MEX VACIO VM601 เครื่องดูดฝุ่นไร้สายที่มาพร้อมกับหัวเปลี่ยนหลายแบบ 

MEX VACIO VM601 เครื่องดูดฝุ่นไร้สายที่มาพร้อมกับหัวเปลี่ยนหลายแบบ 

เครื่องดูดฝุ่นในปัจจุบันนี้มีตั้งแต่ราคาเพียงร้อยกว่าบาทไปจนถึงราคาหลักหมื่นเลยทีเดียว ความแตกต่างกันของเครื่องดูดฝุ่นราคาถูกและราคาแพงนั้นคือความสะดวกสบายในการใช้งานและประสิทธิภาพในการทำงาน เครื่องดูดฝุ่นที่มีราคาสูงขึ้นมาหน่อยนอกจากมันจะช่วยให้เราสามารถทำงานบ้านได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

แล้วยังมี OPTION เสริมหรืออุปกรณ์เสริมมากมายที่จะช่วยเราสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นไปอีก อย่างเช่นเครื่องดูดฝุ่นที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ก็เป็นเครื่องดูดฝุ่นไร้สายที่มีหัวเปลี่ยนให้เลือกมากมายหลากหลายรูปแบบตามการใช้งาน นั่นก็คือเครื่องดูดฝุ่นรุ่น MEX VACIO VM601 มันจะมีรายละเอียดและคุณสมบัติในการใช้งานอย่างไรวันนี้เราจะพาทุกคนไปดูกัน

คุณสมบัติของเครื่องดูดฝุ่นรุ่น MEX VACIO VM601

เครื่องดูดฝุ่นรุ่น MEX VACIO VM601 เป็นเครื่องดูดฝุ่นไร้สายที่ช่วยให้สามารถปรับเปลี่ยนการทำงานได้หลากหลายรูปแบบ ภายในกล่องนั้นจะประกอบไปด้วยเครื่องดูดฝุ่น ด้ามจับ ตัวเครื่อง ข้อต่องอ ท่อย่น และหัวทำความสะอาดหลากหลายรูปแบบ โดยมีให้เลือกถึง 7 แบบด้วยการประกอบไปด้วยแบบที่มีแปรงปัดฝุ่นขนนิ่มซึ่งเหมาะสำหรับการใช้กับพื้นที่กลัวว่าจะเป็นรอยอย่างเช่นบนหน้าจอคอมพิวเตอร์หรือหน้าจอโทรทัศน์

หัวดูดป้ายและแบบทูอินวันที่เหมาะสำหรับการดูดฝุ่นในที่แคบอย่างเช่นซอกโซฟาหรือร่องเก้าอี้ แบบที่มีแปรงเอาไว้สำหรับดูดบนเสื้อผ้าหรือวัสดุที่เป็นผ้าที่มักจะมีขนสัตว์เลี้ยงติดอยู่รวมไปถึงเส้นผม มันจะมองเป็นอย่างมากสำหรับคนที่มีผมร่วงค่อนข้างเยอะหรือคนที่เลี้ยงสัตว์ หัวดูดปากกว้างแบบทูอินวันที่ใช้สำหรับเฟอร์นิเจอร์ที่มีฝุ่นเกาะแน่นเป็นหลัก หัวดูดแบบมีมอเตอร์ที่ใช้สำหรับการกำจัดฝุ่นบนที่นอนซึ่งเป็นฝุ่นขนาดเล็ก หลังจากประกอบเครื่องเสร็จเรียบร้อยแล้วเราก็สามารถใช้งานได้เลย

แต่หากเครื่องที่คุณได้ยังไม่มีแบตเตอรี่ก็สามารถนำเอาไปเสียบชาร์จกับแท่นชาร์จก่อนก็ได้เช่นเดียวกัน ความโดดเด่นอีกหนึ่งอย่างของเครื่องดูดฝุ่นรุ่นนี้ก็คือมันสามารถวางตั้งได้ด้วยตัวเองเวลาเราต้องการจะหยุดใช้งาน ไม่ต้องกังวลว่าจะต้องหาที่พิงหรือที่วางให้กับมันเพราะกลัวว่าถ้าตั้งเครื่องไปแล้วจะหล่นลงพื้น เราสามารถปรับความแรงในการดูดฝุ่นได้ถึง 3 ระดับเลยทีเดียว แต่ด้วยความที่พลังการดูดฝุ่นค่อนข้างแรงทำให้เพียงแค่ระดับหนึ่งก็เพียงพอสำหรับการดูดฝุ่นทั่วบ้านได้แบบสบายๆ เลยทีเดียว  

รายละเอียดของเครื่องดูดฝุ่นรุ่น MEX VACIO VM601 

เครื่องดูดฝุ่นรุ่น MEX VACIO VM601 เป็นเครื่องดูดฝุ่นที่สามารถประกอบได้อย่างง่ายดายจะใช้เป็นเครื่องดูดฝุ่นแบบมีขาดูดยาวๆ สำหรับกันยืนดูดฝุ่นก็ได้หรือจะใช้เป็นเครื่องดูดฝุ่นมือถือสำหรับดูดฝุ่นบนรถหรือบนเตียงก็ได้เช่นเดียวกันทำให้มันมีความหลากหลายในการใช้งานเป็นอย่างมาก หัวแปรงสามารถถอดออกมาทำความสะอาดได้ง่าย แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้ติดต่อกันยาวนานถึง 60 นาทีเลยทีเดียว  

#MEX VACIO VM601 #แกดเจ็ตน่าใช้ #อัพเดทข่าวไอที