“OPPO Reno6 5G” สมาร์ทโฟนถ่ายวิดีโอสวยพร้อมลูกเล่นอื่นสุดน่าค้นหา

“OPPO Reno6 5G” สมาร์ทโฟนถ่ายวิดีโอสวยพร้อมลูกเล่นอื่นสุดน่าค้นหา

OPPO Reno6 5G” สมาร์ทโฟนถ่ายวิดีโอสวยพร้อมลูกเล่นอื่นสุดน่าค้นหา เวลาผ่านมาเกือบสองทศวรรษแล้วที่ “ไอที” กำลังเบ่งบานอย่างต่อเนื่องเหล่าบริษัทเทคโนโลยีมากมายได้พัฒนาอุปกรณ์สื่อสารซึ่งยกระดับจากโทรศัพท์มือถือดั้งเดิมสู่  “สมาร์ทโฟน(smartphone)” และมีบทบาทในชีวิตประจำวันของผู้คนมากขึ้นจนกลายเป็นอวัยวะที่ 33 ไปโดยปริยาย ดังนั้นผู้เขียนจึงมาบอกเล่าข้อมูลและคุณสมบัติที่โดดเด่นกัน

ข้อมูลเบื้องต้น

สมาร์ทโฟน OPPO Reno6 5G มีให้เลือก 2 สีได้แก่ Aurora(สีฟ้าประกาย), และ Stellar Black มาพร้อมกับการออกแบบที่แตกต่างจากสมาร์ทโฟนรุ่นที่คล้ายคลึงกันบนตลาดด้วยขอบแบนและบางที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถจับถือได้สะดวกขึ้นซึ่งถือเป็นสิ่งที่ดีกว่าขอบมนในจุดนี้ โดยสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ (1) ใช้หน่วยประมวลผล MediaTek Dimensity 900 จัดอยู่ในประเภท Octa-Core พร้อมกับหน่วยความจำ(RAM)ที่ 8GB ชนิด LPDDR4X *สามารถเพิ่ม External RAM ได้อีก 5GB

รวมทั้งหมด 13GB* ส่วนตัวเก็บข้อมูลมีความจุ(ROM)ที่ 128GB และไม่รองรับตัวเก็บข้อมูลภายนอก (2) รองรับความเร็วของเครือข่ายอินเตอร์เน็ตสูงสุดที่ 5G และรองรับระบบสองซิมแบบนาโนซิม 2 สลอต (3) แบตเตอรี่ความจุ 4300mAh รองรับการชาร์จแบบสายชาร์จสูงสุด 65W ด้วยระบบ SuperVOOC 2.0

ซึ่งชูจุดขายคือการชาร์จแบตเตอรี่ 25% ภายใน 5 นาที แถมยังรับชมวิดีโอต่อเนื่องสูงสุดที่ 4 ชั่วโมงจากชาร์จในระยะเวลาดังกล่าว (4) จอภาพ Super AMOLED ขนาด 6.4” ความคมชัดระดับ FHD+ (2400 x 1080) ที่มีอัตรารีเฟรชเรทสูงสุด 90Hz พร้อมค่าความสว่างสูงสุดที่ 750 นิต โดยรวมจึงทำให้หน้าจอมีความคมชัด สีสด และสว่างมากเพียงพอสำหรับการใช้งานในพื้นที่กลางแจ้ง (5) กล้องหน้าความละเอียด 32MP และกล้องหลังมีทั้งหมด 4 ตัวประกอบด้วย กล้องเลนส์ Wide 64MP, Ultrawide 8MP, และ Macro 2MP โดยสามารถบันทึกวิดีโอด้วยความละเอียดสูงสุดถึง 4K ที่ 30 fps สำหรับกล้องหลัง และ 1080P ที่ 30 fps

“ถ่ายรูปสวย และลูกเล่นที่น่าค้นหา” คือจุดขาย

อย่างที่ทุกคนทราบกันเกี่ยวกับทิศทางการตลาดที่พยายามดันสมาร์ทโฟนที่มีกล้องถ่ายรูปจำนวนพิกเซลลงตลาดเพื่อดึงดูดผู้ใช้งานจนดาษดื่น ดังนั้นการแข่งขันของเหล่าบริษัทเทคโนโลยีจึงหันเหมาที่การขายระบบปัญญาประดิษฐ์หรือ AI ช่วยเสริมคุณภาพของภาพถ่ายและวิดีโอให้มีความสวยงามมากขึ้นเหมือนกับ OPPO Reno6 5G ที่ให้เลือกสรรในโหมดต่าง

ๆ เช่น Bokeh Flare Portrait Video คอยช่วยเบลอพื้นหลังและเสริมความโดดเด่นของตัวบุคคลทั้งในยามกลางวันหรือกลางคืน นอกเหนือจากนี้ยังมีลูกเล่นสำหรับการใช้งานทั่วไปที่น่าสนใจอย่าง Private System ที่สามารถสลับเปลี่ยนการใช้งานสมาร์ทโฟนเป็นโหมดส่วนตัวด้วยการสแกนรอยนิ้วมือที่ต่างกัน และโหมด O Relax ที่คอยเปิดจังหวะเสียงของเมืองคลอเพื่อเพิ่มสมาธิ

ขอบคุณภาพจาก ช่องยูทูป OPPO India

#OPPOReno65G #แกดเจ็ตน่าใช้ #อัพเดทข่าวไอที