Realme เปิดตัวเครื่องดูดฝุ่น รุ่น realme Techlife Handheld Vacuum​ ​ที่มาพร้อมตัวกรองแบบ HEPA

Realme เปิดตัวเครื่องดูดฝุ่น รุ่น realme Techlife Handheld Vacuum​ ​ที่มาพร้อมตัวกรองแบบ HEPA

ทางค่ายดังอย่าง realme ที่นอกจากจะผลิตและจำหน่ายสมาร์ทโฟนแล้ว ยังได้มีการออกแบบและคิดค้นอุปกรณ์หลายๆอย่างขึ้นมาเพื่อทำการจำหน่ายอีกด้วย อย่างเช่นในวันนี้เราได้นำผลิตภัณฑ์จากทาง realme อีกหนึ่งชิ้นมานำเสนอ ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นนวัตกรรมรุ่นใหม่ล่าสุดจากทาง realme เลยก็ว่าได้

นั้นก็คือการเปิดตัวเครื่องดูดฝุ่นไร้สายอย่าง realme Techlife Handheld Vacuum ที่มาพร้อมกับตัวกรองแบบ HEPA ที่มีประสิทธิภาพในการกรองฝุ่นระดับสูง และมีแรงดูดถึง 9.5 Kilo Pascal (KPa) และยังมาพร้อมกับการทำงานของเครื่องที่ทำความเร็วได้ถึง 10,500 รอบต่อนาทีอีกด้วย

เราไปดูฟังก์ชันการใช้งาน รวมถึงการออกแบบเครื่องดูดฝุ่น realme Techlife Handheld Vacuum กันเลยว่ามีอะไรบ้าง

1.เครื่องดูดฝุ่น realme Techlife Handheld Vacuum ได้มาพร้อมกับการติดตั้งมอเตอร์ในระดับพรีเมียม ซึ่งมีประสิทธิภาพในการทำงานสูง โดยมีแรงดูดมากถึง 9.5 KPa (Kilo Pascal) และสามารถทำความเร็วได้ถึง 10,500 รอบต่อนาที เท่านั้นยังไม่ยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่มีขนาดถึง 2200 mAh  และมีหน้าะจอแสดงผลแบบไฟ LED ถึง 5 ระดับด้วยกัน เพื่อใช้ในการแสดงระดับการใช้งานของแบตเตอรี่แบบเรียลไทม์นั้นเอง

2.โดย เครื่องดูดฝุ่น realme Techlife Handheld Vacuum ยังมาพร้อมกับการทำงานที่สะดวก สบาย นอกจากนี้  เพราะตัวเครื่องนั้นมีน้ำหนักเพียง 1.34 กิโลกรัม วัสดุที่ใช้ในการออกแบบคือ ABS+PP ตัวเครื่องถูกออกแบบให้เป็นสีขาว และในส่วนของมอเตอร์ได้มีการออกแบบให้มีการใช้งานมอเตอร์ Brushless DC

ซึ่งมีความเร็วสูง หมุนได้เร็ว 100,000 รอบต่อ 1 นาที และมีแรงดูดสูงสุดถึง 100AW เท่านั้นยังไม่พอเครื่องดูดฝุ่น realme Techlife Handheld Vacuum ยังสามารถทำการถอดออกและประกอบกลับคืนได้อย่างง่ายดายอีกด้วย 

3.และในเรื่องของการใช้งานเครื่อง เครื่องดูดฝุ่น realme Techlife Handheld Vacuum ก็มาพร้อมกับการทำความสะอาดด้วยกัน 2 โหมด คือ โหมด Strong Cleaning Mode

ใช้สำหรับการทำความสะอาดที่เน้นความรวดเร็ว และ ในโหมด Soft Cleaning Mode  เน้นสำหรับการทำความสะอาดแบบปกติทั่วไปในชีวิตประจำวัน สำหรับแรงดูดมีกำลังอยู่ที่ 23,000pa มีปริมาณอากาศถึง 1100 ลิตรต่อนาที

 เครื่องดูดฝุ่น realme Techlife Handheld Vacuum มาพร้อมกับระบบการกรองแบบ 5 ขั้นตอน (HEPA filter) ซึ่งสามารถกรองฝุ่นขนาดเล็กอย่าง PM2.5 ได้ถึง 99.97% ป้องกันการอุดตันและทำให้ดูดฝุ่นได้ยาวนาน และได้มีการออกแบบระบบการดูดโดยใช้เทคโนโลยีแบบพายุไซโคลนที่มีช่องดูดถึง 9 ช่องด้วยกัน

และแต่ละช่องยังมีการทำงานที่มีประสิทธิภาพและความเสถียรในการดูดสูงอีกด้วย เท่านั้นยังไม่พอยังมีลักษณะที่ช่วยในการดูดฝุ่นที่พื้นและยังช่วยในการถูพื้นไปพร้อมกันอีกด้วย โดยราคาที่เปิดจำหน่ายอยู่ที่ 3,999 บาทเท่านั้น สามารถสั่งซื้อได้ที่ Shopee , Lazada , Thisshop , JD Central

#realme Techlife Handheld Vacuum #แกดเจ็ตน่าใช้ #อัพเดทข่าวไอที