CALCULATOR – PHOTO VAULT แอพพลิเคชั่นที่จะช่วยให้ข้อมูลความลับบนโทรศัพท์

CALCULATOR - PHOTO VAULT แอพพลิเคชั่นที่จะช่วยให้ข้อมูลความลับบนโทรศัพท์

บนโลกใบนี้ไม่ว่าใครก็ล้วนแล้วแต่มีความลับเป็นของตัวเองทั้งนั้น ในเมื่อขึ้นชื่อว่าเป็นความลับเราย่อมไม่ต้องการให้มันได้รับการเปิดเผยออกมาอย่างแน่นอน การปกปิดความลับจึงเป็นสิ่งสำคัญของหลายคนที่ต้องพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อไม่ให้คนอื่นสามารถเข้าถึงความลับของเราได้ แต่ในปัจจุบันที่เทคโนโลยีทำให้ความลับบนโลกนี้แทบจะไม่เหลืออยู่แล้วโดยเฉพาะบนโทรศัพท์มือถือทำให้หลายคนรู้สึกกังวลใจเป็นอย่างมาก แต่ไม่ต้องกังวลไปเพราะวันนี้เรามีแอพพลิเคชั่นที่จะช่วยให้ความลับของคุณอยู่บนโทรศัพท์มือถืออย่างปลอดภัยไม่ว่าคนอื่นจะรู้รหัสหรือแม้แต่ขโมยโทรศัพท์ไปก็ตามนั่นก็คือ CALCULATOR – PHOTO VAULT

คุณสมบัติและการใช้งานของแอพพลิเคชัน CALCULATOR – PHOTO VAULT

CALCULATOR – PHOTO VAULT เป็นแอพพลิเคชั่นสำหรับการเก็บข้อมูลความลับของคุณ สามารถซ่อนความลับได้มากมายไม่ว่าจะเป็นรูปภาพหรือวีดีโอก็ตาม นอกจากนี้บรรดาไฟทั้งหลายอย่างเช่นงานสำคัญหรือเสียงที่คุณไม่อยากให้คนอื่นได้ยินก็สามารถซ่อนบนแอพพลิเคชั่นนี้ได้อย่างแนบเนียน เพียงแค่คุณทำการดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นและติดตั้งลงบนโทรศัพท์มือถือ จากนั้นแอพพลิเคชั่นก็จะให้คุณตั้งรหัสผ่าน เมื่อตั้งเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้วคุณก็จะเข้าสู่หน้าจอสำหรับการเก็บไฟล์ที่เป็นความลับซึ่งคุณสามารถจัดระเบียบในการเก็บข้อมูลได้โดยการแบ่งเป็นโฟลเดอร์

โดยหน้าจอตั้งต้นของแอพพลิเคชั่นนี้จะเป็นเครื่องคิดเลขดังนั้นไม่มีใครมีวันรู้อย่างแน่นอนว่ามันคือแอพพลิเคชั่นสำหรับการเก็บข้อมูล และเมื่อดาวน์โหลดมาแล้วชื่อแอพพลิเคชั่นก็จะเหลือเพียงแค่ CALCULATOR เท่านั้น และมันยังสามารถใช้งานในการคิดเลขได้จริงอีกด้วย คุณสามารถกดรหัสผ่านโดยการกดตัวเลขบนแป้นเครื่องคิดเลข หากรหัสถูกต้องคุณก็จะได้เข้าสู่หน้าข้อมูลของตัวเอง ด้วยเหตุนี้มันจึงเป็นแอพพลิเคชั่นที่มีความปลอดภัยระดับสูงเป็นอย่างมากเพราะจะไม่มีใครคาดคิดว่าคุณแอบซ่อนไฟล์เอาไว้หลังเครื่องคิดเลขอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับระบบนิรภัยที่คุณสามารถเพียงแค่เขย่าโทรศัพท์แล้วปิดแอพพลิเคชั่นได้อย่างรวดเร็ว สามารถถ่ายเซลฟี่ใบหน้าของคนที่พยายามเข้าสู่ข้อมูลของคุณได้โดยอัตโนมัติ นอกจากนี้ยังสามารถสร้างห้องเก็บความลับปลอมด้วยการใช้รหัสผ่านที่แตกต่างออกไปได้อีกด้วยในกรณีที่คุณถูกบังคับให้ใส่รหัสผ่าน 

ข้อดีและข้อเสียของแอพพลิเคชั่น CALCULATOR – PHOTO VAULT

CALCULATOR – PHOTO VAULT เป็นแอพพลิเคชั่นที่สามารถเก็บข้อมูลความลับของคุณได้อย่างปลอดภัยหลายต่อหลายชั้นเลยทีเดียว แถมยังได้เรียนเป็นอย่างมากไม่มีใครมีวันจับได้อย่างแน่นอน แต่อย่างไรก็ตามหากคุณไม่ได้ใช้งานนานเป็นเวลานานสิ่งที่คุณจะเผชิญก็คือการลืมรหัสผ่านหรือแม้แต่วิธีใช้งานนั่นเอง ที่สำคัญหากคุณลืมรหัสผ่านเพียงแค่ใส่เลข 11223344 แล้วกดปุ่มเท่ากับ คำถามเพื่อป้องกันความปลอดภัยก็จะเด้งออกมาซึ่งหากคนที่พยายามจะเข้าถึงข้อมูลของคุณทราบข้อมูลเหล่านี้ข้อมูลที่ซ่อนไว้ก็อาจจะไม่ปลอดภัยได้