สายถ่ายรูป งบจำกัด ต้องมี Canon EOS M50 Mark II  ตัวเดียวครบทุกความต้องการ

สายถ่ายรูป งบจำกัด ต้องมี Canon EOS M50 Mark II  ตัวเดียวครบทุกความต้องการ

สำหรับสาว ๆ บล็อคเกอร์ทั้งหลาย เลือกกล้องคู่ใจทั้งที บอกเลยว่าต้องจัด กล้อง Canon EOS M50 Mark II คุ้มมาก สวยมาก ประสิทธิภาพอัดแน่น น้ำหนักเบา ไม่เมื่อยมือแน่นอน  เป็นรุ่นใหม่ที่พัฒนามาจากรุ่นยอดนิยมอย่าง Canon EOS M50 โดยยังคงมีความเป็นขนาดเล็ก หน้าจอพับ พกพาสะดวก

ความละเอียดภาพอยู่ที่ 24 ล้านพิกเซล วิดีโอความละเอียดสูงสุด 4K ระบบออโต้โฟกัสทำงานเร็ว Eye Detection AF เเม่นยำ จับโฟกัสได้เเม้ตัวเเบบจะอยู่ไกล เคลื่อนไหวเร็วก็ตาม ทั้งยังมีระบบจัดการกับเเสง Auto Lighting Optimizer ที่จะดูเเละจัดการเรื่องเเสงให้อย่างอัตโนมัติ ซึ่งนอกจากจะได้ความคมชัดในทุกรายละเอียดเเล้ว ยังมีคุณสมบัติช่วยลดการเกิด noise และ grain ในภาพถ่ายอีกด้วย

โหมดงาน วีดีโอของ Canon EOS M50 Mark II ถือว่าทำออกมาได้ดีมาก

ในส่วนงานของการถ่ายวิดีโอ เป็นเรื่องสำคัญมาก ๆ สำหรับคนที่เป็นบล็อคเกอร์ทั้งหลาย เพราะการถ่ายทอดภาพ และความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ในแบบวีดีโอจะทำให้ผู้ชมสนุกไปกับการชมมากขึ้น ดังนั้นถ้าคุณเลือกใช้กลล้อง  Canon EOS M50 Mark II สบายใจได้เลย เพราะ คมชัดระดับ 4K UHD ที่ 24P ถ่ายชัด ถ่ายสวยเเบบ CINEMATIC รองรับการถ่ายเเบบ TIME-LAPSE เป็น 4K ได้ ถ่าย slow-motion ได้ที่ 120p บันทึกผล วิดีโอ MPEG-4 AVC / H.264 Audio: AAC ตอบสนองการทำงานด้านสีสันของงานวิดีโออย่างมืออาชีพ

เพิ่มประสบการณ์การใช้งาน vlogging แบบใหม่ โดยสามารถถ่ายวิดีโอแนวตั้งได้และพัฒนาระบบการบันทึกวิดีโอให้ง่ายขึ้น หน้าจอเป็นเเบบ Clean HDMI รองรับการทำงาน live streaming อัพโหลดขึ้น YouTube Live ได้โดยตรงผ่านเครือข่ายอินเตอร์เน็ตของสมาร์ทโฟนได้เลย ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ยังมี ช่องเสียบไมค์ 3.5 mm สำหรับการใช้ไมโครโฟนเสริมเพื่อการบันทึกเสียงที่มีคุณภาพสูงขึ้น built in Wi-Fi® และ Bluetooth® technology เข้าใช้งานระบบ image.canon cloud ของ canon เพื่อ workflow ที่ดีขึ้น

ที่สำคัญที่สุด ของที่สุดเลย กล้อง Canon EOS M50 Mark II ตัวนี้ราคาเบามาก อยู่ที่ประมาณ 26,000 บาท ไม่สูงเกินไปสำหรับนักเล่นกล้องมือใหม่ที่มีความอยากจะได้มาครอบครอง ราคาเกินคุ้มจริง ๆ และจุดเด่นของกล้องตัวนี้อย่างที่บอกไปแล้วว่า สามารถถ่ายวิดีโอเเนวตั้งเเละอัพโหลดโดยตรงลง YouTube ผ่านเครือข่ายอินเตอร์เน็ตของสมาร์ทโฟนได้เลย สะดวกมาก ๆ สำหรับคนที่ชอบเล่นเล่นโซลเซียล และบอกเลยว่า บล็อคเกอร์ทั้งหลายพลาดไม่ได้โดยเด็ดขนาด 

#Canon EOS M50 Mark II #แกดเจ็ตน่าใช้ #อัพเดทข่าวไอที