7 ลำโพงบูลทูธขนาดพกพา กะทัดรัด เสียงใส คุ้มราคา

7 ลำโพงบูลทูธขนาดพกพา กะทัดรัด เสียงใส คุ้มราคา

บางครั้งการฟังเพลงจากมือถืออาจไม่จุใจสำหรับใครหลายคน ลำโพงบูลทูธขนาดพกพา จึงตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี ทั้งยังมีขนาดเล็กพกพาได้ง่าย สะดวก ไปได้ทุกที โดยบางรุ่นยังมีเชือกหรือสายคล้องติดกระเป๋าหรือแขวนมากับตัวเครื่องอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีคุณภาพเยี่ยม เสียงใส ไม่แพ้ขนาดใหญ่เลยทีเดียว มาดูกันว่าจะมีแบรนด์ไหน รุ่นใดบ้าง เสียงดี เบสหนัก รับรองว่าถูกใจกันอย่างแน่นอน ไปกันเลย

ลำโพงเสียงดี คุณภาพภาพเยี่ยม ขนาดเล็กพกพาง่าย ที่ไม่ควรพลาด

1. B&O Beoplay รุ่น A1 2nd Gen โดยรุ่นนี้ถูกพัฒนาขึ้นมาให้มีฟังก์ชันที่ดีกว่ารุ่นก่อน ๆ มากมาย ด้วยดีไซน์ระดับพรีเมียม สื่อถึงตัวตนว่าเป็นแบรนด์ไฮเอนด์ได้เป็นอย่างดี ทั้งน้ำหนักที่เบากว่าเดิม เลือกใช้วัสดุอะลูมิเนียมที่แข็งแรง ทนทาน สามารถกันน้ำได้ดีเยี่ยม

ส่วนคุณภาพเสียงเก็บได้ทุกรายละเอียด ให้ความกว้างดี โปร่งสบาย แบตเตอรี่เล่นต่อเนื่องยาวนานกว่า 18 ชั่วโมง ไม่โครโฟน และการควบคุมต่าง ๆ ด้วยแอปพลิเคชัน เรียกได้ว่าทุกอย่างครบไม่แพ้ตัวใหญ่เลยทีเดียว

2. Harman/Kardon รุ่น Neo ลำโพงบูลทูธขนาดพกพาเท่าฝ่ามือ มีน้ำหนักเบา ดีไซน์ทันสมัย เรียบหรู กันน้ำได้ระดับ IPX7 ในทุกสถานการณ์ ส่วนพลังเสียงและฟังก์ชันเรียกได้ว่าใหญ่เกินเบอร์ เพราะเก็บรายละเอียดอย่างดีเยี่ยม ถ่ายทอดอารมณ์ และมิติต่าง ๆ

อย่างครบครัน ฟังลื่นสบายหู ทั้งยังมีไมโครโฟนภายในตัวอีกด้วยไม่พลาดทุกการสื่อสารอย่างแน่นอน นอกจากนี้ใช้งานยาวนานกว่า 10 ชั่วโมง เหมาะกับผู้ที่ต้องการลำโพลที่อึดทน แต่ราคาเบา ๆ

3. JBL รุ่น โสรย 5 สิ่งที่น่าสนใจคือสามารถเชื่อมต่อลำโพงอื่น ๆ ได้หลายตัวพร้อมกันด้วยฟังก์ชัน JBL Party Boost ช่วยเพิ่มมิติของเสียงให้ดีขึ้นกว่าเดิม รวมถึงระดับการกันน้ำสูงจึงหมดห่วงเรื่องตกน้ำหรือตากฝน แถมมีแบตเตอรี่ใช้ได้สูงถึง 12 ชั่วโมง ด้านดีไซน์ก็สวยงามไม่แพ้ใคร การันตีถึง 2 รางวัล บอกได้เลยว่าออกแบบดีฟังก์ชันครบ จะใช้ปาร์ตี้ที่บ้านหรือพกไปเที่ยวก็เอาอยู่

