3 กล้อง Fujifilm ถ่ายแล้วหน้าสวยสำหรับสายเซลฟี่

3 กล้อง Fujifilm ถ่ายแล้วหน้าสวยสำหรับสายเซลฟี่

สำหรับกล้อง Fujifilm นั้นถือได้ว่าเป็น กล้องที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในหมู่สาวๆในเรื่องของการถ่ายเซลฟี่ การถ่ายภาพบุคคลให้ออกมาดูสวยและดูดี ซึ่งที่เป็นแบบนั้นก็เพราะว่ากล้องที่ทำให้ Full Frame และออกมานั้นส่วนใหญ่แล้วมักจะมีเซ็นเซอร์ต่างๆที่อยู่ในตัวกล้องแบบสำเร็จรูป

ที่ให้ช่างภาพนั้นได้เลือกฟิวเจอร์ในการถ่ายภาพให้ออกมาสวยและดูดี จึงไม่แปลกเลยที่กล้องของทางค่าย Fujifilm จะได้รับความนิยมในเรื่องของการถ่ายเซลฟี่หรือการถ่ายภาพบุคคลแล้ววันนี้น่าจะมาแนะนำ 3 กล้องของทางค่าย Fuji ฟิล์มที่ถ่ายเซลฟี่แล้วออกมาหน้าสวยและดูดี 

1.Fujifilm X100F

(ขอบคุณภาพ : bigcamera)

สำหรับกล้อง Fujifilm X100F ขอทาง Fujifilm ซึ่งจุดเด่นของกล้องตัวนี้ก็คือ การออกแบบตัวกล้องที่ให้อารมณ์เหมือนกับเราถือกล้องฟิล์มสมัยก่อนแต่ก็ยังมีความทันสมัยและความเรียบง่ายในการใช้งานรวมถึงการถ่ายภาพที่สวยงามในแบบสมัยใหม่มาให้เราอีกด้วย ซึ่งนอกจากเราจะทำออกมาได้สวยงามแล้วการถือกล้องออกไปเก๋ๆว่าเป็นอะไรที่ดูดี

ระดับหนึ่งเลยก็ว่าได้แต่ไม่ใช่แค่ว่ากล้อง Fujifilm X100F จะถูกออกแบบมาให้ดูเก๋ๆสวยๆอย่างเดียวเท่านั้น ความสามารถและสเปคต่างๆก็อยู่ในระดับที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก ที่น่าสนใจของกล้องตัวนี้เลยก็คือนอกจากเราจะสามารถมองภาพจากหน้าจอเรายังสามารถมองภาพจากช่องมองภาพอยู่ในกล้องอีกด้วยทำให้รู้สึกได้ถึงความคลาสสิคของกล้องตัวนี้เลย 

2.Fujifilm XF10

(ขอบคุณภาพ : bigcamera)

เป็นกล้องอีกหนึ่งตัวที่ทางค่าย Fujifilm นั้นได้ออกแบบมาให้มีขนาดเล็กกะทัดรัดและสามารถพกพาไปไหนได้สะดวกแต่ภายในความเล็กนั้นก็ยังมีความสวยงามทั้งในเรื่องของการออกแบบงานในการถ่ายภาพซึ่งการถ่ายภาพจากกล้อง Fujifilm XF10 ก็ยังคงเดิมเป็นของทางค่ายออกมาได้อย่างเต็มที่

ซึ่งนั่นก็คือการถ่ายภาพเซลฟี่และการถ่ายภาพบุคคลที่มี filter ต่างๆให้เลือกได้ยังไม่รู้จักจบและยังสวยงามได้จากหลากหลายสถานการณ์ในการถ่ายภาพด้วย ข้อความที่ตัวกล้องมีขนาดเล็กและน้ำหนักเบาแต่ก็ยังมีความทนทานอยู่ในระดับที่เรียกว่าใช้งานได้แต่ตัวสบายเลยจึงเป็นอีกหนึ่งตัวที่หลายๆคนนิยมที่จะมีติดตัว 

3.Fujifilm X-Pro2

(ขอบคุณภาพ : bigcamera)

เป็นกล้องอีก 1 ตัวที่มีราคาใหญ่มากของ Fujifilm แต่ก็สามารถพูดได้อย่างเต็มปากว่าเป็นกล้องที่คุ้มค่าคุ้มราคาเลย ความสามารถและเทคโนโลยีที่ใส่มาในตัวกล้องนั้นเรียกได้ว่าสุดของประสิทธิภาพกล้อง เลยก็ว่าได้นอกจากจะชูจุดเด่นในเรื่องของการถ่ายภาพบุคคลและภาพทิวทัศน์ต่างๆได้ออกมาอย่างชัดเจน

กล้อง Fujifilm X-Pro2ก็ยังมีความสามารถบวกกับเทคโนโลยีที่ล้ำหน้ากว่ากล้องอื่นที่ได้ออกมาในปีเดียวกัน ถือว่าเป็นกล้องอีกหนึ่งตัวที่มีความสามารถและควรที่จะหามาเก็บไว้เป็นเป็นอย่างยิ่งกับกล้องที่มีชื่อว่า Fujifilm X-Pro2

#กล้องFujifilm #แกดเจ็ตน่าใช้ #อัพเดทข่าวไอที