CANVA แอพพลิเคชั่นที่จะช่วยให้คุณสามารถสร้างสรรค์ผลงานได้ง่ายกว่าเดิม

CANVA แอพพลิเคชั่นที่จะช่วยให้คุณสามารถสร้างสรรค์ผลงานได้ง่ายกว่าเดิม

ต้องยอมรับเลยว่าไม่ว่าจะอยู่ในวัยเรียนหรือวัยทำงานการนำเสนอล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งสำคัญทั้งสิ้นไม่ว่าจะต่อการให้คะแนนหรือแม้แต่การเลื่อนหน้าที่การงานก็ตาม แม้ว่าความสวยงามจะเป็นเพียงแค่ตัวเลือกแต่หากเราทำได้สวยงามและมีข้อมูลที่ดีและครบถ้วนมันก็จะช่วยส่งผลให้ผลงานของเราดูดีมากยิ่งขึ้นตามไปด้วย หากคุณเป็นคนที่ทำแพลตฟอร์มการนำเสนอไม่เก่งเราขอแนะนำแอพพลิเคชั่นอย่าง CANVA เป็นแอพพลิเคชั่นที่จะช่วยให้คุณสามารถสร้างสรรค์ผลงานได้สวยงามและง่ายมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

คุณสมบัติและการใช้งานของแอพพลิเคชัน CANVA

CANVA เป็นแอพพลิเคชั่นสำหรับการสร้างสรรค์ผลงานได้มากมายไม่ว่าจะเป็นการแต่งรูปโดยสามารถแก้ไขรูปภาพได้ตามความต้องการไม่ว่าจะเป็นการตัดหรือการพลิกก็ตาม สามารถปรับความสว่างทั้งคอนทราส ความอิ่มตัว เบลอ หรือเฉดสี สามารถโฟกัสภาพอัตโนมัติสำหรับการปรับความคมชัดหรือการเบลอภาพพื้นหลัง เต็มไปด้วย EFFECT และ FILTER มากมาย สามารถเพิ่มสติ๊กเกอร์และข้อความลงบนรูปภาพได้ตามความต้องการ ง่ายต่อการออกแบบบนหน้าจอขนาดเล็กอย่างโทรศัพท์มือถือ

สามารถตัดต่อวีดีโอได้อย่างมืออาชีพไม่ว่าจะเป็นการตัดแต่งหรือแยกเค้าโครง การแท็กเสียง การปรับขนาด การทำภาพนิ่งให้เคลื่อนไหวด้วยการแตะเพียงแค่ครั้งเดียว การใส่เอฟเฟคเสียงหรือเสียงผ้าก็สามารถทำได้ สามารถทำสติ๊กเกอร์หรือแม้แต่ภาพโฆษณาได้อย่างง่ายดายเนื่องจากมีแม่แบบให้น้องเลือกใช้โดยที่ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายนับพัน และที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสำหรับแอพพลิเคชั่นนี้ก็คือการทำสไลด์นำเสนอที่มีแม่แบบให้เราสามารถใช้งานได้อย่างง่ายดายเพียงแค่นำเอารูปภาพหรือข้อความที่เราต้องการจะใส่เปลี่ยนลงไปเท่านั้นก็สามารถสร้างสไลด์นำเสนอได้อย่างสวยงามพร้อมสำหรับการนำเสนอทั้งการเรียนและการทำงานมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

สามารถนำออกไฟล์เป็น PDF ก็ได้หรือจะนำเสนอผ่านทางเว็บไซต์บนคอมพิวเตอร์ได้เช่นเดียวกัน ช่วยให้คุณสามารถนำเสนอได้อย่างสะดวกสบายและสวยงามมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม 

ข้อดีและข้อจำกัดของแอพพลิเคชั่น CANVA

CANVA เป็นแอพพลิเคชั่นที่จะช่วยให้คุณสามารถสร้างสรรค์ผลงานได้อย่างไร้ขีดจำกัดไม่ว่าจะเป็นงานนำเสนอ แบนเนอร์โฆษณา การทำภาพโพสลงบน SOCIAL MEDIA การตัดต่อทั้งภาพและวีดีโอ นอกจากนี้มันยังฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายอีกด้วย แต่อย่างไรก็ตามมีบางแม่แบบเช่นเดียวกันที่หากคุณอยากใช้งานก็จำเป็นต้องเสียค่าใช้จ่ายสมัครแบบพรีเมี่ยม มีผู้ใช้งานเราคนที่เผชิญปัญหาในการใช้งานและก็คือการกดเข้าออกหรือการใช้ฟังก์ชั่นต่างๆ ภายในแอพพลิเคชั่นซึ่งหากคุณเผชิญปัญหาดังกล่าวก็สามารถแก้ไขได้อย่างง่ายดายด้วยการลบแอพพลิเคชั่นแล้วดาวน์โหลดใหม่ 

#CANVA #แกดเจ็ตน่าใช้ #อัพเดทข่าวไอที