BEATS FIT PRO หูฟัง TRUE WIRELESS ที่ออกแบบมาสำหรับขาลุยโดยเฉพาะ 

BEATS FIT PRO หูฟัง TRUE WIRELESS ที่ออกแบบมาสำหรับขาลุยโดยเฉพาะ 

หูฟัง TRUE WIRELESS นั้นได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเนื่องจากความที่มันไม่มีสายและเสียบติดกับหูของเราได้เลย ทำให้เราสามารถฟังเพลงหรือฟังสื่อบันเทิงต่างๆ ได้โดยที่ยังคงสามารถขยับตัวได้อย่างอิสระเหมือนเดิมไม่เหมือนกับในยุคสมัยที่หูฟังยังมีสายระเกะระกะอยู่ แต่อย่างไรก็ตามหูฟังแบบไร้สายบางรุ่นก็ไม่ได้รับการออกแบบมาให้มีความแน่นหนาพอที่จะสามารถใส่ทำทุกกิจกรรมได้อย่างเช่นการออกกำลังกายหรือการทำกิจกรรม ADVENTURE ที่มีการขยับตัวค่อนข้างแรงและขยับตัวมาก หากคุณเป็นขาลุยเราขอแนะนำหูฟัง TRUE WIRELESS รุ่น BEATS FIT PRO เนื่องจากหูฟังด้วยนี้ได้รับการออกแบบมาสำหรับขาลุยโดยเฉพาะ มันจะมีคุณสมบัติและรายละเอียดอย่างไรไปดูกัน

คุณสมบัติของหูฟัง TRUE WIRELESS รุ่น BEATS FIT PRO 

หูฟัง TRUE WIRELESS รุ่น BEATS FIT PRO เป็นหูฟังที่น่าสนใจเป็นอย่างมากเพราะถึงแม้ว่าชื่อมันจะไม่คุ้นหูแต่ความจริงแล้วมันเป็นหูฟังไร้สายจากแบรนด์ BEATS ที่อยู่ภายใต้การดูแลของแบรนด์เทคโนโลยีชั้นนำของโลกที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในขณะนี้อย่าง APPLE เป็นหูฟังที่ได้รับการออกแบบมาสำหรับคนที่ชื่นชอบการออกกำลังกายหรือสายลุยโดยเฉพาะ การออกแบบนั้นจะเน้นขนาดที่ค่อนข้างเล็ก

เพื่อให้เราสามารถเสียบเข้าไปในหูได้อย่างพอดี มีซิลิโคนสำหรับเกี่ยวกับหูที่ได้รับการออกแบบมาให้เข้ากับรูปหูของเราอย่างถูกต้องตามหลักสรีรศาสตร์ เสียบเข้าไปแล้วติดแน่นทนนานไม่หลุดออกมาอย่างแน่นอนแม้ว่าเราจะขยับตัวมากน้อยแค่ไหนก็ตาม มันจะกลายเป็นหูฟังที่มีการออกแบบทั้งสวยงามเรียบง่ายและเหมาะสำหรับการใช้งานเป็นอย่างยิ่ง มาพร้อมกับระบบเสียง SPATIAL AUDIO ที่ช่วยเพิ่มความสมจริงให้กับเสียงได้มากยิ่งขึ้น

เนื่องจากมอบเสียงแบบรอบทิศทาง พร้อมกับระบบตัดเสียงรบกวน ACTIVE NOISE CANCELLING ให้คุณสามารถฟังเพลงได้อย่างเต็มอิ่มโดยที่ไม่มีเสียงรบกวนจากภายนอก เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานด้วยการรองรับระบบการสั่งงานด้วยการสัมผัส มาพร้อมกับชิป APPLE A7 วันที่ช่วยให้การเชื่อมต่อสามารถทำได้อย่างรวดเร็ว มีเซ็นเซอร์ตรวจจับการใส่หรือถอดหูฟัง และยังรองรับการใช้งานร่วมกับ SIRI อีกด้วย

รายละเอียดของหูฟัง TRUE WIRELESS รุ่น BEATS FIT PRO 

หูฟัง TRUE WIRELESS รุ่น BEATS FIT PRO ผลิตมาจากวัสดุอย่างดีที่ผ่านการทดสอบมาแล้วว่าสามารถทนทานต่อการใช้งานสำหรับขาลุยได้อย่างแน่นอน ทำให้สวมใส่สบาย ติดแน่นมั่นใจแม้ทำกิจกรรมแอดเวนเจอร์ก็ตาม แถมยังสามารถกันน้ำและเหงื่อได้ในระดับ IPX4 ซึ่งสามารถกันได้ในระดับหนึ่ง มีให้เลือกทั้งหมด 4 สีด้วยกันประกอบไปด้วยสีชมพู สีขาว สีดำ และสีเทา ราคาเปิดตัวอยู่ที่ประมาณ 6,700 บาท 

#BEATS FIT PRO #แกดเจ็ตน่าใช้ #อัพเดทข่าวไอที