REALME GT NEO2 5G โทรศัพท์มือถือจากแบรนด์ทางเลือกที่จัดเต็มจนเหมือนกับเป็นรุ่นเรือธง 

REALME GT NEO2 5G โทรศัพท์มือถือจากแบรนด์ทางเลือกที่จัดเต็มจนเหมือนกับเป็นรุ่นเรือธง 

แบรนด์ REALME นั้นเป็นแบรนด์โทรศัพท์มือถือที่เริ่มได้รับความนิยมมากยิ่งขึ้นในปัจจุบันถึงแม้ว่ามันจะเป็นแบรนด์ทางเลือกก็ตาม เนื่องจากมันเป็นแบรนด์โทรศัพท์มือถือที่มีรุ่นให้เราได้เลือกมากมายทั้งรุ่นที่มีราคาไม่แพงและมาพร้อมกับสเปคสมราคา หรือรุ่นที่มาในราคาแพงสักเล็กน้อยแต่จัดเต็มสเปคให้แบบยอดเยี่ยม

ทำให้มันเป็นแบรนด์โทรศัพท์มือถือที่มีความคุ้มค่าแถมยังมีบริการที่ค่อนข้างดีจนสามารถซื้อใจของผู้ใช้บริการได้หลายต่อหลายคนเลยทีเดียว อย่างรุ่นที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้นั่นก็คือ REALME GT NEO2 5G เป็นโทรศัพท์ที่อยู่ในราคาประมาณหมื่นกลางๆ แต่มาพร้อมกับฟีเจอร์แบบจัดเต็มจนเหมือนกับเป็นรุ่นเรือธงเลยทีเดียว มันจะมีอะไรที่น่าสนใจบ้างวันนี้เราจะพาทุกคนไปดูกัน

คุณสมบัติของโทรศัพท์มือถือรุ่น REALME GT NEO2 5G

โทรศัพท์มือถือรุ่น REALME GT NEO2 5G เป็นโทรศัพท์มือถือที่มีความโดดเด่นตั้งแต่การออกแบบโดยตัวเครื่องนั้นจะมีให้เลือก 2 สีคือสีฟ้าและสีเขียว มีแถบคาดสีดำที่มีความสวยงาม

หน้าจอนั้นเป็นอมูเลท 4 ขนาดความกว้าง 6.62 นิ้ว แสดงผลด้วยความละเอียดระดับ FULL HD+ HDR10+ มาพร้อมกับชิปเซ็ต SNAPDRAGON 870 5G ทำให้สามารถรองรับเครือข่าย 5G ได้ RAM ขนาด 8 GB และ RAM ขนาด 128 GB กล้องหลัง 3 ตัวความละเอียดคมชัด 64 ล้านพิกเซล 8 ล้านพิกเซล

และ 2 ล้านพิกเซล มีระบบสแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอเพื่อความปลอดภัยของข้อมูล รองรับสัญญาณ WIFI 6 และสัญญาณ BLUETOOTH 5.2 NFC มาพร้อมกับลำโพงคู่

ที่ทำให้สามารถใช้ระบบเสียงแบบ DOLBY ATMOS ได้ ส่วนระบบปฏิบัติการนั้นเป็น REALME UI 2.0 BASED ON ANDROID 11 ฝาหลังเป็นกระจกทำให้มีความแข็งแรงทนทานสูง ส่วนตัวเครื่องนั้นเป็นอลูมิเนียมที่มีความแข็งแรงทนทานมากยิ่งขึ้น

หน้าจอสว่างเป็นอย่างมากและสามารถปรับแสงอัตโนมัติได้เนื่องจากมีเซ็นเซอร์ SMART SUNLIGHT ช่วยตรวจจับแสงรอบข้างได้และปรับความสว่างหน้าจอให้เหมาะสม ตัวเครื่องค่อนข้างแรงเลยทีเดียว เมื่อใช้งานแล้วไม่ได้มีอาการกระตุกค้างแต่อย่างใด สามารถรับชมสื่อบันเทิงหรือเกมได้แบบค่อนข้างไหลลื่น 

รายละเอียดของโทรศัพท์มือถือรุ่น REALME GT NEO2 5G

โทรศัพท์มือถือรุ่น REALME GT NEO2 5G เปิดตัวมาในราคา 13,900 บาทเท่านั้นแต่กลับมาพร้อมกับสเปคแบบจัดเต็มจนเราสามารถบอกได้เลยว่ามันเป็นโทรศัพท์รุ่นเรือธงอีกหนึ่งรุ่นจากแบรนด์แม้ว่ามันจะไม่ได้มีราคาแพงมากที่สุดก็ตาม มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 5000 มิลลิแอมป์ที่สามารถรองรับการชาร์จแบบ SUPERDART CHARGE ได้ 65 วัตต์ เมื่อแกะกล่องจะพบกับคู่มือ เคสซิลิโคนยางสีดำ สายชาร์จ USB A TO USB C หัวชาร์จแบบ FAST CHARGE และเข็มจิ้มซิม 

#REALME GT NEO2 5G #แกดเจ็ตน่าใช้ #อัพเดทข่าวไอที