AIRBNB แอพพลิเคชั่นจองที่พักที่จะทำให้คุณไม่ต้องง้อโรงแรมอีกต่อไป 

AIRBNB แอพพลิเคชั่นจองที่พักที่จะทำให้คุณไม่ต้องง้อโรงแรมอีกต่อไป 

เวลาไปท่องเที่ยวต่างจังหวัดหรือต่างประเทศก็ตามสิ่งที่เรามักจะทำหลังจากการจองตั๋วก็คือการจองที่พักนั่นเอง ซึ่งที่พักส่วนใหญ่ที่เราเลือกไปก็คือโรงแรมเพราะมันเป็นที่พักสำหรับคนท่องเที่ยวอยู่แล้ว แต่อย่างไรก็ตามในปัจจุบันที่เทคโนโลยีเปิดกว้างให้เราสามารถเข้าถึงข้อมูลได้มากขึ้นกว่าเดิมทำให้ในปัจจุบันเราไม่จำเป็นต้องพักในโรงแรมอีกต่อไป เราสามารถเข้าพักในคอนโดมิเนียม

หรือบ้านพักของคนที่เปิดให้เช่าโดยเฉพาะได้ผ่านแอพพลิเคชั่นที่มีชื่อว่า AIRBNB มันทำให้การเข้าพักในสถานที่พักอื่นนอกจากโรงแรมได้รับความนิยมมากขึ้นกว่าเดิมเพราะการเข้าพักในคอนโดมิเนียมหรือแหล่งที่อยู่อาศัยจะช่วยคุณได้สัมผัสกับวิถีชีวิตของคนในแหล่งนั้นอย่างแท้จริง

คุณสมบัติและการใช้งานของแอพพลิเคชัน AIRBNB

AIRBNB เป็นแอพพลิเคชั่นสำหรับจองที่พักที่มีเป็นจำนวนล้านแห่งทั่วโลกใบนี้ให้คุณได้สามารถสัมผัสกับแหล่งท่องเที่ยวในบรรยากาศที่แตกต่างออกไป ไม่ใช่บรรยากาศสำหรับนักท่องเที่ยวบนโรงแรมหรูแต่เป็นบรรยากาศสไตล์โลคอลซึ่งเป็นแหล่งที่อยู่จริงของคนที่อาศัยอยู่ในบริเวณนั้น ดังนั้นคุณจึงจะได้สัมผัสกับแหล่งที่อยู่มากมายไม่ว่าจะเป็นบ้านดีไซน์แปลกใหม่ พูลวิลล่า หรือแม้แต่คอนโดหรูก็ตาม มีที่พักหน้างานให้คุณได้สำรวจทุกรูปแบบ ให้คุณได้เปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวแบบใหม่

เพียงแค่คลิกเข้าไปค้นหาที่พักซึ่งมีให้เลือกมากมายในทุกประเทศทั่วโลกหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นบ้านริมชายหาดที่แสนสงบ คอนโดมิเนียมใจกลางเมืองที่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย หรือแม้แต่จะเป็นกระท่อมริมทะเลสาบก็มีเช่นเดียวกัน จะจองเลยหรือเก็บไว้ใน WISHLIST สำหรับการท่องเที่ยวครั้งหน้าก็ได้เช่นเดียวกัน ด้วยความที่มันเป็นแหล่งที่พักอาศัยโดยผู้คนท้องถิ่น

ดังนั้นคุณจึงสามารถมองหาประสบการณ์ใหม่ในการท่องเที่ยวที่อยู่ไม่ไกลได้อย่างสะดวกสบาย ช่วยให้คุณได้เข้าถึงแหล่งท่องเที่ยวหรือแหล่งอาหารของคนที่อาศัยอยู่แถวนั้นได้อย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ไม่เพียงเท่านั้นคุณยังสามารถเข้าร่วมกิจกรรมโดยผู้ให้เช่าที่มีความพิเศษเฉพาะตัวโดยที่ไม่จำเป็นต้องก้าวออกจากบ้านเลยแม้แต่น้อย ช่วยให้คุณได้สร้างสรรค์เวลาการท่องเที่ยวในรูปแบบใหม่ที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน ไม่เพียงเท่านั้นคุณยังสามารถติดต่อกับเจ้าของบ้านเพื่อขอความช่วยเหลือหรือขอเคล็ดลับได้ตลอดเวลาอย่างสะดวกสบายอีกด้วย

ข้อดีและข้อจำกัดของแอพพลิเคชั่น AIRBNB 

AIRBNB เป็นแอพพลิเคชั่นที่จะช่วยให้คนที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวหรือการเดินทางมีตัวเลือกในการเลือกแหล่งที่พักอาศัยได้มากขึ้นกว่าเดิมนอกจากโรงแรม มันช่วยคุณได้เข้าถึงแหล่งที่อยู่ของคนในชุมชนมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมและช่วยเปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวแบบใหม่ที่คุณอาจไม่เคยสัมผัสมาก่อน แต่อย่างไรก็ตามมีบางคนที่ไม่สามารถติดต่อเจ้าของบ้านได้เช่นเดียวกันหรือบางคนก็เผชิญปัญหาในการใช้งานแอพพลิเคชันซึ่งสามารถแก้ไขได้ด้วยการใช้งานบนเว็บไซต์แทน 

#AIRBNB #แกดเจ็ตน่าใช้ #อัพเดทข่าวไอที