สาวก Apple ของหายไม่ต้องกังวล AirTag  ช่วยติดตามของหายให้คุณได้

สาวก Apple ของหายไม่ต้องกังวล AirTag  ช่วยติดตามของหายให้คุณได้

สำหรับเหล่าสาวก Apple นอกเหนือจากที่สอยสมาร์ทโฟน ไอโฟน MacBook , Apple Watch iPad iPod และผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ แล้ว อุปกรณ์เสริมที่น่าสนใจ และมีประโยชน์อย่างมากในการช่วยตามหาของหายได้แก่ AirTag นั่นเอง เรียกได้ว่าสาวก Apple ไร้กังวลได้เลยหากของหาย เพราะสามารถใช้  AirTag เครื่องมือขนาดจิ๋วที่มีขนาดเล็ก สวยงาม ราคาไม่แพงเพียงแค่เริ่มต้นที่ราคา 990 บาทเท่านั้น เรียกได้ว่าประโยชน์ที่จะได้รับนั้นคุ้มค่ามากกว่าราคาที่จ่ายเพียงน้อยนิดอย่างแน่นอน

สำหรับวิธีการใช้ AirTag เป็นวิธีการที่ไม่ยุ่งยาก และสามารถใช้งานง่ายอย่างมาก เพียงแค่การติดชิ้นหนึ่งไว้กับกุญแจ แล้วใส่ชิ้นหนึ่งไว้ในกระเป๋าเพียงเท่านี้ เพียงเท่านี้ทุกชิ้นก็จะไปอยู่บนเรดาร์ของคุณในแอปค้นหาของฉัน ซึ่งเป็นที่ ๆ เราสามารถที่จะสามารถติดตามอุปกรณ์ Apple รวมถึงอุปกรณ์ของคนใกล้ชิดนั่นเอง

การทำงานด้วยเสียงของ อันทรงประสิทธิภาพของ  AirTag

เชื่อเหลือเกินว่าเราทุกคนคงเคยหลงลืม และเคยมีประสบการณ์ในการทำของใช้ข้างกายหาย อาทิสิ่งของเครื่องใช้สมาร์ทโฟน หรือข้าวของเครื่องใช้ที่เราใช้ติดต่อสื่อสารทำงาน หรือใช้เพื่อความบันเทิงนั้น หากเป็นในสมัยอดีตนั้น เมื่อเราพลาดทำของใช้หาย คงจะหมดหวังในการตามหากลับมา

สำหรับในยุคปัจจุบันนั้นหากเราทำข้าวของเครื่องใช้หาย ก็ไม่ต้องกังวลใจอีกต่อไป เพราะเรามีอุปกรณ์ตัวจิ๋วAirTag ที่จะช่วยหาของใช้ที่หายไปกลับคืนมาได้อย่างง่าย ๆ เพียงใช้ระบบเสียงมาก็หาเจอ เพียงแค่ทำการสั่งเสียงที่ลำโพงในตัวเล่นเสียงได้โดยไปที่แถบ สิ่งของใหม่ ในแอปฯค้นหาของฉัน หรือใช้คำพูดที่ว่า สวัสดี Siri แล้วตามด้วยการพูดชื่อสิ่งของที่ต้องการให้ค้นหา และถ้าของชิ้นนั้นซ่อนตัวอยู่ใกล้ ๆ เราก็สามารถตามเสียงนั้นไปได้เลยโดยไม่ต้องเสียเวลาหว่ายแห หรือปูพรหมหา เรียกได้ว่าเป็นการประหยัดทั้งแรง และประหยัดทั้งเวลาหาข้าวของอย่างมากเลยทีเดียวค่ะ

ระบบการทำงานสุดเจ๋ง มีประสิทธิภาพของ AirTag

การทำงานของ AirTag เริ่มต้นจากการส่งสัญญาณ Bluetooth ที่ปลอดภัยออกมาเพื่อให้อุปกรณ์ในเครื่อข่ายช่วยค้นหาของฉันที่อยู่ใกล้ ๆ ที่สามารถตรวจจับได้ แล้วอุปกรณ์เหล่านี้ก็จะส่งตำแหน่ง AirTag ของคุณไปยัง iCloud จากนั้นเพียงแค่ไปที่แอป ฯ ค้นหาของฉัน ก็จะสามารถเห็นตำแหน่งนั้นบนแผนที่

โดยกระบวนการขั้นตอนทั้งหมดนี้จะเป็นในลักษณะที่ไม่เปิดเผยตัวตนและได้รับการเข้ารหัสเพื่อปกป้องความเป็นส่วนตัวของคุณ อีกทั้งยังช่วยประหยัดในเรื่องของการกินพลังงาน ผู้ใช้งานจึงไม่ต้องกังวลในเรื่องของระยะเวลาของแบตเตอรี่ในเครื่อง AirTag เรียกได้ว่ามีติดตัวไว้ อุ่นใจตามหาของหายได้แน่นอน

#AirTag #Apple #แกดเจ็ตน่าใช้ #อัพเดทข่าวไอที