4. Bose Bluetooth Speaker รุ่น SoundLink Color II ลำโพงบูลทูธขนาดพกพาที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีลดการสั่นสะเทือนให้น้อยลง แต่ยังคงคุณภาพเสียงได้อย่างดีเยี่ยม ถ่ายทอดเสียงเบสได้แน่น ชัดเจน ทั้งยังช่วยขับเสียงกลาง และเสียงสูงได้ใส ฟังสบาย ตัวเครื่องผลิตจากพลาสติกห่อหุ้มด้วยซิลิโคนไม่ลื่นมือ กันน้ำกันฝุ่นได้ดี นอกจากนี้ยังสั่งงานด้วยเสียง ควบคุมแบบไร้สายผ่าน NFC และแอป แถมยังมีไมโครโฟนในตัวอีกด้วย

5. Sony รุ่น SRS-XB12 อีกหนึ่งลำโพงที่มีความโดดเด่นในเรื่องของการรองรับความถี่ระดับกว้าง เก็บได้ทุกมิติ ไม่ว่าเบสจะกลางหรือสูง เสียงก็ใส ฟังสบาย มีเทคโนโลยีที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้มีความทุ้ม ลึก ชัดเจน การออกแบบให้ความทันสมัย ทั้งยังมีหลายสีให้เลือก รวมถึงสายคล้องที่ช่วยให้พกได้ง่าย สะดวกสบาย แถมราคาสุดคุ้ม เรียกได้ว่าเป็นรุ่นที่ไม่ควรพลาด

6. Mi Compact Bluetooth Speaker 2 จุดเด่นของรุ่นนี้อยู่ที่ขนาดและน้ำหนักเบาเพียง 24 กรัม วัสดุทำจากพลาสติกที่มีความแข็งแรง ดีไซน์แบบมินิมอล เรียบง่ายแต่ให้ความหรูหรา ส่วนด้านเสียงก็ทำได้ดี ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ใช้งาน สามารถใช้งานแบบไร้สายเพื่อสนทนาก็สะดวก แบตใช้งานได้ต่อเนื่อง 4 ชั่วโมง ที่สำคัญราคาไม่แพง เหมาะกับผู้ที่งบน้อยและต้องการเสียงเพลงในวันสบาย ๆ 

7. JBL Go Plus หากใครที่ต้องการฟังก์ชันที่หลากหลายต้องรุ่นนี้เลย ห้ามพลาด ไม่เพียงราคาย่อมเยาแล้ว คุณภาพเสียงใส ฟังง่าย มาพร้อมกับไมโครโฟนในตัว ช่วยให้การสื่อสารต่าง ๆ ง่ายดายขึ้น แถมมีระบบ Noise Cancelling ตัดเสียงรบกวนระหว่างการสนทนาอีกด้วย ด้านดีไซน์มีความทันสมัย ทำมาจากวัสดุคงทน น้ำหนักเบา พกพาสะดวก แบตใช้งานได้ยาวนาน 5 ชั่วโมง เหมาะกับใช้งานได้ทั่วไปเป็นอย่างดี

จะเห็นได้ว่าในตลาดลำโพงบูลทูธขนาดเล็กนั้นมีให้เราเลือกมากมายหลายรุ่น ทำให้หลายคนเลือกซื้อกันไม่ถูกเลยทีเดียว ทั้งนี้ที่ได้แนะนำไว้ข้างต้นก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งสำหรับประกอบการพิจารณา เพราะทุกรุ่นได้คัดมาแล้วว่าดีที่สุด พกพาง่าย เสียดี เบสหนัก ให้ไปลองใช้กันดู

เครดิตภาพ : khongdee.com / proreview.com / extremeit.com

#ลำโพงบูลทูธขนาดพกพา #แกดเจ็ตน่าใช้ #อัพเดทข่าวไอที