รีวิว iPad AIR Gen 4 ที่มาพร้อมฟังก์ชั่น และดีไซน์ทันสมัย

รีวิว iPad AIR Gen 4 ที่มาพร้อมฟังก์ชั่น และดีไซน์ทันสมัย

ปัจจุบันต้องยอมรับเลยว่าแท็บแล็ตมีความสำคัญที่จะมาเป็นตัวช่วยที่ดีในการทำงาน และในสถานการณ์เช่นนี้ถือว่าเป็นตัวช่วยหลักของสำหรับการเข้าเรียนออนไลน์ของเด็กนักเรียนและนักศึกษาที่ดีที่สุด ตอบจโจทย์การใช้งานเป็นอย่างมาก จึงทำให้แบรนด์ดังต่าง ๆ ได้เปิดตัวแท็บเล็ตออกมาจำนวนมากหนึ่งในนั้นก็คือแบรนด์ดังอย่าง Apple ที่ได้เปิดตัว iPad AIR Gen 4 ที่มาพร้อมฟังก์ชั่น และดีไซน์ทันสมัย ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานได้ดี

ความโดดเด่นของแท็บแล็ต  iPad AIR Gen 4 ที่ควรรู้

iPad AIR Gen 4 แท็บแล็ตรุ่นพิเศษจากแบรนด์ ดังอย่าง Apple สามารถตอบโจทย์การใช้งานของผู้คนในยุคสมัยใหม่ได้ดี เรียกได้ว่าทำให้กลายเป็น iPad ที่น่าจับตามองและจับจองเป็นเจ้าของอย่างมาก ซึ่งในบทความนี้เราจะมาบอกถึงความโดดเด่นของแท็บแล็ตรุ่นนี้ ให้ได้รู้กันไว้ เพื่อนำไปพิจารณาในการเลือกซื้อ จะมีความโดดเด่นอะไรที่น่าสนใจบ้างนั้น ตามไปดูกันเลย

iPad AIR Gen 4 แท็บแล็ตตัวท็อปของแบรนด์ Apple ที่ถูกออกแบบจากดีไซน์สุดพรีเมี่ยม โดยวัสดุหลักเป็นอะลูมิเนียมรีไซเคิล 100% มาพร้อมจอแสดงผลแบบ Liquid Retina ขนาด 10.9 นิ้ว

• ในส่วนของตัวเครื่องมีการดีไซน์ออกมาโดยเน้นขอบเหลี่ยม ทำให้ตัวเครื่องดูบางเฉียบ จับถนัดมือ และกรอบหน้าจอยังแข็งแรงด้วยวัสดุแมกนีเซียมอลูมิเนียมอัลลอยด์

• ขอบเครื่องด้านบนนั้นจะเป็นที่อยู่ของกล้องหน้า และ เซนเซอร์ต่างๆ ไม่ได้มีลำโพงอะไรแทรกมา เพราะไปอยู่ขอบเครื่องทั้งหมด และสแกนนิ้วที่ขอบเครื่อง

• ส่วนขอบเครื่องทั้งหมดนั้นความหนาจะเท่ากันทั้ง 4 ด้านสมมาตรและลงตัวในการจับถือใช้งาน ขอบเครื่องด้านล่างนั้นจะขนาดเท่ากับด้านอื่น ๆ พอสมควร

• ในด้านหลังนั้นมาพร้อมกับวัสดุอลูมิเนียมทั้งหมดพร้อมกับสีแบบด้านแน่นอนว่า กล้องหลังตัวเดียวพร้อมกับไมค์อัดเสียง ไม่มีไฟแฟลช รวมถึงโลโก้ตรงกลาง

ฟังก์ชั่นกล้อง iPad AIR Gen 4 ที่มาพร้อมกับความทันสมัย และเทคโนโลยีขั้นเทพ 

ในส่วนของฟังก์ชั่นที่เรียกได้ว่าดึงดูดให้ผู้ใช้งานสนใจ iPad AIR Gen 4 นั่นก็คือฟังก์ชั่นในส่วนของ CAMERA โดยส่วนใหญ่แท็บเล็ตเป็นอุปกรณ์ขนาดใหญ่จึงทำให้การถ่ายภาพทำได้ยากลำบากกว่าสมาร์ตโฟนเพราะอาจจะไม่พอดีกับมือเรา แต่แท็บเล็ตรุ่นพิเศษอย่าง iPad AIR Gen 4 ที่มาพร้อมกับความทันสมัย และเทคโนโลยีขั้นเทพ ในการออกแบบกล้องหลักความละเอียด 12 ล้านพิกเซล รองรับโหมด Slow Motion ความละเอียด 1080p พร้อมระบบป้องกันภาพสั่นไหว ทั้งสามตัวสามารถถ่ายวิดีโอที่ความละเอียดสูงสุดที่ 4K กันเลยทีเดียว ทำให้ตอบโจทย์ความต้องการผู้ใช้งานให้ถูกใจได้เป็นอย่างดี 

#iPad AIR Gen 4 #แกดเจ็ตน่าใช้ #อัพเดทข่าวไอที