MI SMART SPEAKER ลำโพงบลูทูธอัจฉริยะที่สามารถสั่งงานด้วยเสียงได้ 

MI SMART SPEAKER ลำโพงบลูทูธอัจฉริยะที่สามารถสั่งงานด้วยเสียงได้ 

ปัจจุบันนี้มีลำโพงบลูทูธมากมายให้เราได้เลือกใช้ตั้งแต่ราคาหลักสิบไปจนถึงหลักหมื่นเลยทีเดียว แล้วแต่ว่าเรานั้นต้องการการใช้งานแบบใด แต่ละรุ่นก็จะมีความพิเศษแตกต่างกันออกไปอย่างเช่นกันน้ำ กันฝุ่น มีไฟ RGB หรือไม่แต่สั่งงานได้ด้วยเสียง อย่างเช่นลำโพงที่เราจะมาแนะนำในวันนี้เป็นลำโพงบลูทูธอัจฉริยะที่สามารถสั่งงานด้วยเสียงได้นั่นก็คือลำโพงบลูทูธรุ่น MI SMART SPEAKER มันช่วยให้การใช้งานสามารถทำได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ไม่จำเป็นต้องเดินไปกดปุ่มที่ตัวลำโพงอีกต่อไปคุณก็สามารถสั่งงานได้เนื่องจากมี GOOGLE ASSISTANT ในตัว มันจะมีคุณสมบัติและการใช้งานอย่างไรไปดูกัน

คุณสมบัติของลำโพงบลูทูธรุ่น MI SMART SPEAKER

ลำโพงบลูทูธรุ่น MI SMART SPEAKER ได้รับการออกแบบมาให้สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้นกว่าเดิมด้วยการติดตั้ง GOOGLE ASSISTANT มาในตัว ให้คุณสามารถสัมผัสกับประสบการณ์บันเทิงได้อย่างเพลิดเพลินมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณสามารถวางแผนชีวิตประจำวันได้อย่างง่ายดายอีกด้วย สามารถควบคุมได้ทั้งในบ้านและภายนอก สามารถใช้งานได้แบบแฮนด์ฟรี หรือจะแคL9Nเพลงโปรดผ่านทางอุปกรณ์สุดอัจฉริยะโดยการใช้ฟีเจอร์ CHROMECAST ก็ได้เช่นเดียวกัน ลำโพงมีขนาดไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไปแต่ก็ไม่ใช่ขนาดที่พกพาได้ การออกแบบเน้นความมินิมอลและความทันสมัยเป็นหลักด้วยรูปทรงกระบอกสีขาวและสีเทา

มีตัวกระจายเสียงรอบด้านไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนของห้องก็ตามก็สามารถได้ยินเสียงอย่างคมชัดและดังเพียงพอมี เนื่องจากตัวลำโพงมีขนาดกว่า 12 วัตต์แถมยังรองรับการกำหนด DTS ด้วยตัวเองอีกด้วย ตัวผิวเป็นโลหะที่มีความแข็งแรงทนทานสูง แต่อย่างไรก็ตามเราไม่แนะนำให้ใช้งานภายนอกแต่อย่างใด ตัวเครื่องมาพร้อมกับแผงสัมผัสที่สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบายและช่วยเพิ่มความเรียบง่ายให้กับตัวลำโพงมากขึ้นกว่าเดิม ส่วนด้านบนจะเป็นวงแหวนไฟ LED ที่สามารถทำงานกระพริบสีในชุดสีที่แตกต่างกันออกไปได้ ช่วยเพิ่มความบันเทิงให้กับคุณได้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม 

รายละเอียดของลำโพงบลูทูธรุ่น MI SMART SPEAKER 

ลำโพงบลูทูธรุ่น MI SMART SPEAKER เป็นลำโพงบลูทูธที่ทำให้คุณไม่จำเป็นต้องเสียบสายอยู่ตลอดเวลาจึงสามารถเคลื่อนย้ายไปตามห้องต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย แต่อย่างไรก็ตามมันยังคงต้องชาร์จแบตเตอรี่อยู่เราจึงขอแนะนำให้วางไว้ใกล้กับตำแหน่งปลั๊กไฟจะดีที่สุด ราคาเปิดตัวเรียกได้ว่าประหยัดเป็นอย่างมากเนื่องจากมีราคาเพียงแค่ 1,690 บาทเท่านั้น สำหรับใครที่สนใจลำโพงสำหรับการตกแต่งบ้านและการฟังสื่อบันเทิงอย่างคมชัดแบบ 360 องศาเราขอแนะนำเลย รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน 

#MI SMART SPEAKER #แกดเจ็ตน่าใช้ #อัพเดทข่าวไอที