CHEERPOD เม้าส์ขนาดจิ๋วที่ช่วยให้คุณไม่ต้องประสบปัญหาการพกพาอีกต่อไป 

CHEERPOD เม้าส์ขนาดจิ๋วที่ช่วยให้คุณไม่ต้องประสบปัญหาการพกพาอีกต่อไป 

ปัจจุบันนี้เรียกได้ว่าเป็นเรื่องปกติแล้วกับการทำงานในสถานที่ต่างๆที่ไม่ได้จำกัดอยู่เฉพาะในออฟฟิศเพียงอย่างเดียวอีกต่อไป ดังนั้นการใช้อุปกรณ์อย่างคอมพิวเตอร์ NOTEBOOK จึงได้รับความนิยมมากยิ่งขึ้น แต่สิ่งที่ทำให้เกิดความยากลำบากเวลาพกพา NOTEBOOK ไปทำงานที่ไหนก็ตามคือเม้าส์ นั่นก็เป็นเพราะว่ารูปทรงของมันที่มีความโค้งมนทำให้เวลาใส่กระเป๋า NOTEBOOK

แล้วมันมักจะปูดออกมาอยู่เสมอยิ่งเป็นเม้าส์ที่มีขนาดใหญ่ยิ่งมีปัญหามากขึ้นไปอีกทำให้หลายคนต้องตัดใจไม่สามารถใช้กระเป๋า NOTEBOOK สวยๆ ได้เพราะเม้าส์จะทำให้กระเป๋าเรานั้นเสียรูปในที่สุด แต่ปัญหานี้จะหมดไปหากคุณใช้เม้าส์ขนาดจิ๋วที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้นั่นก็คือ CHEERPOD มันเป็นเมาส์ที่นอกจากจะมีขนาดเล็กแล้วยังมีรูปทรงที่แบนทำให้สะดวกสบายในการพกพามากยิ่งขึ้นอีกด้วย

คุณสมบัติของเม้าส์รุ่น CHEERPOD   

เม้าส์รุ่น CHEERPOD  เป็นเม้าส์ไร้สายขนาดเล็กที่มีการออกแบบที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก  มันมีขนาดเล็กไม่เกิน 1 ฝ่ามือแทนการออกแบบยังมาในลักษณะของทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าแบบแบนทำให้เราสามารถพกพามันไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวกสบาย ความยาวเพียงแค่ 6 เซนติเมตรเท่านั้น แม้จะมีขนาดเล็กแต่ก็มีความแข็งแรงทนทานเนื่องจากวัสดุที่ใช้ในการผลิตนั้นเป็นอลูมิเนียม ออกแบบให้มีความโค้งมนทำให้สามารถใช้งานง่ายและมีขนาดเล็กก็ตาม

ด้านบนจะมีปุ่มสำหรับคลิกซ้ายขวาสำหรับการทำหน้าที่เป็นปุ่มกดของเม้าส์และเรายังสามารถใช้งานมันเป็นทัชแพดได้อีกด้วย เม้าส์รุ่นนี้สามารถปรับการใช้งานได้ 2 โหมดประกอบไปด้วยโหมดภาคพื้นดินซึ่งการใช้งานจะเหมือนกับการใช้เม้าส์ธรรมดาทั่วไป และโหมดใช้งานแบบพกพาหรือเหนือพื้นดินสำหรับการใช้นำเสนอสไลด์ในที่ประชุม เนื่องจากบริเวณด้านขวาของตัวเครื่องจะมีไฟเลเซอร์ให้เราสามารถใช้ได้

สามารถใช้งานได้ในพื้นผิวที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นโต๊ะไม้ธรรมดาทั่วไป บนวัสดุพื้นผิวแบบผ้า หรือแม้แต่โต๊ะกระจกที่ปกติแล้วเม้าส์ไร้สายจะไม่ค่อยสามารถทำงานได้แต่รุ่นนี้กลับทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็นคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กระบบปฏิบัติการ WINDOWS หรือ MAC OS สามารถใช้งานกับโทรศัพท์มือถือ SMARTPHONE และ TABLET ทั้งบนระบบปฏิบัติการ ANDROID และ IOS เช่นเดียวกัน เพียงแค่เชื่อมต่อด้วยสัญญาณบลูทูธเราก็สามารถใช้งานได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

รายละเอียดของเม้าส์รุ่น CHEERPOD   

เม้าส์รุ่น CHEERPOD เป็นเม้าส์ไร้สายดังนั้นจึงต้องชาร์จแบตเตอรี่ซึ่งจะอยู่ด้านข้างซ้ายของตัวเครื่องเป็นพอร์ตชาร์จ USB TYPE C ที่รองรับกระแสไฟอยู่ที่ 4.2 โวลท์และมีไฟแสดงสถานะให้เราได้ทราบ แบตเตอรี่ขนาด 450 มิลลิแอมป์ ใช้เวลาการชาร์จประมาณ 1 ชั่วโมง ใช้งานได้ติดต่อกันยาวนานต่อเนื่อง 20 วัน ราคาเปิดตัวอยู่ที่ประมาณ 2,000 บาท

#CHEERPOD #แกดเจ็ตน่าใช้ #อัพเดทข่าวไอที