AUTOBOT Mini 2 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นสุดน่ารักสำหรับคนรักสีชมพู

AUTOBOT Mini 2 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นสุดน่ารักสำหรับคนรักสีชมพู

สาวๆ หลายคนแม้แต่คนที่ชื่นชอบสีชมพูทั่วไปน่าจะต้องประสบปัญหากับการซื้อสิ่งของเข้าบ้านแต่มันมักจะทำเป็นสีดำสีเทาที่มีความอึมครึม จะใช้ของสีขาวก็ไม่อยากใช้เท่าไรเพราะมันเปื้อนง่าย แต่ในปัจจุบันนี้มีหลายบริษัทที่ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านได้มีการออกสินค้าที่มีสีชมพูให้เราได้เลือกใช้มากยิ่งขึ้น อ

ย่างเช่นที่เราจะมาแนะนำในวันนี้นั่นก็คือหุ่นยนต์ดูดฝุ่นรุ่น AUTOBOT Mini 2 เครื่องใช้ไฟฟ้าทำความสะอาดบ้านสุดน่ารักที่เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบสีชมพูอย่างถึงที่สุด แต่มันไม่ได้มาเพียงแค่ความน่ารักเท่านั้น เพราะมันมีราคาที่จับต้องได้ แถมยังสามารถทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมเต็มประสิทธิภาพอีกด้วย

คุณสมบัติของหุ่นยนต์ดูดฝุ่นรุ่น AUTOBOT Mini 2

หุ่นยนต์ดูดฝุ่นรุ่น AUTOBOT Mini 2 เป็นหุ่นยนต์ดูดฝุ่นที่มีลักษณะเป็นสี่เหลี่ยมโค้งมน มีให้เลือก 2 สีด้วยการประกอบไปด้วยสีขาวล้วนและสีชมพูนมน่ารัก ไม่ว่าจะสีไหนก็ทั้งสวยงามและน่ารักเข้ากับบ้านได้ทุกสไตล์ มันสามารถทำความสะอาดพื้นได้อย่างยอดเยี่ยมโดยที่เราไม่จำเป็นจะต้องเหนื่อยหลังขดหลังแข็งทำเองหรือเสียเวลานานเป็นชั่วโมงสำหรับการกวาดบ้านและถูบ้านอีกต่อไป

โดยมันสามารถทั้งกวาดบ้าน ดูดฝุ่ นถูพื้นในเวลาเดียวกันไปพร้อมๆ กันได้อย่างน่าเหลือเชื่อ ดังนั้นถึงแม้ว่าจะใช้หุ่นยนต์รุ่นนี้ก็ยังคงประหยัดเวลาอยู่ดี สามารถดูดฝุ่นได้อย่างยอดเยี่ยมเพื่อกำจัดฝุ่นขนาดเล็กให้หมดไป สาวๆ จะไม่ต้องเผชิญกับปัญหาเส้นผมตกตามพื้นอีกแล้วเพราะหุ่นยนต์ดูดฝุ่นรุ่นนี้จะกำจัดผมและเส้นขนได้อย่างยอดเยี่ยม

เหมาะสำหรับคนที่เลี้ยงสัตว์เป็นอย่างมากโดยเฉพาะแมวหรือสุนัข ไม่เพียงเท่านั้นมันยังสามารถดูดฝุ่นบนพื้นพรมได้อีกด้วย เหมาะสำหรับการทำความสะอาดในพื้นที่ไม่เกิน 60 ตารางเมตร อย่างเช่นบนหอพัก ห้องนอน หรือห้องนั่งเล่น สามารถทำความสะอาดในพื้นที่ที่สามารถเข้าถึงยากได้อย่างง่ายดายไม่ว่าจะเป็นใต้โต๊ะหรือใต้เตียง มีระบบโมชั่นแพทเทิร์นที่จะทำให้ห้องของเราสะอาดในทุกซอกทุกมุม 

รายละเอียดของหุ่นยนต์ดูดฝุ่นรุ่น AUTOBOT Mini 2

หุ่นยนต์ดูดฝุ่นรุ่น AUTOBOT Mini 2 มีเซ็นเซอร์ในตัวที่ช่วยให้มันไม่ตกจากที่สูงและหลีกเลี่ยงการชนกับสิ่งกีดขวางเพื่อไม่ให้ตัวมันเองและสิ่งของที่ถูกวางไว้ในห้องได้รับความเสียหาย สามารถเคลื่อนที่ผ่านทางต่างระดับได้ที่ความสูง 5 มิลลิเมตร แผ่นกรองฝุ่นที่อยู่ในตัวเครื่องได้รับมาตรฐาน 3M มีระบบพิเศษที่ช่วยให้สามารถดูดฝุ่นได้ละเอียดมากยิ่งขึ้น ราคาอยู่ที่ 4,290 บาทพร้อมการรับประกันการใช้งานยาวนาน 1 ปี

Link : https://www.tohome.com/product_detail/20201000259/AUTOBOT—Mini-2

#AUTOBOT Mini 2 #แกดเจ็ตน่าใช้ #อัพเดทข่าวไอที