เพิ่มสไตล์การแต่งตัวให้เรียบหรู มีระดับเพียงเลือกสาย Apple Watch แบบหนัง

เพิ่มสไตล์การแต่งตัวให้เรียบหรู มีระดับเพียงเลือกสาย Apple Watch แบบหนัง

สำหรับคนที่มีประสบการณ์ใช้ Apple Watch นั้นจะมีปัญหาอย่างมากในเรื่องของการแต่งตัวที่ไม่แมทช์กับ Apple Watch เพราะบางครั้งอยากคุมสไตล์การแต่งตัวให้เรียบหรูดูมีระดับ ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม และเครื่องประดับ แต่ดันไปสะดุดตรงสายของ Apple Watch ที่เป็นแบบ Sport บ้าง เป็นแบบสีสันสดใส อย่างสายแบบ Braided Solo Loop บ้าง ทำให้รูปแบบการแต่งตัวนั้นดูมีความไม่แมทช์กันอย่างมาก

สำหรับปัญหานี้สามารถแก้ได้ง่ายมาก เพียงแค่สลัดสายเก่า แล้วเลือกสาย Apple Watch แบบหนัง ซึ่ง Apple ยังมีอีก 2 แบบ 2 สไตล์ให้เลือก ได้แก่สาย .1. Hermes แบบ Simple Tour Jumping 2.สายหนัง Hermes เรียกได้ว่าสาวกสายหนังนั้นห้ามเพลาดอย่างเด็ดขาด

Apple Watch สายหนัง ปรับสไตล์ให้เข้ากับชุดเรียบหรู มีระดับ

สำหรับการแต่งชุดที่เน้นสไตล์เรียบหรูนั้น การแต่งตัวให้ทั้งเสื้อผ้าหน้าผม เข้ากับเครื่องประดับอย่างแหวน สร้อย ต่างหู และสำหรับการปรับ Apple Watch ที่มักใส่ติดตัวกันตลอดเวลา โดยสามารถปรับให้เข้ากับชุดหรูหรานั้นก็ง่ายเพียงนิดเดียวโดยที่ไม่ต้องลงทุนเปลี่ยนตัวเรือน หรือซื้อ Apple Watch อันใหม่ โดยการเลือกใช้สายแบบหนัง ที่มีดีไซน์สวยงาม โดดเด่น พร้อมทั้งมีตัวล็อคแบบแม่เหล็ก หรือเป็นแบบสแตนเลสสตีล

โดยมีหนัง 2 แบบให้เลือก โดยมีสายแบบ Leather Link มีทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีน้ำตาลทอง สีเชอรี่เข้ม สีเขียวชีคัวยา และสีมิดไนท์ และสายแบบ Modern Buckle มีทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีม่วง สีขาวซอ สีมิดไนท์ เรียกได้ว่ามีเฉดสีให้เลือกเยอะพอสมควร รับรองได้ว่าเพียงแค่เลือกสายหนัง ก็เนรมิตให้ดูเรียบหรูมีระดับอย่างแน่นอน

Apple Watch สายหนัง Hermes ปรับสไตล์ให้เข้ากับทุกชุดเรียบหรู ภูมิฐาน อย่างมีระดับ     

สำหรับสายหนัง Hermes เป็นสายที่เมื่อใส่แล้วให้ความรู้สึกหรูหราขึ้นมาทันที สามารถปรับใส่ได้กับเสื้อผ้าทุกแบบ ด้วยวัสดุที่ทำจากหนังลูกวัวฟอกที่ผลิตด้วยมืออย่างประณีต ละเอียดทุกซอกทุกมุม มีหลายสีสันให้เลือก ถึง 14 สี อาทิ สายหนัง Swift สี Rouge H / Noir   สายหนัง Swift สี Noir/Bleu Electrique  ,  สายหนัง Swift สี Biscuit / Bleu Electrique  , สายหนัง Swift แบบ Double Tour Attelage สี Bleu Lin , สายหนัง Swift แบบ Double Tour Attelage สี Rouge H , สายหนัง Swift แบบ Double Tour Attelage สี Gold ,หนัง Swift แบบ Simple Tour สี Lime , Apple Watch Hermes สายหนัง Barenia แบบ Simple Tour Boucle Deployante สี Fauve , Apple Watch Hermes สายหนัง Swift แบบ Simple Tour สี Navy เรียกได้ว่ามัหลายรูปแบบหลายเฉดสีให้เลือกกันอย่างจุใจเลยทีเดียว

#สาย Apple Watch แบบหนัง #แกดเจ็ตน่าใช้ #อัพเดทข่าวไอที