ค่าย HUAWEI ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าพับจอรุ่นแรก Huawei Mate XS สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ที่มาพร้อมความโดดเด่นในเรื่องนวัตกรรมสุดล้ำการพับได้ของหน้าจอ สเปคที่สุดจัด กล้องจัดเต็ม ที่ได้เปิดตัวออกไปได้ไม่นาน เรียกได้ว่าสร้างเสียงตอบรับและสร้างความแปลกใหม่ให้กับผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี ทำให้ใครหลายคนอยากจับจองเป็นเจ้าของกันทั้งนั้น ด้วยความโดดเด่นสะดุดตาตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น

ความโดดเด่นของ Huawei Mate XS สมาร์ทโฟนหน้าจอพับ 

Huawei Mate XS ถือเป็นสมาร์ทโฟนของค่าย HUAWEI ที่ได้รับความนิยมสูง เนื่องจากสามารถตอบโจทย์ความต้องการในการดำเนินชีวิตในยุคปัจจุบันของคนรุ่นใหม่ได้ดี ซึ่งต้องการความสะดวกและรวดเร็วอย่างที่สุด ตัวเครื่องถูกออกแบบมาด้วยนวัตกรรมและใช้เทคโนโลยีสุดพิเศษ ทำให้ได้รับความสนใจจากผู้ใช้งานได้ดี หลังจากเปิดตัว แถมยังมีความโดดเด่นเฉพาะตัวอีกด้วย จะมีอะไรน่าสนใจบ้างนั้น เรารวบรวมมาให้ได้อ่านกันแล้ว

• ด้วยการดีไซน์ที่ทำให้เป็นสมาร์ทโฟนที่สามารถพับหน้าจอได้ ทำให้กลายเป็นสมาร์ทโฟนที่ได้รับสุดยอดนวัตกรรมที่แปลกใหม่ มาผสมผสานเข้ากับเทคโนโลยีขั้นเทพอย่างลงตัว

• สามารถใช้งานได้ทั้งรูปแบบสมาร์ทโฟนปกติหรือจะกางออกมาขยายจอเป็นแบบแท็บเล็ตก็ได้ด้วย ตอบโจทย์ทุกความต้องการ มีความแข็งแรงทนทานต่อการใช้งาน พกพาสะดวก

Huawei Mate XS มีกลไกการพับหน้าจอแบบออกด้านนอก เมื่อกางออกจนสุดจะสามารถใช้งานเป็นแท็บแล็ตได้ ใช้งานได้สะดวกและรวดเร็วที่สุด

ข้อควรระวังในการใช้งานของ Huawei Mate XS สมาร์ทโฟน 2 หน้าจอ

Huawei Mate XS สมาร์ทโฟนที่มีความโดดเด่นทางด้านการดีไซน์ตัวเครื่อง ที่มีลักษณะที่สามารถพับหน้าจอได้ ใช้เป็นสมาร์ทโฟนปกติ และกางหน้าออกก็จะเป็นรูปแบบการใช้งานบนแท็บเลตได้ แต่มีข้อดีก็ต้องย่อมมีข้อเสีย ซึ่งข้อเสียและถือเป็นข้อควรระวังในการใช้งาน มีดังนี้

• การถือหรือเก็บเครื่องอาจจะต้องระวังในการที่เครื่องอาจจะลื่นหลุดมือไปได้ การเผลอพับแบบผิดข้างจะทำให้ข้อพับเกิดความเสียหายได้ง่าย แม้ว่าจะถูกออกแบบอย่างทนทานและแข็งแรงก็ตาม

• ควรจะให้ความใส่ใจในการเก็บรักษาและระมัดระวังเป็นอย่างสูง ถึงแม้ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนดีไซน์หรู แต่ตัวเครื่องก็ยังมีความบาง 

• ในส่วนของหน้าจอของสมาร์ทโฟน2 หน้าจอรุ่น Huawei Mate XS ถูกออกแบบให้อยู่ในลักษณะล้อมรอบตัวเครื่อง หากไม่ระมัดระวังหรือยัดใส่กระเป๋ากางเกงแรง ๆ จะสร้างรอยขีดข่วนบนหน้าจอได้

#แกดเจ็ตน่าใช้ #อัพเดทข่าวไอที #Huawei Mate XS

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *