Realme Watch S Pro นาฬิกาสมาร์ทวอทช์จากแบรนด์น้องใหม่ที่สามารถตอบโจทย์

Realme Watch S Pro นาฬิกาสมาร์ทวอทช์จากแบรนด์น้องใหม่ที่สามารถตอบโจทย์

อาจจะคุ้นชินกับชื่อแบรนด์ Xiaomi แบรนด์ดังจากประเทศจีนที่สามารถพัฒนาตัวเองจากการเป็นแบรนด์ขนาดเล็กให้ก้าวสู่การเป็นอินเตอร์แบรนด์ได้สำเร็จในที่สุด เป็นแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงามในการพัฒนาอุปกรณ์ทางเทคโนโลยีทั้งหลาย เมื่อไม่นานมานี้แบรนด์ดังกล่าวได้มีการออกแบบและลูกออกมานี้ชื่อ Realme

เป็นแบรนด์ที่เริ่มต้นจากการผลิตโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนราคาถูกแต่มาพร้อมกับฟีเจอร์เกินราคา หลังจากนั้นก็เริ่มมีการขยายตลาดมากขึ้นอย่างเช่นกันทำอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าสมาร์ทโฮมรวมไปถึงนาฬิกา Smart Watch อย่างเช่นที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้เป็นนาฬิกา Smart Watch รุ่น Realme Watch S Pro นาฬิกาที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์คนรักสุขภาพโดยเฉพาะ

คุณสมบัติของนาฬิกา Smart Watch รุ่น Realme Watch S Pro

นาฬิกา Smart Watch รุ่น Realme Watch S Pro เป็นนาฬิกา Smart Watch จากแบรนด์ Realme ที่มีการอัพเกรดจนกลายเป็นรุ่นเรือธงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ดีไซน์ของมันนั้นจะมีความสปอร์ตเนื่องจากได้รับการออกแบบมาสำหรับการตอบโจทย์คนรักสุขภาพ ตัวหน้าจอนั้นจะเป็นทรงกลมที่มีขนาดค่อนข้างใหญ่ หน้าจอสัมผัสกว้างถึง 13 9 นิ้ว แต่ไม่ได้มาในลักษณะสปอร์ตอย่างเดียวแต่ยังผสมผสานกับความเรียบหรูเอาไว้ด้วย

หลังจากที่เราทำการซื้อนาฬิการุ่นนี้มาแล้วสิ่งที่ต้องทำก็คือการดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Realme Link แล้วทำการเชื่อมต่อเข้าด้วยกัน โดยแอพพลิเคชันดังกล่าวนี้จะช่วยให้เราสามารถใช้งานนาฬิกาได้อย่างสะดวกง่ายดายมากยิ่งขึ้น สามารถเปลี่ยนหน้าปัดได้มากกว่า 100 แบบแถมยังอัพโหลดรูปขึ้นเป็นหน้าปัดก็ได้เช่นเดียวกัน สามารถตั้งค่าให้หน้าจอติดตลอดเวลาโดยฟีเจอร์ Away On Display ได้ด้วย นอกจากนี้ยังสามารถตั้งเวลาเปิดปิดได้ช่วยให้ประหยัดแบตเตอรี่มากยิ่งขึ้น

รองรับการแจ้งเตือนแอพพลิเคชั่นต่างๆ ตั้งเตือนให้เราลุกขึ้นมาทำกิจกรรมหรือดื่มน้ำ ช่วยค้นหาโทรศัพท์มือถือได้ ไม่เพียงเท่านั้นยังใช้เป็น Camera Controller สำหรับการกดชัตเตอร์ถ่ายภาพได้ในระยะไกลอีกด้วย มีฟีเจอร์เกี่ยวกับสุขภาพแบบครบครันไม่ว่าจะเป็นการวัดอัตราการเต้นของหัวใจ การวัดระดับค่าออกซิเจนในเส้นเลือด โดยข้อมูลเหล่านี้จะถูกบันทึกลงในแอพพลิเคชันให้เราสามารถดูย้อนหลังได้ มีโหมดออกกำลังกายมากมายให้เราได้เลือกถึง 15 ประเภท สามารถตรวจจับลักษณะการเคลื่อนไหวได้ 

รายละเอียดของนาฬิกา Smart Watch รุ่น Realme Watch S Pro 

นาฬิกา Smart Watch รุ่น Realme Watch S Pro ใช้กระจกกอลิล่ากลาสทำให้มีความแข็งแรงทนทานสูง วัสดุตัวเรือนนั้นจะเป็น Stainless Steel ที่มีความแข็งแรงทนทานในการใช้งาน ส่วนสายนาฬิกาเป็นซิลิโคนความกว้าง 22 มิลลิเมตรที่สามารถถอดเปลี่ยนได้ตามความต้องการ น้ำหนักรวมกันแล้วจะได้ 63 กรัม

ค่อนข้างหนักขวานาฬิกา Smart Watch ทั่วไปเนื่องจากวัสดุเป็นโลหะ แบตเตอรี่ขนาด 420 มิลลิแอมป์สามารถใช้งานได้อย่างยาวนานสูงสุด 14 วัน มาตรฐานการกันน้ำที่ 5mt สามารถป้องกันแรงดันน้ำได้ 50 เมตร ราคาเปิดตัวอยู่ที่ 4,999 บาท 

#แกดเจ็ตน่าใช้ #อัพเดทข่าวไอที #Realme Watch S Pro