Nintendo switch เครื่องเล่นเกมส์ที่ฆ่าไม่ตายแม้จะอยู่ในยุคโควิด 19

Nintendo switch เครื่องเล่นเกมส์ที่ฆ่าไม่ตายแม้จะอยู่ในยุคโควิด 19

การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19 นั้นทำให้ยอดขายของสิ่งต่างๆ นั้นลดน้อยถอยลงไปจนทำให้เหล่าผู้ประกอบการต่างก็ปวดหัวกับการชะลอการใช้จ่ายของผู้คน นั่นก็เป็นภาวะการระบาดในครั้งนี้ส่งผลกระทบโดยตรงต่อสภาพเศรษฐกิจ หลายคนเข้าใจว่าสิ่งของฟุ่มเฟือยราคาแพงนั้นอาจจะไม่สามารถขายได้ในช่วงเวลานี้

แต่ไม่เป็นจริงเลยแม้แต่น้อยสำหรับเครื่องเล่นเกมส์ Nintendo switch ที่สามารถทำยอดขายได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส เนื่องจากเป็นช่วงเวลาที่ทุกคนนั้นต่างก็หยุดอยู่บ้านทำให้หันมาสนใจการเล่นเกมกันมากยิ่งขึ้น ด้วยเหตุนี้ทำให้ราคาของมันพุ่งสูงขึ้นหลายเท่า แต่เพราะอะไรที่ทำให้เครื่องเกมเครื่องนี้ได้รับความนิยมมากเป็นพิเศษ วันนี้เราจะมาแนะนำกัน

ความน่าสนใจของเครื่องเล่น Nintendo switch 

Nintendo switch นั้นเป็นเครื่องเล่นเกมที่มีความโดดเด่นตรงที่มีขนาดเล็กแต่สามารถเล่นเกมบนเครื่องคอนโซลได้อย่างยอดเยี่ยม เราสามารถพกพามันไปไหนมาไหนและใช้เล่นเกมได้แทนเครื่องโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน ด้วยเหตุนี้ทำให้มันได้รับความสนใจด้วยขนาดที่แตกต่างของมัน

แต่อย่างไรก็ตามสเปคของมันนั้นอาจจะไม่เทียบเท่ากับคอมพิวเตอร์แรงๆ หรือเครื่องเดียวคอนโซลในยุคปัจจุบัน และด้วยขนาดที่ค่อนข้างเล็กทำให้มันก็มีข้อจำกัดในด้านฮาร์ดแวร์ค่อนข้างมากเช่นเดียวกัน แต่มันก็สามารถตอบโจทย์ได้ดีสำหรับคนที่ต้องการเครื่องเล่นเกมที่สามารถพกพาง่าย

ถึงขั้นที่สามารถไปต่อได้แม้ว่าเครื่องเล่นจากฝั่ง Sony ที่ใช้แนวคิดเดียวกันอย่าง Playstation Vita จะไม่สามารถไปต่อได้จากการถูกแย่งตลาดของสมาร์ทโฟนก็ตาม แต่ที่ Nintendo สามารถประสบความสำเร็จนั้นก็เป็นเพราะว่าเครื่องเล่นของพวกเขานั้นสามารถให้ประสบการณ์เหมือนกับการเล่นเกมบนเครื่องคอนโซลได้ในทุกที่ทุกเวลา

แม้ว่าจะต้องแลกมากับการปรับลดคุณภาพงานกราฟิกลง แต่มันก็ยังคงใช้เล่นเกมฟอร์มยักษ์ได้อย่างยอดเยี่ยมไม่เว้นแม้กระทั่งเกมแนว Open World เกมบน PC เองก็สามารถเล่นบนเครื่องเล่นดังกล่าวมิได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นเดียวกัน ถึงแม้ว่าสเปคตัวเครื่องจะไม่ได้แรงแต่ก็สามารถตอบโจทย์การเล่นเกมได้อย่างยอดเยี่ยม

เกมของเครื่องเล่น Nintendo switch

แน่นอนว่าเครื่องเล่นที่มาจาก Nintendo อย่าง Nintendo switch เกมที่ลงให้กับเครื่องเล่นดังกล่าวส่วนใหญ่แล้วจึงเป็นเกมจากค่าย Nintendo แต่ไม่ต้องกังวลว่าจะมีเกมจากค่ายมีเพียงค่าเดียวเท่านั้นเพราะเกมใหญ่ที่ได้รับความนิยมอย่าง Overwatch Doom และ The witcher ก็ลงให้กับเครื่องเล่นเกมดังกล่าวนี้เช่นเดียวกัน แต่หากพูดถึงเกมที่ได้รับความนิยมก็คงจะหนีไม่พ้นเกมมาริโอ้ต่างๆ และ The Legend of Zelda

Link : https://www.youtube.com/watch?v=f5uik5fgIaI

#Nintendo switch #แกดเจ็ตน่าใช้ #อัพเดทข่าวไอที