสามารถด้วยคุยกับเพื่อนแบบเห็นหน้าค่าตาเพื่อลดความคิดถึงได้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม มีลูกเล่นมากมายไม่ว่าจะเป็น Filter หรือสติ๊กเกอร์ให้การโทรศัพท์คุยกับเพื่อนมีความสนุกสนานมากยิ่งขึ้น สามารถเล่นเกมกับเพื่อนใหม่หรือแม้แต่เพื่อนเก่าก็ได้ตามความต้องการ โดยเราสามารถเพิ่มเพื่อนลงในทีมของเราและแชทแบบ Real Time ขณะเล่นเกมได้ตามความต้องการ

มีห้องสำหรับไลฟ์สดสำหรับคนที่ต้องการจะแสดงความสามารถพิเศษไม่ว่าจะเป็นการแต่งหน้า เต้น หรือร้องเพลงก็ตาม เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับคนที่ต้องการจะสร้างชื่อเสียงและกลายเป็นที่รู้จักมากขึ้นกว่าเดิม สำหรับคนที่ไลฟ์สดยังสามารถใช้ช่องทางดังกล่าวในการหารายได้ได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมมากมายให้คุณได้ทำในแต่ละช่วงเวลา มีภารกิจให้คุณได้ทำอย่างสนุกสนานและเต็มไปด้วยความท้าทาย 

ข้อดีและข้อจำกัดของแอพพลิเคชัน Hago

Hago เป็นแอพพลิเคชั่นที่ช่วยให้คุณได้ค้นพบกับมิตรภาพใหม่มากมายที่มีไลฟ์สไตล์ใกล้เคียงกันเนื่องจากวันเปิดโอกาสให้คุณสามารถเลือกคุยกับเพื่อนได้อย่างอิสระเสรี สามารถพูดคุยกันได้หลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นการคุยแบบพิมพ์แชท การโทรศัพท์ หรือแม้แต่การ Video Call ก็ตาม มีเกมให้เล่น สามารถแสดงความสามารถพิเศษในไลฟ์สดได้ แต่อย่างไรก็ตามข้อจำกัดที่น่าสนใจของมันก็คือมีการทำกิจกรรมเชิญเพื่อนค่อนข้างบ่อยทำให้สำหรับคนที่อยากจะใช้แอพพลิเคชั่นอย่างเป็นส่วนตัวอาจจะรู้สึกว่ามันค่อนข้างน่ารำคาญ 

#Hago #แกดเจ็ตน่าใช้ #อัพเดทข่าวไอที