AirPods MAX สุดยอดเทคโนโลยีของเสียง ที่ Apple ภูมิใจนำเสนอ

AirPods MAX สุดยอดเทคโนโลยีของเสียง ที่ Apple ภูมิใจนำเสนอ

สำหรับใครที่เป็นสาวกของ Apple แล้ว สิ่งที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่งนั่นได้แก AirPods Max เพราะให้ในราคา19,900 บาทนั้น เต็มไปด้วยประสิทธิภาพในการทำงานของเสียงที่เหนือชั้นแล้ว ยังมีหลากหลายสีสันให้เลือกมากถึง 5 เฉดสี ได้แก่ สีเงิน สีเทาสเปซเกรย์ สีสกายบลู สีชมพู และสีเขียว เรียกได้ว่ามีถึง 5 สี 5 สไตล์ให้เลือกกันแบบจุใจเลยทีเดียว

AirPods MAX สุดยอดประสิทธิภาพการฟังที่ล้ำสุด ๆ

สำหรับ AirPods MAX นั้นมีระบบการตัดเสียงรบกวนแบบแอคทีฟ มีโหมดฟังเสยงภายนอก อีกทั้งยังมีระบบเสียงตามตำแหน่งพร้อมการติดตามศรีษะแบบไดนามิก และสำหรับใครที่ต้องใช้ AirPods MAX ในระยะเวลาที่ยาวนานต่อเนื่องติดต่อกันไม่ว่าจะใช้ทำงานตัดต่อ ทำงานด้านเสียง หรือเล่นเกมส์ ก็สามารถที่จะใช้งานยาวนานต่อเนื่องถึง 20 ชั่วโมง ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง เรียกได้ว่าใช้งานทั้งวันตลอดเวลายังสบาย ๆ

AirPods MAX กับสุดยอดเทคโนโลยีระบบเสียงสุดล้ำ

เรียกได้ว่าเป็น AirPods MAX ที่มรการตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟ พร้อมโหมดฟังเสียงภายนอก มี EQ แบบปรับได้เอง พร้อมไดร์เวอร์ไดนามิกที่ออกแบบโดย Apple โดยเฉพาะ อีกทั้งสำหรับคนที่ใช้ AirPods MAX ในการทำงานเคลื่อนที่ไม่อยู่กับที่ ก็ไม่ต้องกังวลในเรื่องคุณภาพของเสียง เพราะมีระบบเสียงตามตำแหน่งพร้อมการติดตามศรีษะแบบไดนามิกอีกด้วย ไม่ว่าจะขยับหรือเคลื่อนไหวแบบไหน ระบบของเสียงก็ยังคงคุณภาพเหมือนเดิม

AirPods MAX กับสุดยอดระบบเซ็นเซอร์สุดล้ำ

สำหรับระบบเซ็นเซอ์สุดล้ำของ Apple แบบออปติคัล และมีเซ็นเซอร์ระบุตำแหน่ง เท่านั้นยังไม่พอยังมีเซนเซอร์ตรวจจับเคส และอุปกรณ์ตรวจจับการเคลื่อนไหว ตรงบริเวณที่ครอบหูแต่ละข้าง เรียกได้ว่าระบบเซ็นเซอร์นั้นมาครบมาเต็มกันแบบรอบทิศทาง ช่วยให้คุณภาพเสียงนั้นมีความล้ำเหนือชั้นอย่างมากเลยทีเดียว

AirPods MAX กับระบบไมโครโฟนขั้นเทพ

ในเรื่องของระบบไมโครโฟนนั้น จะประกอบไปด้วยไมโครโฟน 9 ตัว โดยมีไมโครโฟน 8 ตัว สำหรับเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟ ไมโครโฟน 3 ตัวสำหรับรับเสียงพูด เสียงสนทนา โดยไมโครโฟนอีก 2 ตัวใช้ร่วมกันกับเทคโนโลยีของการตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟ พร้อมกับไมโครโฟนเสริมอีก 1 ตัว เรียกได้ว่าระบบการทำงานของไมโครโฟนนั้นมีประสิทธิภาพขั้นสุดเลยก็ว่าได้

AirPods MAX กับระบบควบคุม Digital Crown ขั้นเทพ

สำหรับระบบ Digital Crown สามารถหมุนเพื่อปรับการควบคุมเสียง โดยการกดหนึ่งครั้งเพื่อทำการเล่น และหยุดพัก หริอกกสนกดรับสายเรียกเข้า การกดสองครั้ง เพื่อดำเนินการข้ามไปข้างหน้า กดสามครั้งเพื่อดำเนินการข้ามไปข้างหลัง และการกดค้างเพื่อเรียกการใช้งาน Siri เรียกได้ว่า AirPods MAX เป็นเทคโนโลยีทางด้านเสียงที่ทรงพลังมากที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้

#AirPods Max #แกดเจ็ตน่าใช้ #อัพเดทข่าวไอที