รีวิว Photoshop Camera แอพแต่งภาพสุดเจ๋งบนมือถือ

รีวิว Photoshop Camera แอพแต่งภาพสุดเจ๋งบนมือถือ

ในปัจจุบันจะเห็นได้ว่ามีแอพแต่งภาพให้ดาวน์โหลดมาใช้กันมากมาย จนทำให้ผู้ที่ชื่นชอบการแต่งภาพไม่รู้ว่าจะเลือกใช้งานจากแอพตัวไหนดี หมดปัญหาการเลือกไม่ถูกกันได้แล้ว เพราะในบทความนี้เราจะมารีวิวแอพแต่งภาพบนมือถือสุดเจ๋ง ที่อยู่ในตระกูลดังอย่าง Adobe ซึ่งทางค่ายได้เปิดตัวออกมาได้ไม่นานแต่ได้รับความนิยมและพูดถึงกันในวงกว้าง นั่นก็คือแอพ Photoshop Camera ที่ได้รับความสนใจจากนักแต่งภาพได้เป็นอย่างดี 

ทำความรู้จักกับแอพ Photoshop Camera จากค่าย Adobe

หลังจากที่ค่ายโปรแกรมดังอย่าง Adobe ได้เปิดตัวแอพพลิเคชัน Photoshop Camera สำหรับการใช้งานในบนมือถือ รองรับทุกรุ่นทั้ง Android และ iOS ก็ได้รับความสนใจจากนักแต่งภาพเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นแอพแต่งภาพที่ได้นำเทคโนโลยีของ AI Adobe Sensei มาเป็นเครื่องมือหลักในการทำงาน ซึ่งสามารถใช้งานแตกต่างไปแอพแต่งรูปทั่วไปอย่างสิ้นเชิง โดยมีความแตกต่างดังนี้

Photoshop Camera ไม่ได้เน้นแค่เพียงการแต่งภาพด้วยสี เปลี่ยนโทนเหมือนแอปพลิเคชันแต่งรูปทั่วไป แต่จะมีการเพิ่มภาพกราฟิกเข้าไป รวมถึงปรับโทนสีของภาพให้เหมาะกับเอฟเฟค

• มีคุณสมบัติในการรีทัชภาพให้เปลี่ยนจากภาพธรรมดา ให้กลายเป็นภาพที่มีผลลัพธ์ดีเยี่ยมจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยทีเดียว

• เครื่องมือสุดพิเศษในการแต่งภาพและรีทัชภาพให้มีความละเอียดคมชัด ที่สามารถทำได้ง่ายสะดวก ซึ่งเป็นเครื่องมือที่เรียกว่า Lenses มีคุณสมบัติแตกต่างไปจากแอพแต่งรูปทั่วไป

• มีคุณสมบัติในการแต่งภาพ ให้มีความคมชัดและสวยขึ้น โดยมีเครื่องมือที่จะใช้ในการปรับแต่งแสงสี รวมไปถึงการทำพื้นหลังเบลอให้รูปภาพมีความสวยงามขึ้น

• สนุกไปกับการแต่งภาพและเพลิดเพลินไปกับการสร้างสรรค์ผลงาน รวมไปถึงสนุกกับการรีทัชภาพได้ง่าย ๆ ด้วยเทคโนโลยีการรีทัชภาพที่ดีเยี่ยม

Photoshop Camera มีฟีเจอร์ Adobe Sensei ที่จะทำให้การแก้ไขรูปภาพแบบธรรมดา กลายเป็นการทำงานที่มีแสงสี สามารถปรับหน้าสว่าง ปรับผิวเนียน และสามารถออกแบบโลโก้ได้ด้วยตนเองง่าย ๆ

Photoshop Camera แอพแต่งภาพ ที่ต้องดาวน์โหลด

หลังจาก Photoshop Camera ได้เปิดตัวออกมาได้ระยะเวลาหนึ่งและจากกระแสการตอบรับจากนักแต่งภาพหลายคนสามารถพูดได้เลยว่าเป็นแอพแต่งภาพยอดนิยม ที่จะทำให้การแต่งภาพเดิม ๆ กลายเป็นการแต่งภาพมีสีสันและความสนุกมากยิ่งขึ้น สำหรับใครที่สนใจก็ลองดาวน์โหลดมาใช้งานกันได้ ซึ่งสามารถดาวน์โหลดฟรี ทั้งใน App Store และ Google Play เลย

#Photoshop Camera #แกดเจ็ตน่าใช้ #อัพเดทข่าวไอที