หุ่นยนต์ถูพื้นรุ่น Autobot Everybot Edge ตัวช่วยที่จะทำให้คุณไม่ต้องลำบากถูบ้านอีกต่อไป

หุ่นยนต์ถูพื้นรุ่น Autobot Everybot Edge ตัวช่วยที่จะทำให้คุณไม่ต้องลำบากถูบ้านอีกต่อไป

หนึ่งในงานบ้านที่มีคนไม่ชอบมากที่สุดนั้นเห็นทีจะหนีไม่พ้นการถูบ้าน เพราะถึงแม้ว่าเราจะมั่นใจว่ากวาดสะอาดมากแค่ไหนก็ตาม เวลาที่ถูบ้านก็มักจะมีฝุ่นหลุดติดไม้ถูออกมาอยู่เสมอ ไม่เพียงเท่านั้นการถูบ้านยังต้องทำหลายอย่างไม่ว่าจะเป็นการซักไม้ถูบ้าน แช่น้ำยา

นำเอามาถูบ้านก็ต้องระมัดระวังเรื่องรอยเท้า พอเสร็จแล้วก็ต้องซักไม้ถูบ้านอีกครั้ง เป็นงานบ้านที่กินเวลาแถมยังยุ่งวุ่นวายอีกด้วย ในวันนี้เราจึงจะมาแนะนำตัวช่วยที่จะทำให้คุณไม่ต้องลำบากในการถูบ้านอีกต่อไป นั่นก็คือหุ่นยนต์ถูพื้นรุ่น Autobot Everybot Edge 

คุณสมบัติของหุ่นยนต์ถูพื้นรุ่น Autobot Everybot Edge

หุ่นยนต์ถูพื้นรุ่น Autobot Everybot Edge เป็นอุปกรณ์ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อใช้ถูบ้านอัตโนมัติ รูปแบบการทำงานจะมีความใกล้เคียงกับเครื่องดูดฝุ่นอัตโนมัติแบบที่เราเห็นกันตามบ้านที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ลักษณะของตัวเครื่องนี้ก็มีความคล้ายคลึงกับเครื่องดูดฝุ่นอัตโนมัติเช่นเดียวกัน

เพียงแต่มีขนาดเครื่องที่ใหญ่และหนากว่าเพื่อให้สามารถใส่น้ำยาถูพื้นได้ ด้านล่างของตัวเครื่องจะเป็นไม้ถูพื้นที่ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะให้สามารถทำงานได้เป็นอย่างดี สามารถถูได้ทั้งแบบแห้งและแบบเปียก สามารถทำแรงกดได้เสมือนกับมีคนถูบ้านจริงๆ ดังนั้นผ้าถูพื้นที่แถมมากับเครื่องนี้จึงมี 2 แบบให้เลือกใช้ด้วยการประกอบไปด้วยแบบแห้งและแบบเปียก

ใช้ระบบการถูแบบ Duo Spin ที่ช่วยให้พื้นของเราสะอาดและขึ้นเงาเป็นมันได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว มีแพทเทิร์นการทำงานให้เลือกตามรูปแบบของบ้านและพื้นจำนวนสูงถึง 8 โหมด ใช้งานได้อย่างสะดวกสบายและง่ายดายเพียงแค่การกดปุ่มเดียวเท่านั้น ไม่เพียงเท่านั้นยังสามารถสั่งงานระยะไกลได้ผ่านรีโมท

ทำให้เราไม่จำเป็นต้องลุกไปที่ตัวเครื่องเลยแม้แต่น้อย ทำงานเงียบทำให้ไม่มีเสียงรบกวนขณะที่เรากำลังพักผ่อน มีเซ็นเซอร์ในตัวที่ช่วยให้ตัวเครื่องสามารถทำงานได้โดยที่ไม่ชนเข้ากับอะไรในบ้านและไม่ตกลงไป เมื่อใช้งานเสร็จแล้วเราจะสามารถหาตัวเครื่องได้อย่างง่ายดายเนื่องจากตัวเครื่องนั้นจะเดินออกจากในพื้นที่มืดเพื่อให้เราสามารถเดินหาเจออีกด้วย 

รายละเอียดของหุ่นยนต์ถูพื้นรุ่น Autobot Everybot Edge

หุ่นยนต์ถูพื้นรุ่น Autobot Everybot Edge มาในราคา 7,290 บาทพร้อมการรับประกันการใช้งานยาวนาน 1 ปี วัสดุที่ใช้ในการผลิตนั้นมีคุณภาพและความทนทาน โดยเฉพาะผ้าถุงและแปรงปัดที่สามารถกำจัดสิ่งสกปรกภายในบ้านของเราได้เป็นอย่างดี พลังงานใช้เป็นแบตเตอรี่คล้ายกับเครื่องดูดฝุ่นอัตโนมัติ 

Link : https://www.tohome.com

#หุ่นยนต์ถูพื้น #แกดเจ็ตน่าใช้ #อัพเดทข่าวไอที