ทางค่ายดังอย่าง LG ได้ทำการเปิดตัวทีวีรุ่นใหม่อย่าง LG ThinQ AI TV รุ่นใหม่ ที่มาพร้อมระบบปฏิบัติการใหม่ล่าสุดอย่าง webOS 6.0 โดยมีการพัฒนาการประมวลผลต่างๆ ให้ใช้งานได้ง่ายและรวดเร็ว  และยังสามารถรับชมคอนเทนต์ต่างๆได้อย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็น  Netflix, Apple TV, HBO GO, Viu, MonoMax และอีกมากมาย

เท่านั้นยังไม่พอยังสามารถตรวจสอบสภาพอากาศได้อีกด้วย และในส่วนที่เป็นจุดเด่นในครั้งนี้คือ เมจิกรีโมท ที่มีการออกแบบให้สามารถจับได้กระชับมือ และมีการใช้งานที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น 

เราไปดูฟังก์ชันการใช้งานรวมถึงการออกแบบของทีวีรุ่นใหม่อย่าง LG ThinQ AI TV กันเลยว่ามีอะไรบ้าง

1.LG ThinQ AI TV ได้มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการใหม่ล่าสุดอย่าง webOS 6.0 โดยได้มีการพัฒนาหน่วยประมวลผลต่างๆให้สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกและรวดเร็วเท่านั้นยังไม่พอยังมาพร้อมกับ เมจิกรีโมท ที่มีการออกแบบให้สามารถใช้งานได้ง่ายและสะดวกรวดเร็ว โดยจุดเด่นอยู่ที่การคลิก ชี้ พอยต์ ในการเลือกตำแหน่งที่จะใช้งานได้อย่างรวดเร็วทันใจ

2.LG ThinQ AI TV สามารถรองรับการสั่งการด้วยเสียงได้อีกด้วย เพียงแค่ทำการกดปุ่ม Voice บนรีโมทค้างไว้ ก็สามารถสั่งงานด้วยเสียงได้แล้ว โดยในครั้งนี้สามารถสั่งการด้วยเสียงได้ทั้งภาษาไทยและอังกฤษตาม

โดยทำการตั้งค่า เสริมด้วยปุ่มลัด Hot key ให้เข้าชมคอนเทนต์จากแอปฯ Netflix หรือ Prime Video ได้ทันที เท่านั้นยังไม่พอ ยังมาพร้อมกับความพิเศษด้วยการกดปุ่ม Magic Tag ซึ่งเป็นทางลัดบนเมจิกรีโมทที่ช่วยให้แชร์คอนเทนต์ต่างๆจากมือถือขึ้นไปบนหน้าจอทีวีได้อย่างสะดวกรวดเร็วอีกด้วย

3.โดย LG ThinQ AI TV  มาพร้อมกับระบบสั่งการที่ไม่ธรรมดาซึ่งมาพร้อมกับการคอนโทรลอุปกรณ์ทุกอย่างภายในบ้านได้ ใช่แล้วค่ะฟังไม่ผิด โดย LG ThinQ AI TV ได้มีการออกแบบหน้า Home Dashboard โฉมใหม่ ที่สามารถแสดงผลการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่างๆภายในบ้านได้ เช่น การเชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือ บลูทูธ AirPlay หรือเกมส์ต่างๆ

เท่านั้นยังไม่พอยังสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่างๆของเครื่องใช้ไฟฟ้า LG ได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น เครื่องซักผ้า ตู้เย็น เครื่องฟอกอากาศ ซึ่งอุปกรณ์ดังกล่าวจะสามารถทำการเชื่อมต่อได้และมีการคำสั่งให้เปิด หรือ ปิด ได้ ผ่านทางทีวีนั้นเอง 

LG ThinQ AI TV ยังได้มาพร้อมกับฟีเจอร์ Bluetooth Surround Ready ซึ่งสามารถเชื่อมต่อลำโพงผ่านบลูทูธได้ถึง 2 ตัวพร้อมกัน เพื่อใช้ในการสร้างบรรยากาศเสียงที่ทรงพลังรอบทิศทางด้วยการรับชม กีฬา การฟังเพลง

หรือแม้กระทั่งการดูซีรีย์ได้อย่างจุใจ ซึ่งทาง LG ThinQ AI TV ได้มีการเปิดตัวและวางจำหน่ายอยู่ที่ราคาเริ่มต้น 15,990 – 1,999,990 บาท สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลLG 0-2878-5757 

#LG ThinQ AI TV #แกดเจ็ตน่าใช้ #อัพเดทข่าวไอที

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *