EPEIOS ได้ทำการเปิดตตัวนวัตกรรมใหม่อย่าง EPEIOS HM702A เครื่องฟอกอากาศผสานเครื่องระบายอากาศ

EPEIOS ได้ทำการเปิดตตัวนวัตกรรมใหม่อย่าง EPEIOS HM702A

ทางแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าอย่าง EPEIOS ได้ทำการเปิดตัวนวัตกรรมตัวใหม่ล่าสุดอย่าง EPEIOS HM702A ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ล่าสุดในซีรีส์ Zephyr+ โดยเป็นการผสมผสานนวัตกรรมเครื่องระบายอากาศและเครื่องฟอกอากาศเข้าด้วยกัน และได้เมีการออกแบบให้มีลักษณะที่คล้ายกับพัดลมตั้งโต๊ะ สไตล์มินิมอล ซึ่งในการออกแบบเครื่องระบายอากาศนี้สามารถใช้งานได้ทุกวันทุกสภาพอากาศ  ทุกฤดูกาศ แต่ในขณะเดี๋ยวกันทางด้านพัดลมสามารถใช้ได้เพียงช่วงฤดูร้อนเท่านั้น 

เราไปดูฟังก์ชันการออกแบบรวมถึงการใช้งานของเครื่องระบายอากาศและเครื่องฟอกอากาศ EPEIOS HM702A กันเลยว่ามีอะไรบ้าง

  • เครื่องระบายอากาศและเครื่องฟอกอากาศ EPEIOS HM702A ได้มีการออกแบบมาให้มีลักษณะคล้ายกับพัดลมตั้งโต๊ะแบบที่เราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี แต่จะมีความแตกต่างกันในเรื่องของฟังก์ชันในการใช้งาน โดยมีการออกแบบให้เป็นสไตล์มินิมอล โทนสีกลาง และมีขนาดที่เล็กกะทัดรัด ซึ่งจะสามารถเข้ากันได้กับการตกแต่งภายในบ้านเกือบทุกสไตล์ เท่านั้นยังไม่พอยังมาพร้อมรีโมทคอนโทรล รวมถึงแผงควบคุมแบบสัมผัสที่เข้าถึงฟังก์ชันทั้งหมดได้อีกด้วย

  • โดยการออกแบบการใช้งานของ EPEIOS HM702A ได้มีการผสมผสานระหว่างเครื่องกรองอากาศและเครื่องระบายอากาศไว้ด้วยกัน ซึ่งในการใช้งานนั้น เครื่องระบายอากาศสามารถใช้งานได้ในทุกสภาพอากาศ และในทุกๆฤดูการ แต่สำหรับเครื่องฟอกอากาศที่เป็นในส่วนของพัดลมนั้นสามารถใช้งานได้ในเฉพาะฤดูร้อนเท่านั้น
  • โดยเครื่องระบายอากาศ EPEIOS HM702A นั้นมาพร้อมกับกระแสลมที่ใช้สูงถึง และสามารถหมุนได้รอบทิศทางถึง 360 องศา และยังช่วยในเรื่องของการรักษาอุณหภูมิห้องให้คงที่ สามารถใช้งานได้ตลอดทั้งปี เท่านั้นยังไม่พอยังสามารถช่วยฟอกอากาศภายในบ้านด้วยระบบประจุไอออนที่ช่วยให้สามารถกำจัดอนุภาคในอากาศได้ถึง 99.99% รวมถึงยังช่วยในเรื่องของการกำจัดพวก แบคทีเรีย ไวรัส และสารก่อภูมิแพ้ได้อีกด้วย 

โดย EPEIOS HM702A  ยังมาพร้อมกับกระแสลมที่ทรงพลังพร้อมกับการหมุนแบบสามมิติในโหมดพัดลม ซึ่งสามารถปรับโหมดการงานด้วยความเร็วถึง 12 ระดับ และสามารถสร้างกระแสที่แรงและพัดได้ไกลถึง 32 เมตร เท่านั้นยังไม่พอยังมาพร้อมกับฟังก์ชันการหมุนแบบสามมิติใหม่ล่าสุด ที่สามารถสร้างกระแสลมในทิศทางด้านซ้ายและด้านขวาได้ถึง 180 องศา

และการขึ้นลงได้ถึง 100 องศา ซึ่งจะสามารถช่วยในเรื่องของการครอบคลุมพื้นที่ทั้งห้องหรือแม้แต่บ้านขนาดเล็กทั้งหลังด้วยกระแสลมทรงพลังรอบทิศทาง  โดยจะมีการวางจำหน่ายเครื่องระบายอากาศและเครื่องฟอกอากาศ EPEIOS HM702A แล้วบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ได้แก่ Amazon, Rakuten, Yahoo Store และเว็บไซต์ EPEIOS ในญี่ปุ่นนั้นเอง 

#EPEIOS HM702A #แกดเจ็ตน่าใช้ #อัพเดทข่าวไอที