มือถือรุ่นใหม่ราคาสบายกระเป๋า แต่ถ่ายรูปขั้นเทพ OPPO Reno6 Z 5G 

มือถือรุ่นใหม่ราคาสบายกระเป๋า แต่ถ่ายรูปขั้นเทพ OPPO Reno6 Z 5G 

สาวกOPPO บอกเลยว่าพลาดไม่ได้ รุ่นใหม่ที่เปิดตัวมาในราคาที่สบายกระเป๋าอย่าง OPPO Reno6 Z 5G ได้ทำการเปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 21 กรกฎาคมที่ผ่านมา ในคอนเซ็ปต์ “อารมณ์ไหน ก็พอร์ตเทรต” แน่นอนว่าในตลาดมีหลายแบรนด์ดังที่ต่างชูจุดเด่นในเรื่องสเปกกล้องที่โดนใจสายถ่ายรูป และ OPPO ก็เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ชูจุดเด่นนี้ และทำได้ดีเยี่ยมจนเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ครองใจสายเซลฟี่ แต่ตัวใหม่อย่าง Reno6 Z 5G นั้นจะมีอะไรน่าสนใจบ้าง มีฟีเจอร์เด็ดๆ โดนๆ เพิ่มขึ้นมาหรือเปล่า ตามมาดูกันเลย

OPPO Reno6 Z 5G ดีไซน์สวยสะกดทุกสายตา 

เรามาเริ่มกันที่ดีไซน์ภายนอกกันก่อน OPPO Reno6 Z 5G ตัวเครื่องมีขนาดแบบ Ultra Slim อยู่ที่ 160.20×73.38 มม. ส่วนความหนา สี Aurora จะอยู่ที่ 7.97 มม. ส่วนสี Stellar Black บางกว่าเล็กน้อยกับขนาด 7.92 มม. ทั้งยังมีความบางเบา เพราะหนักเพียง 173 กรัมเท่านั้น พกพาง่าย จับถนัดมือ OPPO Reno6 Z 5G ถูกออกแบบมาเป็นอย่างดีทั้งในแง่ของความสวยงามและการใช้งาน ด้วย 2 สีอันโดดเด่นให้เลือก อย่างสี Aurora สดใสสะดุดตา

ด้วยการไล่เฉดสีที่สะท้อนแสงได้หลายมิติ และสี Stellar Black สีดำเรียบหรูมีระดับ โดยทั้งสองสียังมีการใช้เทคนิค Reno Glow ที่ทำให้มีความเป็นประกายสวยงามพรีเมี่ยม อีกหนึ่งไฮไลท์ด้านการดีไซน์อยู่ที่ฝาหลังแบบด้าน ที่มีเทคโนโลยีช่วยป้องกันรอยนิ้วมือที่เป็นปัญหากวนใจหลาย ๆ คนมาโดยตลอด OPPO Reno6 Z 5G มีขนาดหน้าจออยู่ที่ 6.43 นิ้ว

แบบ Punch-Hole AMOLED ความละเอียด FHD+ อัตรา Refresh Rate อยู่ที่ 60Hz พร้อมอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องถึง 90.8% และขอบเขตสี 96% NTSC ทำให้หน้าจอเเสดงสีสันได้คมชัด สวยงาม ตอบสนองทุกความบันเทิงได้เป็นอย่างดี จอใหญ่จุใจ รับรองว่าจะเล่นเกมดูหนัง เต็มอิ่มจุใจแน่นอน

OPPO Reno6 Z 5G ในประเทศไทยมี 2 ตัวเลือก ได้แก่ สี Aurora ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแสงเหนือ พร้อมเอฟเฟกต์สะท้อนแสงทำให้สีสันเปลี่ยนแปลงไปตามองศาที่แสงตกลงมากระทบ โดยใช้กระบวนการ Diamond Spectrum แบบใหม่ ทำให้มองเห็นอีกสีสันที่ซ่อนอยู่

เมื่อมองจากมุมหรือแสงที่แตกต่างกัน อีกตัวเลือกเรียกว่า Stellar Black โทนสีเข้มสุดคลาสสิค ที่ดูเท่าไรก็ไม่เบื่อ เพราะมีการใช้เอฟเฟกต์แบบไดนามิก เพิ่มความระยิบระยับตามสไตล์ Reno Glow ให้ความรู้สึกเหมือนมองท้องฟ้ายามค่ำคืนที่มีแสงของดวงดาวเปล่งประกาย

#OPPO Reno6 Z 5G #แกดเจ็ตน่าใช้ #อัพเดทข่าวไอที