LG เปิดตัวทีวี รุ่น LG ThinQ AI TV พร้อมระบบปฏิบัติการ webOS 6.0 

LG เปิดตัวทีวี รุ่น LG ThinQ AI TV พร้อมระบบปฏิบัติการ webOS 6.0 

ทางค่ายดังอย่าง LG ได้ทำการเปิดตัวทีวีรุ่นใหม่อย่าง LG ThinQ AI TV รุ่นใหม่ ที่มาพร้อมระบบปฏิบัติการใหม่ล่าสุดอย่าง webOS 6.0 โดยมีการพัฒนาการประมวลผลต่างๆ ให้ใช้งานได้ง่ายและรวดเร็ว  และยังสามารถรับชมคอนเทนต์ต่างๆได้อย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็น  Netflix, Apple TV, HBO GO, Viu, MonoMax และอีกมากมาย

เท่านั้นยังไม่พอยังสามารถตรวจสอบสภาพอากาศได้อีกด้วย และในส่วนที่เป็นจุดเด่นในครั้งนี้คือ เมจิกรีโมท ที่มีการออกแบบให้สามารถจับได้กระชับมือ และมีการใช้งานที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น 

เราไปดูฟังก์ชันการใช้งานรวมถึงการออกแบบของทีวีรุ่นใหม่อย่าง LG ThinQ AI TV กันเลยว่ามีอะไรบ้าง

1.LG ThinQ AI TV ได้มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการใหม่ล่าสุดอย่าง webOS 6.0 โดยได้มีการพัฒนาหน่วยประมวลผลต่างๆให้สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกและรวดเร็วเท่านั้นยังไม่พอยังมาพร้อมกับ เมจิกรีโมท ที่มีการออกแบบให้สามารถใช้งานได้ง่ายและสะดวกรวดเร็ว โดยจุดเด่นอยู่ที่การคลิก ชี้ พอยต์ ในการเลือกตำแหน่งที่จะใช้งานได้อย่างรวดเร็วทันใจ

2.LG ThinQ AI TV สามารถรองรับการสั่งการด้วยเสียงได้อีกด้วย เพียงแค่ทำการกดปุ่ม Voice บนรีโมทค้างไว้ ก็สามารถสั่งงานด้วยเสียงได้แล้ว โดยในครั้งนี้สามารถสั่งการด้วยเสียงได้ทั้งภาษาไทยและอังกฤษตาม

โดยทำการตั้งค่า เสริมด้วยปุ่มลัด Hot key ให้เข้าชมคอนเทนต์จากแอปฯ Netflix หรือ Prime Video ได้ทันที เท่านั้นยังไม่พอ ยังมาพร้อมกับความพิเศษด้วยการกดปุ่ม Magic Tag ซึ่งเป็นทางลัดบนเมจิกรีโมทที่ช่วยให้แชร์คอนเทนต์ต่างๆจากมือถือขึ้นไปบนหน้าจอทีวีได้อย่างสะดวกรวดเร็วอีกด้วย

3.โดย LG ThinQ AI TV  มาพร้อมกับระบบสั่งการที่ไม่ธรรมดาซึ่งมาพร้อมกับการคอนโทรลอุปกรณ์ทุกอย่างภายในบ้านได้ ใช่แล้วค่ะฟังไม่ผิด โดย LG ThinQ AI TV ได้มีการออกแบบหน้า Home Dashboard โฉมใหม่ ที่สามารถแสดงผลการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่างๆภายในบ้านได้ เช่น การเชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือ บลูทูธ AirPlay หรือเกมส์ต่างๆ

เท่านั้นยังไม่พอยังสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่างๆของเครื่องใช้ไฟฟ้า LG ได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น เครื่องซักผ้า ตู้เย็น เครื่องฟอกอากาศ ซึ่งอุปกรณ์ดังกล่าวจะสามารถทำการเชื่อมต่อได้และมีการคำสั่งให้เปิด หรือ ปิด ได้ ผ่านทางทีวีนั้นเอง 

LG ThinQ AI TV ยังได้มาพร้อมกับฟีเจอร์ Bluetooth Surround Ready ซึ่งสามารถเชื่อมต่อลำโพงผ่านบลูทูธได้ถึง 2 ตัวพร้อมกัน เพื่อใช้ในการสร้างบรรยากาศเสียงที่ทรงพลังรอบทิศทางด้วยการรับชม กีฬา การฟังเพลง

หรือแม้กระทั่งการดูซีรีย์ได้อย่างจุใจ ซึ่งทาง LG ThinQ AI TV ได้มีการเปิดตัวและวางจำหน่ายอยู่ที่ราคาเริ่มต้น 15,990 – 1,999,990 บาท สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลLG 0-2878-5757 

#LG ThinQ AI TV #แกดเจ็ตน่าใช้ #อัพเดทข่าวไอที