เปิดตัวหูฟังไร้สายรุ่นใหม่อย่าง CX Plus True Wireless ที่มาพร้อมกับคุณภาพเสียงแบบครบครัน 

 เปิดตัวหูฟังไร้สายรุ่นใหม่อย่าง CX Plus True Wireless ที่มาพร้อมกับคุณภาพเสียงแบบครบครัน 

เซนไฮซอร์ได้ทำการเปิดตัวหูฟังไร้สายตัวใหม่ล่าสุดอย่าง CX Plus True Wireless มาพร้อมกับการดีไซน์ที่ทันสมัย มีลักษณะเพรียวบาง เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบในเสียงเพลง โดยมาพร้อมกับเทคโนโลยีขั้นสูงที่สามารถตัดเสียงรบกวนรอบข้างขณะที่ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการฟังเพลงหรือการคุยโทรศัพท์

หรือถ้าหากอยากได้ยินเสียงรอบข้างก็สามารถกลับมาใช้งานในโหมด Transparent Hearingได้อีกด้วย และยังมาพร้อมกับฟังก์ชันการใช้งานอีกมากมาย และผู้ใช้ยังสามารถเลือกการใช้งานได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการฟังเพลง การโทรออก รวมถึงสามารถสั่งการด้วยเสียงได้อีกด้วย 

เราไปดูฟังก์ชันการใช้งานและการดีไซน์ของ CX Plus True Wireless กันเลยว่ามีอะไรบ้าง

  • CX Plus True Wireless มาพร้อมกับระบบเสียงที่แตกต่างออกไปจากหูฟังทั่วไป เนื่องจากได้มีออกแบบระบบเสียงที่ได้นำเทคโนโลยีขั้นสูงนำมาพัฒนาต่อยอดทำให้เสียงที่ได้นั้น มีความเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น และเสียงที่ได้นั้นยังมีความละเอียดและประณีตอีกด้วย 
  • โดยทาง CX Plus True Wireless ได้มีการนำเทคโนโลยีที่ใช้ในการตัดเสียงรบกวนรอบข้างออกระหว่างการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการคุยโทรศัพท์ การฟังเพลง หรือการออกคำสั่ง ก็สามารถทำได้ตลอดเวลา แต่ในขณะเดี๋ยวกันเราสามารถเปลี่ยนกลับมาใช้งานในโหมด  Transparent Hearing เพื่อให้สามารถกลับมาใช้งานและได้ยินเสียงรอบข้างได้อีกด้วย
  • CX Plus True Wireless มาพร้อมกับระบบสัมผัสการสั่งการแบบ Touch Control ซึ่งเป็นระบบที่ใช้ในการโต้ตอบ สัมผัสและช่วงเวลาขณะใช้งานให้เป็นไปอย่างราบรื่น โดยจะสามารถทำการเลือกเมนูต่างๆได้ตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็นการควบคุมระบบเสียง การโทรออก รวมไปถึงการใช้งานระบบสั่งการด้วยเสียง ที่ทั้งสะดวกและใช้งานง่าย 
  • โดยส่วนประกอบของหูฟังไร้สาย CX Plus True Wireless  แต่ละข้างประกอบไปด้วยไมโครโฟนคู่ที่สามารถปรับเสียงได้ขณะที่พูดคุยโทรศัพท์ และสามารถใช้งานด้วยระบบสั่งการด้วยเสียงได้อีกด้วย ซึ่งจะมีความคมชัด มากยิ่งขึ้น เท่านั้นยังไม่พอการใช้งานของหูฟังแต่และข้างยังถูกออกแบบมาให้เป็นอิสระต่อกัน จึงสามารถใช้ได้ทั้งการใช้งานแบบสองข้างพร้อมกัน หรือจะเลือกใช้เพียงข้างใดข้างหนึ่งก็ได้

โดยทาง CX Plus True Wireless ได้มีการออกแบบการใช้งานให้สามารถพร้อมใช้งานได้ตลอดเวลา โดยตัวหูฟังจะเปิดพร้อมใช้งานอัตโนมัติเมื่อเอาออกจากเคสชาร์จ และจะปิดการทำงานได้เองเมื่อใส่กลับเข้าไปในเคส เพื่อใช้ในการสะสมแบตเตอรี่ให้พร้อมใช้งานได้ทุกเมื่อที่ต้องการ เท่านั้นยังไม่พอ CX Plus True Wireless ยังมาพร้อมกับระบบการเชื่อมต่อที่ล้ำสมัย ไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อ Bluetooth 5.2 ที่มีการติดตั้งมากับหูฟังและตัวแปลงสัญญาณเสียง SBC, AAC, aptX และ aptX Adaptive Codec โดยจะสามารถรองรับเสียงที่มีความคมชัดแบบ high resolution ได้อีกด้วย

#CX Plus True Wireless #แกดเจ็ตน่าใช้ #อัพเดทข่าวไอที