EPOS SP30 ลำโพงบลูทูธขั้นเทพที่มาพร้อมกับไมโครโฟนอัจฉริยะภายในตัว

EPOS SP30 ลำโพงบลูทูธขั้นเทพที่มาพร้อมกับไมโครโฟนอัจฉริยะภายในตัว

ปกติแล้วลำโพงบลูทูธส่วนใหญ่มักจะเน้นความสะดวกสบายในการพกพาและการใช้ฟังเสียงเท่านั้น ไม่ค่อยมีลำโพงบลูทูธที่มีไมโครโฟนในตัวให้เราสามารถใช้เป็นอุปกรณ์แฮนด์ฟรีได้ แต่ที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้เป็นลำโพงบลูทูธขั้นเทพที่นอกจากจะให้เสียงที่ยอดเยี่ยมพร้อมการออกแบบที่ทันสมัยแล้วยังมีไมโครโฟนอัจฉริยะภายในตัวอีกต่างหาก นั่นก็คือลำโพงบลูทูธรุ่น EPOS SP30 ลำโพงจากแบรนด์ที่แยกตัวมาจากแบรนด์เครื่องเสียงยอดนิยมอย่าง SENNHEISER โดยขนทีมงานเก่ากันมาทั้งกองทัพ วันนี้เราจึงจะพาทุกคนมาดูกันว่ามันมีคุณสมบัติและการใช้งานเป็นอย่างไรกันบ้าง 

คุณสมบัติของลำโพงบลูทูธรุ่น EPOS SP30

ลำโพงบลูทูธรุ่น EPOS SP30 เป็นลำโพงบลูทูธที่ได้รับการออกแบบมาให้สามารถตอบโจทย์ในยุค COVID-19 ได้เป็นอย่างดีเพราะในช่วงเวลานี้เราต่างต้องทำงานอยู่ที่บ้านหรือไม่ก็ต้องแยกตัวกันทำงาน การประชุมจึงต้องทำผ่านช่องทางออนไลน์ บางครั้งการเสียบหูฟังหรือการใช้ลำโพงที่ติดมากับคอมพิวเตอร์หรือโน๊ตบุ๊คก็ไม่เพียงพอหรือไม่ตอบโจทย์การใช้งานเท่าที่ควร หลายคนจึงเลือกใช้ลำโพงบลูทูธเป็นอุปกรณ์สำหรับการขยายเสียงเวลาประชุม แต่อุปกรณ์เหล่านี้กลับไม่มีไมโครโฟนทำให้ไม่สามารถใช้งานได้อย่างเต็มที่

ลำโพงรุ่นนี้จึงได้รับการออกแบบมาให้มีไมโครโฟนอัจฉริยะติดมาพร้อมกันในตัวด้วยให้คุณสามารถใช้งานในการประชุมได้อย่างไรลื่นมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม การออกแบบเรียกว่าทันสมัยและน่าสนใจเป็นอย่างมาก โดยมีลักษณะเป็นวงกลม ความหนาไม่เกิน 2 นิ้ว ทำให้สะดวกสบายในการพกพาเป็นอย่างมาก การเชื่อมต่อก็สามารถทำได้อย่างสะดวกสบายแถมยังสามารถเชื่อมต่อได้ถึง 3 อุปกรณ์พร้อมกันอีกด้วย สามารถเลือกได้ว่าจะเชื่อมต่อผ่านบลูทูธหรือ NFC นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อผ่านสาย USB

อีกด้วยซึ่งสามารถเลือกได้ว่าจะใช้เป็น USB TYPE-C หรือใช้หัวแปลงเป็น USB TYPE A โดยมีหัวแปลงมาให้ในกล่องโดยที่เราไม่ต้องซื้อเพิ่มแต่อย่างใด ในส่วนของคุณภาพเสียงก็ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน สามารถขับเสียงได้เป็นอย่างดีไม่ว่าจะเป็นย่านสูง ย่านกลาง เสียงเบสก็ตาม ต่อให้เปิดลำโพงเสียงดังสุดก็ไม่แตกแถมยังได้เสียงเบสที่ดังกระหึ่มมากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย 

รายละเอียดของลำโพงบลูทูธรุ่น EPOS SP30

ลำโพงบลูทูธรุ่น EPOS SP30 เป็นลำโพงที่มาพร้อมกับไมโครโฟนอัจฉริยะถึง 2 ตัวที่มีระบบทาง ECHO CANCELLING และ NOISE CANCELLING ให้ปลายสายได้ยินเสียงคุณได้อย่างชัดเจนไร้เสียงรบกวนมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้ยาวนานมากที่สุดถึง 18 ชั่วโมง ใช้เวลาในการชาร์จเต็มที่ไม่เกิน 3 ชั่วโมงครึ่ง มีให้เลือกเพียงสีเดียวเท่านั้นก็คือสีดำ ราคาเปิดตัวอยู่ที่ 8,550 บาท 

#EPOS SP30 #แกดเจ็ตน่าใช้ #อัพเดทข่าวไอที