LAMPTAN : SMART WI-FI CAMERA กล้องวงจรปิดในบ้านสำหรับคนมีลูกหรือสัตว์เลี้ยง 

LAMPTAN - SMART WI-FI CAMERA กล้องวงจรปิดในบ้านสำหรับคนมีลูกหรือสัตว์เลี้ยง

สำหรับคนที่มีลูกหรือสัตว์เลี้ยงเวลาเดินทางออกนอกบ้านแน่นอนว่าเรานั้นก็ย่อมรู้สึกที่จะอดเป็นห่วงไม่ได้ นั่นก็เป็นเพราะว่าการปล่อยให้สัตว์อยู่ตามลำพังน่าเป็นห่วงว่าพวกมันมีพฤติกรรมอย่างไร ส่วนคนที่มีลูกเล็กที่ต้องฝากคนอื่นเลี้ยงหรือเด็กโตที่สามารถอยู่บ้านตามลำพังได้ยิ่งน่าเป็นห่วงไปอีกเพราะเราไม่รู้เลยว่าช่วงเวลาที่เราไม่อยู่บ้านพวกเขาทำอะไรกันบ้าง ดังนั้นเราจึงอยากจะแนะนำให้คนได้รู้จักกับกล้องวงจรปิดในบ้านอย่าง LAMPTAN : SMART WI-FI CAMERA กล้องวงจรปิดอัจฉริยะที่มาพร้อมกับการตอบโจทย์คนมีลูกหรือสัตว์เลี้ยงได้เป็นอย่างดี มันจะมีคุณสมบัติและการใช้งานอย่างไรไปดูกัน 

คุณสมบัติของกล้องวงจรปิดรุ่น LAMPTAN : SMART WI-FI CAMERA

กล้องวงจรปิดรุ่น LAMPTAN : SMART WI-FI CAMERA เป็นกล้องวงจรปิดจากแบรนด์แลมป์ตันที่ปกติแล้วเราจะคุ้นหูกันดีในฐานะของแบรนด์ที่ผลิตอุปกรณ์ไฟฟ้าประเภทให้แสงสว่างอย่างเช่นหลอดไฟหรือโคมไฟ แต่ในปัจจุบันพวกเขาได้มีการขยายธุรกิจมาผลิตกล้องวงจรปิดแล้ว โดยกล้องวงจรปิดรุ่นนี้เป็นกล้องวงจรปิดที่เหมาะสำหรับการใช้ในบ้าน เหมาะสำหรับคนที่ต้องการจะสอดส่องเหตุการณ์ความเป็นไปภายในบ้านตลอดเวลาตอนที่ออกไปข้างนอกมัน

จึงเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับคนที่มีลูกหรือคนที่มีสัตว์เลี้ยงที่ต้องติดตามดูแลอย่างใกล้ชิด เพราะนอกจากมันจะสามารถทำให้เราได้มองเห็นภาพความเป็นอยู่ของสิ่งมีชีวิตภายในบ้านแล้วเรายังสามารถได้ยินเสียงอีกด้วย ที่สำคัญคือมันไม่ต้องติดตั้งให้วุ่นวายและมีค่าใช้จ่ายที่สูงเกินความจำเป็นเพราะเราสามารถนำเอามันไปตั้งหรือแปะไว้ตรงไหนก็ได้ตามความต้องการ การออกแบบของกล้องวงจรปิดรุ่นนี้มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก

เนื่องจากขาตั้งจะเป็นทรงกลมส่วนตัวกล้องวงจรปิดจะเป็นลักษณะหยดน้ำที่มีความสวยงามแปลกตา มาพร้อมกับภาพคมชัดระดับ HD 720P หลังเปิดกล่องก็หยิบกล้องวงจรปิดมาเสียบปลั๊กแล้ววางไว้ก็เป็นอันเรียบร้อย หากเราอยากจะติดกับเพดานหรือผนังก็สามารถทำได้ด้วยการนำเอาแม่เหล็กที่แถมมาในกล่องติดไว้ตรงจุดที่เราอยากจะติดแล้วเอาตัวกล้องไปแปะไว้ก็เป็นที่เรียบร้อย 

APPLICATION LAMPTAN SMART HOME ของกล้องวงจรปิดรุ่น LAMPTAN : SMART WI-FI CAMERA 

กล้องวงจรปิดรุ่น LAMPTAN : SMART WI-FI CAMERA เป็นกล้องวงจรปิดที่เราสามารถสั่งงานและดูภาพผ่านแอพพลิเคชันที่มีชื่อว่า LAMPTAN SMART HOME ได้ ด้วยความโดดเด่นของแอพพลิเคชั่นดังกล่าวก็คือเราสามารถตั้งค่ามุมมองภาพ FRAME RATE การแจ้งเตือนจากภาพ และการแจ้งเตือนจากเสียงได้ สามารถเล่นวีดีโอย้อนหลัง ดูการแจ้งเตือน เปิดปิดไมค์กล้องวงจรปิด ดูวีดีโอได้แบบเต็มจอ สามารถบันทึกภาพนิ่งและคลิปวีดีโอลงโทรศัพท์ได้ สามารถพูดคุยไปยังกล้องได้ มันจะเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับคนที่มีลูกหรือมีสัตว์เลี้ยงแล้วต้องการจะติดตามดูแลพวกเขาตลอดเวลาตอนที่เราไม่อยู่บ้าน