BOSE : SOUNDLINK MICRO ลำโพงบลูทูธสำหรับคนที่ชื่นชอบเสียงเพลง 

BOSE - SOUNDLINK MICRO ลำโพงบลูทูธสำหรับคนที่ชื่นชอบเสียงเพลง 

ลำโพงบลูทูธเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างยิ่งในช่วงเวลานี้โดยเฉพาะหากเทียบกับลำโพงที่เมื่อก่อนได้รับความนิยมอย่างเช่นลำโพงโฮมเธียเตอร์หรือลำโพงขนาดใหญ่ที่เรามักจะใช้เวลามีงานเลี้ยงรุ่นหรืองานเลี้ยงญาติ เนื่องจากลำโพงขนาดเล็กแบบนี้เหมาะสำหรับการใช้งานในทุกโอกาสไม่ว่าจะเป็นการปาร์ตี้ในห้องกับเพื่อน บางรุ่นที่สามารถกันน้ำได้ก็สามารถใช้ปาร์ตี้ริมสระได้

สามารถพกพาไปกับเราได้ทุกที่ทุกเวลาแถมยังไม่ต้องเสียบสายตอนใช้งานให้วุ่นวาย ให้เราสามารถฟังเพลงได้ทุกที่ทุกเวลาตามความต้องการ แต่สิ่งที่มักจะเกิดขึ้นกับลำโพงบลูทูธคือขนาดเล็กมาพร้อมกับวัสดุที่อาจจะไม่ได้มีความแข็งแกร่งทนทานมากมายเนื่องจากเน้นราคาถูกและความสะดวกสบายในการพกพา แต่ไม่ใช่กับลำโพงบลูทูธรุ่น BOSE : SOUNDLINK MICRO ลำโพงขนาดเล็กที่มาพร้อมกับความแข็งแรงทนทานเกินตัว 

ลำโพงบลูทูธรุ่น BOSE : SOUNDLINK MICRO เป็นลำโพงบลูทูธขนาดเล็กโดยมีขนาดไม่เกิน 3 มือของเราเท่านั้น การออกแบบตัวลำโพงจะมาในลักษณะของสี่เหลี่ยมจัตุรัสแบบโค้งมน มีให้เลือกถึง 3 สีด้วยกันประกอบไปด้วยสีดำ สีน้ำเงิน และสีส้ม เพิ่มความสะดวกสบายในการพกพามากขึ้นด้วยการมาพร้อมกับสายรัดลำโพงเข้าอุปกรณ์ทั้งหลายโดยจะมีจุดเกี่ยวยึดสายรัดให้สามารถรัFลำโพงได้อย่างแน่นหนาปลอดภัย

ได้รับการออกแบบมาให้เป็นลำโพงพกพาที่มีความแข็งแรงทนทานอึดถึกทนเกินตัว ผ่านมาตรฐาน IPX7 ที่สามารถกันน้ำได้แบบทั้งตัว ทนทานต่อน้ำแม้แต่น้ำสบู่ก็ตาม รวมไปถึงน้ำที่มีคลอรีนตามสระว่ายน้ำหรือน้ำเค็ม เราจึงสามารถใช้งานมันได้ท่ามกลางสายฝน ใช้เวลาอาบน้ำ หรือจะใช้ตอนไปทะเลก็ได้เช่นเดียวกัน โดยมาตรฐานดังกล่าวจะสามารถลงน้ำลึก 1 เมตรเป็นเวลา 30 นาทีได้โดยไม่เกิดความเสียหาย

ด้านบนของลำโพงจะมีไฟเพื่อแสดงสถานะของแบตเตอรี่ให้เรารู้ว่าควรชาร์จเมื่อไหร่ มาพร้อมกับระบบแจ้งเตือนการทำงานด้วยเสียงพูดที่จะคอยบอกระดับของแบตเตอรี่เมื่อมีการเปลี่ยนแปลง หากใครไม่ชอบก็สามารถปิดระบบแจ้งเตือนดังกล่าวได้ วิธีการใช้งานง่ายมากเพียงแค่กดปุ่มเปิดที่อยู่ด้านข้างของตัวลำโพง จากนั้นกดที่สัญลักษณ์บลูทูธแล้วทำการเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์เพียงเท่านี้ก็สามารถฟังเพลงได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ลำโพงบลูทูธรุ่น BOSE : SOUNDLINK MICRO มาพร้อมกับแบตเตอรี่ลิเทียมไอออนที่สามารถใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่องถึง 6 ชั่วโมง คุณภาพเสียงค่อนข้างชัดเจน เล่นไฟล์เสียงคุณภาพสูงสามารถทำออกมาได้ดี ย่านเสียงทุ้ม เสียงกลาง และเสียงแหลมอยู่ครบถ้วน ราคาเปิดตัวอยู่ที่ 4,700 บาท 

#BOSE : SOUNDLINK MICRO #แกดเจ็ตน่าใช้ #อัพเดทข่าวไอที